176. Chương 176 ngươi sẽ không ôm chính mình lão bà sao……
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Đánh cuộc / tràng ồn ào náo động rung trời đèn đuốc sáng trưng.
Ngợp trong vàng son sau lưng, một chiếc cũ kỹ Porsche lặng yên sát ngừng ở cửa sau.
Ngay sau đó người hầu bước nhanh tiến lên nghênh đón khách quý, chỉ thấy bên trong xuống dưới một cái cả người đen nhánh cao lớn nam nhân, màu đen vành nón ép tới rất thấp. Này đánh cuộc / tràng tuy rằng cùng hắn cũng có bảo hộ quan hệ, nhưng hắn vẫn như cũ không có làm chút nào dừng lại, nghịch đám người liền đi xuống nhất sâu thẳm bậc thang.
Kẽo kẹt ——
“Nha, rốt cuộc tới rồi.”
Tầng hầm ngầm ám môn bị đẩy ra.
Bên trong bên cạnh bàn đã ngồi cái khô gầy người xa lạ, vội vàng đem trong miệng yên vừa kéo: “Làm ta ngẫm lại, ô hoàn tập đoàn rơi đài cũng hơn hai năm, hiện tại nên xưng hô ngươi cái gì tới.......”
“Gin? g tiên sinh? Vẫn là.....”
Nam nhân nhếch miệng cười, lộ ra một ngụm phát hoàng nha: “...... Kurosawa Jin?”
Chỉ nghe “Phanh” một tiếng!
Nam nhân bỗng nhiên bị không hề dấu hiệu mà trực tiếp quán ngã xuống trên bàn!
Hắn há mồm liền mắng, nhưng sau lưng Vodka tay lại như là cương kiềm giống nhau gắt gao mà tạp trụ cổ hắn, tưởng giãy giụa rồi lại bị trực tiếp đương ngực một đá! Cả người hợp với ghế dựa ầm ầm sập, đau đến đều cuộn tròn đi lên, sặc ra mấy khẩu huyết bọt: “Ta dựa các ngươi này nhóm người....”
“Mỗi lần cùng các ngươi làm buôn bán đều là như thế này! Có thể hay không đừng như vậy bạo lực......”
Gin: “Bởi vì ngươi giá trị cũng chính là nhiều như vậy.”
Chỉ một thoáng, nam nhân thân thể đột nhiên cứng lại rồi!
Hắn run run rẩy rẩy mà ngẩng đầu, yên lặng nhìn cách đó không xa cái kia chậm rãi đi tới thân ảnh ——
Gin ở thoát ly hỏng mất ô hoàn tập đoàn lúc sau liền cắt tóc ngắn, không cần thiết trói buộc chỉ biết gia tăng chính mình bại lộ nguy hiểm.
Hắn ngồi xuống, lúc này cả người khí tràng vẫn như cũ như là tôi băng, trực tiếp đem một cái chứa đầy tiền cái rương nện ở trên mặt bàn, có thể cảm giác được nam nhân đôi mắt một chút thẳng, tiền mặt ở mờ nhạt chờ hạ cơ hồ tản ra mê người tâm trí ma lực.
“Chúng ta phía trước ở trong tối / trên mạng treo treo giải thưởng, về cho các ngươi đi tìm ‘ nam nhân kia ’, thi / thể năm ngàn vạn, sống một trăm triệu, tình báo hai ngàn vạn.”
Gin xanh biếc đôi mắt ở ánh đèn hạ phảng phất xà đồng: “..... Lấy ra ngươi kết quả tới!”
“A, là! Là!!”
Nam nhân kia vừa lăn vừa bò ngã xuống đất, run run rẩy rẩy mà sờ đến chính mình bao: “Ở.... Ở chỗ này.....”
Vô số trương văn kiện vào lúc này đột nhiên rơi rụng, bên trong nội dung đến từ internet, đến từ chính phủ, đến từ tiểu báo cùng chụp lén, cơ hồ rậm rạp mà phủ kín toàn bộ mặt bàn —— nhưng mà, sở hữu ảnh chụp cùng văn tự thảo luận lại tất cả đều chỉ có một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu