94

56 4 0
                                    

Chương 94 chương 94

Tác giả: Hòa Nhất Đường

“‘ Aya ’ nguyên danh Ayasato Kaoru, mà hắn ở học viện cảnh sát cùng chúng ta tiếp xúc thời điểm, dùng tên là ——”

“Amemiya Kaoru.”

Chỉ ngắn ngủn một câu, Hiromitsu lại trong nháy mắt cảm thấy đại não truyền đến đòn nghiêm trọng tựa mà vù vù!

Hắn đột nhiên ngẩng đầu, trợn tròn đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người, toàn bộ ý thức chỗ trống một mảnh, như là căn bản vô pháp lý giải đối phương đang nói cái gì. Trong phòng không khí chỉ một thoáng hoàn toàn đọng lại, tĩnh đến chỉ có thể nghe thấy quạt xoay tròn thanh âm, phảng phất liền tim đập cùng hô hấp đều tại đây một khắc yên lặng.

Không biết qua bao lâu, hắn kia hoàn toàn rách nát ánh mắt mới một lần nữa ngưng tụ lên.

“Không ngươi như thế nào sẽ đột nhiên nói như vậy?”

Hiromitsu phảng phất bị một bàn tay nắm lấy trái tim, hắn như là muốn cười, nhưng co rút khóe miệng lại căn bản không nghe sai sử:

“Này cũng quá hoang”

“Ngươi tưởng nói này quá vớ vẩn sao, Hiro?”

Furuya Rei đánh gãy hắn: “Nhưng ta không có ở khai bất luận cái gì vui đùa.”

“Vậy ngươi là tưởng nói năm đó Aya ở phía sau tới trở thành tổ chức Glenlivet? Sau đó hắn lại vì nằm vùng học viện cảnh sát, mà bịa đặt Amemiya Kaoru tên này ——?!”

Hiromitsu dồn dập thở hổn hển, lại nghe thấy linh trầm thấp tiếng nói:

“Ta có thể ở hiện tại hoàn toàn xác định thân phận của hắn, trừ bỏ trong hồi ức bề ngoài bên ngoài, còn có hai điểm.”

Furuya Rei nói: “Không biết ngươi còn có nhớ hay không, ở phía trước kia tràng hôn lễ bắt cóc án sau khi chấm dứt, Kao mời chúng ta mọi người cùng nhau đi ra ngoài ăn một bữa cơm.”

Hiromitsu đương nhiên còn nhớ rõ.

Rốt cuộc ở mấy ngày phía trước, Matsuda cùng huân đều còn kém điểm ở trong nước chết đuối, đó là bọn họ sáu cá nhân ở hiểu biết lúc sau lần đầu tiên tập thể liên hoan, cùng nhau biên uống rượu, biên tẩy xuyến Furuya Rei ở kia hai ngâm mình ở trong sông thời điểm cùng sở cảnh sát thủ đô đánh giá.

Kỳ thật hiện tại nhớ tới, kia bữa cơm tám phần vẫn là tổ chức phó khoản.

“Ta chính là ở gần nhất mới nhớ tới chuyện này, lúc ấy Kao kỳ thật nói một câu có điểm kỳ quái nói.”

Linh hơi dừng một chút: “Hắn nói, chính mình đại khái là chỉ biết xướng ‘ chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh ’ trình độ đi.”

Chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh?

Đây là 《 ngôi sao nhỏ 》?

——!

Trong nháy mắt này đoạn vi diệu manh mối theo ký ức hồi tưởng, Hiromitsu lập tức ý thức được cái gì:

“Ngươi nói hắn”

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ