95

47 5 0
                                    

Chương 95 chương 95

Tác giả: Hòa Nhất Đường

“Sự tình chính là như vậy.”

Bịt kín nhỏ hẹp phòng ngăn cách hết thảy ồn ào náo động.

Morofushi Hiromitsu cơ hồ đã phát hiện không đến chính mình thân hình, phảng phất có nổ mạnh đã vào lúc này lan tràn khai, vô số sấm đánh vang lớn ở não nội quanh quẩn!

Mười chín năm trước chân tướng xuyên qua thời gian đi vào hắn trước mắt, liền như vậy máu chảy đầm đìa mà ở hắn trước mắt trải ra mở ra.

Không cho người bất luận cái gì thở dốc cùng trốn tránh đường sống.

“Kao hắn vì ta có thể sống sót, cắt ra chính mình thủ đoạn dùng huyết đương thủy. Nhưng là ở năm đó cái kia hoàn cảnh hạ, như vậy miệng vết thương vô luận như thế nào đều là cực độ trí mạng ——”

“Hắn dùng chính mình, đến lượt ta sống sót.”

Tràn ngập huyết tinh khí vị phòng nhỏ tràn ngập chết giống nhau an tĩnh, nhiệt độ thấp ở trên vách tường kết thượng mỏng sương.

Môn không biết khi nào bị người mở ra, khả năng đã có người đã tới.

Bên ngoài mưa to cùng khí lạnh cùng nhau rót tiến vào, phảng phất băng hà thế kỷ đã đến, chì màu xám không trung trầm thấp rét lạnh.

Tóc vàng hài tử ngốc lăng tại chỗ, ánh mắt dừng hình ảnh tại bên người cách đó không xa tiểu đồng bọn đã lạnh băng cứng đờ thân thể thượng.

Lạch cạch lạch cạch bọt nước từ hắn hốc mắt cuồn cuộn mà ra, vài bước tiến lên.

Phát chấn màng tai cơ hồ nghe không thấy chính mình thét chói tai ——

Trước mắt bị phong ấn trong hồi ức cảnh tượng, phảng phất hắc bạch điện ảnh giống nhau, vào lúc này một bức một bức mà thong thả buông tha.

Không có thanh âm, không cảm giác, sở hữu bi thương khóc thút thít đều bị như ngừng lại kia đoạn bị quên đi thời gian.

Hắn ôm đối phương cứng đờ tiểu thân thể, không biết sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy, cực độ sợ hãi cùng bi thương mơ màng hồ đồ mà đem hắn bao phủ, trong tầm mắt cảnh vật như là toàn bộ nhiễm huyết sắc, tảng lớn tảng lớn mà bát sái, thuộc về phụ thân thuộc về Kaoru-chan

Sự tình rốt cuộc vì cái gì sẽ biến thành như vậy?

Hắn không biết, hắn không biết.

Bên ngoài tí tách tí tách tiếng mưa rơi phóng đại tiếng bước chân động tĩnh.

Liền ở mỗ trong nháy mắt, tóc vàng nam hài bỗng nhiên nghe thấy được bên ngoài có người tới! Ủng đi mưa cùng với sợ hãi mắng ở trong núi quanh quẩn, dẫm khởi bọt nước văng khắp nơi.

—— là những người đó!

Che trời lấp đất sợ hãi nháy mắt nảy lên tới, hắn liền khóc đều đã quên, dùng sức mà kéo chết đi tiểu đồng bọn ý đồ đem hắn mang đi, nhưng hắn cũng đã không có sức lực.

Aya đứng lên

Ngươi đứng lên a!!

Mưa bụi che giấu trung, sàn nhà bị máu tươi sũng nước phòng nhỏ nội rốt cuộc ồ lên bị đèn pin chiếu sáng lên!

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ