Chương 83 chương 83
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Khúc khúc chiết chiết mộc chế hành lang dài uốn lượn đi trước.
Nhật thức sân nhà trung, kinh lộc khí theo dòng nước tí tách thỉnh thoảng phát ra tiếng vang. Trên hành lang có không ít người mặc hòa phục nữ tính tới tới lui lui, vội vàng chính mình sự tình.
Hành lang cuối là một phiến to rộng cửa gỗ, trong môn tatami thượng đã dọn xong trà cụ, hai người mặt đối mặt ngồi ở bàn lùn biên, nước trà chảy xuôi cùng bên ngoài ao nhỏ động tĩnh hỗn hợp ở bên nhau.
“Cái gì công / an?”
“Matsuda cảnh sát, ngươi là nói ngươi phía trước qua đời vị kia đồng sự?”
Phòng nội, một người màu đen tóc dài nữ nhân bỗng nhiên ngẩng đầu lên.
Mà ở nàng trước mặt.
Đồng dạng ngồi quỳ ở tatami thượng cái kia tuổi trẻ cảnh sát lại cũng đồng thời dừng lại uống trà động tác.
Matsuda Jinpei trên mặt không có gì biểu tình, ánh mắt ở thời điểm này rũ xuống đi.
Nhìn thẳng trước mặt trong chén trà, cái kia phiêu phù ở mặt nước phía trên lá trà ngạnh, theo nước gợn trên dưới lắc lư.
Nhạt nhẽo ánh nắng xuyên thấu qua tầng mây, từ ngoài cửa sổ chiếu tiến vào.
Mở ra kéo ngoài cửa trong viện cảnh sắc xanh um tươi tốt, trên cỏ hồ nước biên đều chuế nở rộ màu vàng Hana, bên ngoài ẩn ẩn có thể nghe thấy chủ điện phương hướng mờ ảo tiếng chuông.
Nhưng này gian cư trú dùng trong căn phòng nhỏ vẫn như cũ an bình bình tĩnh, như là đô thị bận rộn trung phá vỡ một góc.
Thương viện, Ayasato gia.
Cái này địa phương Matsuda kỳ thật đã đã tới rất nhiều lần, lúc ban đầu là mang theo Hagiwara phương hướng cái kia ở tầng hai mươi nổ mạnh sự kiện giúp quá bọn họ nữ nhân nói lời cảm tạ.
Sau lại còn lại là bởi vì Amemiya qua đời, vừa lúc muốn tìm cái cầu phúc địa phương, liền dứt khoát lại tới nữa bên này, thường xuyên qua lại liền dần dần quen thuộc lên.
Hắn hiện tại trước mặt ngồi nữ nhân này, cũng chính là lúc ấy cho bọn hắn bói toán người kia, vừa lúc là đương nhiệm Ayasato gia gia chủ.
Ayasato Mayoi, 34 tuổi.
“Ta là nói ngươi như thế nào hôm nay đột nhiên chạy tới, nguyên lai là kia hài tử đã xảy ra chuyện.”
Ayasato Mayoi nhấp một ngụm chính mình trà, hiếu kỳ nói.
“Cho nên, các ngươi cảnh sát ‘ công / an ’ giống như thật sự rất lợi hại a là muốn cái gì nguyên nhân mới có thể bị bọn họ ‘ phong tỏa hồ sơ ’ a?”
Bất quá tuy rằng nói đã 34 tuổi, nữ nhân này nhưng thật ra trừ bỏ tiến chính điện thời điểm cũng chưa cái chính hình, tư duy khiêu thoát còn có điểm mạc danh mà thiên chân đơn thuần, làm hắn trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy nàng thuộc về là bị bảo hộ đến thật tốt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
Fiksi PenggemarTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu