Chương 157 chương 157 ( còn chưa có chết đừng nóng vội )
Tác giả: Hòa Nhất Đường
—— leng keng!!
Cửa sổ ở mái nhà bị thương / hỏa trực tiếp oanh ra một cái động, một khối thân hình lôi cuốn lăng liệt phong tuyết cùng vô số mảnh nhỏ ầm ầm nện xuống, cơ hồ chấn đến sàn nhà đều run hai run, bên cạnh cái giá rối tinh rối mù quăng ngã đầy đất.
Từ phi cơ trực thăng đến đỉnh tầng có tiếp cận 5 mét độ cao, thật lớn đánh sâu vào quả thực rơi ngũ tạng lục phủ đều lệch vị trí.
Nhưng Matsuda Jinpei cắn chặt răng, lung lay mà chống đầy đất pha lê bò dậy, hắn tay, cánh tay, chân bị những cái đó sắc nhọn tàn phiến cắt ra vô số vết thương, máu tươi tẩm quá đồ tác chiến, theo rung động chi / thể, một giọt một giọt chảy xuôi xuống dưới.......
“—— không được! Không được!! Chỉ có mười lăm phút ngươi sẽ chết!!”
Kênh chi lạp bạo vang, Jodie kêu thảm thiết vặn vẹo đến không thành điều: “Matsuda tiên sinh, Matsuda tiên sinh ngươi ra tới, ta làm ơn ngươi......”
“...... Khụ!”
“Kao..... Khụ khụ!”
Nhưng mà hắn lại chỉ phảng phất giống như không nghe thấy.
Hầu khẩu tất cả đều là tanh ngọt, mỗi một tiếng cơ hồ đều phải chảy ra huyết tới:
“Kao, ngươi ở đâu...... Ngươi ở... Nào......”
Ngã xuống đau nhức khiến cho tầm nhìn từng đợt biến thành màu đen, nhưng hắn bỗng nhiên nghe thấy một cổ nồng đậm mùi tanh, đồng tử đột nhiên đọng lại ——
—— trước mắt thây sơn biển máu ngang dọc.
Huyết...... Huyết..... Trên tường, trên sàn nhà, trên trần nhà đèn trần thượng nơi nơi là vẩy ra vết máu.
Này tòa căn cứ ở không biết khi nào đã biến thành một tòa thật lớn huyết tinh sân khấu, nguyên bản dùng để chống đỡ cảnh sát tiến công từng đạo nghiêm mật thiết miệng cống, ở thời điểm này ngược lại biến thành vây chết bọn họ thủ phạm.
Có cầm đao ác quỷ đang ở sân khấu thượng du đãng, hắn đuổi đi, đuổi theo những cái đó phạm phải di thiên tội lớn mọi người.
Ven đường nhìn lại, cơ hồ mỗi đi vài bước liền có một cái ý đồ chạy nạn nghiên cứu viên ngã trên mặt đất, nhưng mà lại ở giãy giụa sờ đến trước cửa đã bị một thanh cực kỳ sắc bén đoản đao cắt đứt cổ, mau đến bọn họ ở chết kia trong nháy mắt, thậm chí chút nào không cảm giác được thống khổ.
Chỉ có một mạt mới mẻ vết máu chiếu vào trên tường.
Giống như kia bị áp lực 22 năm di đủ đau khổ nước mắt...... Im ắng mà dọc theo thiết vách tường trượt xuống.
Matsuda Jinpei ngây ngẩn cả người.
Hắn ngốc đứng ở cái này biển máu trong địa ngục ương, chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình cũng bị rút ra, một cổ gần như hỏng mất sợ hãi bỗng nhiên từ đáy lòng bắt đầu run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu