77

61 6 0
                                    

Chương 77 chương 77

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Mỹ / quốc, New York.

Mật sắc ánh đèn ở chỉnh gian rộng mở đỉnh tầng chung cư chảy xuôi.

Màu trắng sa mành kéo ra, ước chừng đả thông hai mặt tường thật lớn cửa sổ sát đất thu nhập thêm mặt sóng nước lóng lánh, bốn phía đại lâu san sát, chói mắt Nhật Bản chiếu rọi phía chân trời tuyến thượng thay đổi dần ánh mặt trời.

【 a a a a a ——】

Nhưng mà lúc này, ở người thường nhìn không thấy thị giác.

Hệ thống nổi điên tựa mà ở toàn bộ xa hoa đại bình tầng kêu rên tán loạn:

【 hảo có tiền!! Vermouth thật sự hảo có tiền!!! Mỹ nữ tỷ tỷ ngươi còn thiếu không thiếu bảo mẫu ngao! 】

Một quả cờ tướng tử bỗng nhiên đột nhiên ở giữa nó trán.

Bên cạnh vang lên một cái lạnh như băng thanh âm:

【 “Ngươi nhưng thật ra nhìn xem nàng là cái gì thân phận, tổ chức làm lại đều là chút cái gì sinh ý.” 】

Lúc này, Naruhodo Kaoru chính nửa cái thân mình hãm ở tuyết trắng sô pha.

Chỉnh trương khuôn mặt thần sắc không hề cảm xúc phập phồng.

Hắn chậm rãi thu chân, ánh mắt đảo qua trước mắt nội trang xa hoa đỉnh cấp đại bình tầng, theo sau bưng chén rượu, chậm rãi đi đến cửa sổ sát đất biên đứng yên.

Dưới chân nội thành thu hết đáy mắt, vô cớ làm người sinh ra một loại một người dưới vạn người phía trên cảm giác.

Không hổ là người kia nơi ở, phi thường phù hợp nàng phong cách.

Trứ danh nữ tinh Sharon · Vineyard

Đồng thời cũng là tổ chức Vermouth.

Huân tròng mắt hơi hơi nheo lại tới, phảng phất ở tự hỏi chút cái gì.

Trước mắt khoảng cách hắn vứt đi “Amemiya Kaoru” thân phận, chấp hành chết độn kế hoạch, cũng từ ngày / bổn thoát thân đến New York bắt đầu, đã qua đi hơn nửa tháng.

Mà nói tóm lại.

Hết thảy hạng mục công việc đẩy mạnh đều phi thường thuận lợi.

Ít nhất đến bây giờ mới thôi, còn không có người chú ý tới Amemiya Kaoru tử vong kỳ thật tồn tại thật lớn lỗ hổng.

Nghĩ đến đây, Naruhodo Kaoru khóe môi hướng về phía trước nhếch lên một cái độ cung.

Mà “Hiệp trợ” hắn thành công chế tạo xuất hiện ở cái này cục diện lớn nhất “Công thần”, tự nhiên là sở cảnh sát thủ đô đám kia vì giữ được mũ cánh chuồn, mà không màng tất cả lão quả quýt.

Amemiya Kaoru chết giả kế hoạch từ lúc bắt đầu liền tự mang hai tầng bảo hiểm ——

Tầng thứ nhất là cái kia bên ngoài thượng, sát / hại Amemiya đào tẩu liên hoàn giết người phạm.

Hắn vì Amemiya chết cung cấp một cái hoàn mỹ sân khấu, chế tạo ra hắn đi hướng “Tử vong” cơ hội. Rốt cuộc nếu Amemiya chết ở trận này mưu / sát, đó chính là hung thủ động cơ đều toàn, sẽ không có người đối này sinh ra bất luận cái gì hoài nghi.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ