Chương 29 chương 29
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“Ippon!”
“Dừng ở đây ——”
Một vòng sau.
Cảnh sát trường học, giai đoạn tính thí nghiệm.
Cách đấu khảo thí hiện trường.
Đạo tràng bộc phát ra một tiếng nắm tay đánh vào nhân thể thượng trầm đục.
Mộc chế sàn nhà kẽo kẹt lay động, chỉ nghe “Phanh” mà một tiếng, một cái vóc dáng cao nam sinh đột nhiên ngưỡng mặt quăng ngã trên sàn nhà, rốt cuộc vào lúc này tháo xuống trên mặt phòng hộ mặt nạ mồm to hô hấp.
Mà ở trước mặt hắn.
Một đạo thon gầy thân ảnh chính vững vàng mà đứng ở sáng ngời đèn trần hạ, trong tay huấn luyện dùng đoản côn thẳng chỉ vào hắn ngực.
“Ueno ban —— Kitagawa Jiro bị loại trừ!”
Đạo tràng sang bên một bên giám khảo tịch thượng vang lên huấn luyện viên tiếng la:
“Nhanh lên, tiếp theo vị! Ueno ban Takizawa Kunihiko —— tiếp tục đối Onizuka ban Amemiya Kaoru!”
Giọng nói rơi xuống, trong một góc đợi mệnh hai cái lớp lập tức vang lên một trận rào rạt khe khẽ nói nhỏ.
Sở hữu ánh mắt đều ở thời điểm này đầu hướng về phía đạo tràng trung ương đứng lặng người kia. Xem hắn lễ phép về phía huấn luyện viên cúi cúi người, đại khí cũng không suyễn, chỉ tùy ý mà hoạt động một chút vừa rồi ra quyền thủ đoạn khớp xương, phát ra một trận thanh thúy vang.
“Ai nha, thật không nghĩ tới......”
Lúc này Onizuka ban phương trận, Hagiwara Kenji một tay chống cằm, trên mặt biểu tình mang theo rất nhỏ ý cười: “Kao lần này có thể a, cư nhiên đã đả đảo ba người!”
“Đúng vậy, Amemiya trước kia đều là một vòng bơi tới.....”
Bên cạnh cũng ăn mặc đạo phục Furuya Rei thực mau tiếp thượng hắn nói, có chút kinh ngạc cảm thán mà nhìn chăm chú vào kia đạo thân ảnh:
“Xem ra gần nhất trải qua như vậy nhiều chuyện phiền toái về sau, hắn ở cách đấu thượng nhưng thật ra tiến bộ không nhỏ a.”
“......”
Hắn như vậy vừa nói, Morofushi Hiromitsu trong đầu liền nháy mắt hiện ra lúc trước kia đôi mạo hiểm hình ảnh, một cổ mau làm hắn cơ tim tắc nghẽn hít thở không thông cảm bỗng nhiên lại tràn ngập đi lên.....
Hiromitsu tươi cười cứng đờ: “........ Loại chuyện này liền vẫn là thôi đi.”
“Bất quá hắn tiếp theo cái muốn đánh chính là Ueno ban Takizawa a.” Date Wataru liếc mắt bên cạnh lớp.
Chỉ thấy bên kia đã có một cái thân hình cao gầy nam sinh từ trong đám người đứng lên, hữu lực cường tráng cánh tay đang ở vì chính mình bao hảo tóc, lại mang lên mặt bộ phòng cụ.
Date lẩm bẩm mà nói: “Người này nhưng xử lý không tốt a, giống như cũng là Ueno ban đệ nhất danh tới, tổng xếp hạng thành tích cũng ở phía trước mười.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
Fiksi PenggemarTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu