Chương 7 chương 7
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“...... Đại khái tình huống chính là như vậy.”
“Ta cùng hiềm nghi người không có chính diện tiếp xúc, chỉ là thông qua cái kia tiểu nữ hài, thu được hắn nhằm vào cảnh sát thiết hạ bẫy rập.”
Một thân thẳng chế phục người trẻ tuổi ngồi ở sở cảnh sát thủ đô nội, tiếng nói thanh triệt như nước, hỗn hợp ngòi bút xẹt qua giấy mặt rào rạt động tĩnh.
“Amemiya Kaoru.”
Megure Juzo kêu tên của hắn, “Ngươi tại hạ lâu thời điểm, cũng không có thấy bất luận cái gì khả nghi nhân viên sao?”
“Không có. Ta là một người đi an toàn thông đạo, trên đường không có gặp được bất luận kẻ nào.”
“Ngươi xác nhận kể trên lời chứng đều vì sự thật sao?”
“Không có vấn đề, Megure thanh tra.” Naruhodo Kaoru nhợt nhạt cười rộ lên, mười ngón giao nhau đặt ở trên mặt bàn, “Ta đối chính mình trí nhớ vẫn là rất có tự tin.”
“Vậy được rồi.” Màu đen bút ghi âm bị một ngón tay ấn đình, Megure rốt cuộc đứng lên, thật dài thở dài, “Đi thôi, kêu ngươi đồng học tiến vào.”
Này đều chuyện gì a......
Không thể không nói, ở hiện trường chỉ huy phát hiện Amemiya Kaoru một cái hình trinh nhân tài chạy tới cùng bom bó một khối thời điểm, lúc ấy toàn bộ theo dõi trong xe quả thực tạc đến so với bọn hắn chính mình ở bên trong còn vỡ ra. Một đường cảnh lực sinh tử vô thường, bọn họ cũng không thể xác định cái này vừa mới tiến học viện cảnh sát hài tử, rốt cuộc có hay không làm tốt giác ngộ.
Một khi một bước kinh hoảng đi nhầm, liền khả năng tạo thành vô pháp vãn hồi hậu quả.
Chỉ là ra ngoài mọi người dự kiến chính là, cái này bị hung thủ lựa chọn thanh niên từ đầu tới đuôi đều vẫn duy trì tương đương trình độ dũng khí cùng kiên nghị, thậm chí đã thắng qua không ít tiền bối của hắn.
Xem ra giác ngộ gì đó, căn bản là hắn nhiều lo lắng.
Megure vì thế không cấm nhìn nhiều hắn vài lần, đối diện thượng thanh niên lễ tiết tính duỗi tới tay: “Ngài cũng vất vả.”
Hắn hồi nắm lấy, nhưng mà lòng bàn tay truyền đến xúc cảm thế nhưng là hoàn toàn bất đồng với thanh niên tác phong tinh tế. Chế phục cổ tay áo hạ ẩn ẩn lộ ra một đoạn yếu ớt xương cổ tay, ở đèn bàn ánh sáng trung nổi lên một trận oánh bạch ánh sáng.
Nhưng không chờ hắn mở miệng, Naruhodo Kaoru liền lễ phép gật gật đầu đi ra ngoài, môn bị nhẹ nhàng mà đóng lại.
Phanh ——
“Ai.”
Megure phát ra một tiếng cười khổ, cũng ở bên cạnh hiệp trợ cảnh sát trong mắt thấy đồng dạng bất đắc dĩ.
“Hiện tại hài tử đều quá muốn cường a.”
Cửa chớp khe hở lộ ra vài sợi sau giờ ngọ ánh sáng nhạt. Megure Juzo chậm rãi nằm ngã vào lưng ghế thượng, giờ này khắc này, đáy lòng bỗng nhiên nảy lên một cổ vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu