Chương 109 chương 109
Tác giả: Hòa Nhất Đường
【 “Bảo hộ ngươi là hắn nguyện vọng” ô ô ô ô ô a a a a 】
【 ai điên rồi ai ở khóc nguyên lai là ta!!! Cho nên hiện tại có thể xác định Kaoru-chan ký ức là toàn khôi phục sao, ta linh cùng Aya a ô ô ô 】
【 thảo ta như thế nào mỗi một đôi coi trọng đều cp đều là pha lê tra!! Linh huân đặc biệt đao! Ta muốn ta ấu tể dán dán!! Tổ chức đi tìm chết a QAQ 】
Naruhodo Kaoru cảm giác chính mình ở ngồi tù.
Từ ở đêm đó trên sân thượng vì giữ được kia ba cái oán loại bị đánh trúng về sau, hắn đã bị khẩn cấp đưa vào tổ chức chữa bệnh phòng nghiên cứu, dứt khoát trực tiếp đem thân thể hoạt động hình thức đóng cửa, đãi ở hệ thống trong không gian nhìn diễn đàn kế tiếp biểu diễn.
Cho nên biểu hiện bên ngoài tự nhiên chính là ——
Kaoru: Giả chết jpg.
Rốt cuộc dựa theo hắn cấp Akai mệnh lệnh, chính mình hiện tại khẳng định đã hoa lệ mà đem nồi bối thượng, trợn mắt không phải trực tiếp song sắt nước mắt.
Kaoru: Tiếp tục giả chết jpg.
Duy nhất vấn đề chỉ ở chỗ, hệ thống trong không gian tốc độ dòng chảy thời gian so truyện tranh trong thế giới muốn mau vài lần.
Hắn giả chết trang gần một tháng, nhưng mà trên thực tế chỉ cảm thấy chính mình ở trường kỳ 007 lúc sau còn chưa ngủ bao lâu, như thế nào cốt truyện cũng đã bay ra đi như vậy đại một đoạn đâu?
Hắn thuận tay mở ra diễn đàn.
Thấy mới nhất truyện tranh đổi mới phong cách, so với trước mấy tháng tựa hồ lại âm phủ không ít.
Lại còn có ở phía sau tục có liên tục âm phủ xu thế.
Khúc dạo đầu thậm chí thấy không rõ hình ảnh, toàn bộ đại cách đều bị điền thành thuần hắc, chỉ có một chút mỏng manh âm hiệu tự thể điểm xuyết ở chung quanh, như là có người nào ở trong bóng tối hoạt động, bước chân dẫm quá thảm gần như không tiếng động.
“Glenlivet làm phản vẫn luôn là dự tính trung sự tình, không cần ngoài ý muốn.”
Sau một lúc lâu, một cái lạnh băng khung thoại mới xuất hiện ở phân trong gương ương.
Hình ảnh dần dần sáng lên tới.
Đèn tường ánh sáng nhạt dần dần ánh sáng bốn phía, tầm nhìn cảnh vật rốt cuộc bắt đầu rõ ràng trong sáng.
“Làm mọi người tạm thời không chuẩn giết hắn, dù sao kia tiểu tử cũng sống không được đã bao lâu.”
Tay vịn ghế, lão nhân tiều tụy khuôn mặt mang hô hấp cơ.
Nhưng bình tĩnh trong giọng nói lại lộ ra mười phần âm ngoan ý vị, nói:
“Hắn là mười chín năm trước tổ chức bị trộm tình báo duy nhất cảm kích người, muốn chết cũng đến chờ hắn đem hắn mụ mụ tàng tình báo địa điểm cùng Scotland rơi xuống nhổ ra lại chết! Tiểu tử này”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu