Chương 82 chương 82
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Đầu mùa xuân rạng sáng như cũ không như thế nào hồi ôn, trên đường cái trừ bỏ phiến lá dừng ở xi măng trên đường phố thanh âm bên ngoài, cơ hồ nghe không thấy một tia động tĩnh, chỉ có màu đen Porsche chưa tắt lửa động cơ như cũ ở phát ra tiếng vang.
Cửa xe bỗng nhiên mở ra.
Cách hơn mười mét rộng lớn đường phố nhìn lại, có thể thấy bên kia xuống dưới hai cái nam nhân thân ảnh.
Naruhodo Kaoru hôm nay ăn mặc Glenlivet trước sau như một nguyên bộ hắc y, trên mặt chỉ có mắt trái vị trí bao trùm màu đen mặt nạ, có thể nói từ đầu hắc tới rồi chân.
Nhưng là đây là hắn cho tới bây giờ cho rằng nhất gần sát Glenlivet hình tượng trang phục, mà mang đến cảm giác áp bách cũng là cực cường.
Ở cái kia màu đen thân ảnh bán ra môn kia trong nháy mắt, hơn mười mét ngoại đối phố ba người liền phảng phất như lâm đại địch giống nhau đột nhiên chuyển qua thân.
Bốn phía yên tĩnh tiêu điều, rõ ràng không có gì nguy hiểm.
Nhưng bọn hắn tầm mắt lại một chút ít cũng không thể rời đi cái kia màu đen nam nhân, từ hắn xuất hiện ở chỗ này kia một khắc bắt đầu, toàn bộ không khí liền phảng phất trụy vào hầm băng!
....... Sao lại thế này?
Mà Naruhodo Kaoru tầm mắt ở ngay lúc này chú ý tới ba người bất đồng phản ứng.
Hắn ở rạng sáng trên đường phố kéo dài qua đường cái, chậm rãi về phía trước đi, một bên chú ý tới Rye ở ngửi được sát khí phản ứng đầu tiên là nắm chặt chính mình súng ngắm móc treo ——
Này thực bình thường, người ở gặp được nguy hiểm thời điểm, phản ứng đầu tiên đều sẽ là tìm kiếm nhất có thể mang cho chính mình cảm giác an toàn đồ vật.
Nhưng Bourbon cùng Scotland động tác lại hơi có vẻ kỳ quái lên.
Bọn họ vào lúc này phản ứng đầu tiên cũng không phải đi sờ chính mình vũ khí, mà là ở kia 0 điểm Rei Rei một giây bản năng trung hướng đối phương đầu đi trong nháy mắt tầm mắt, sau đó mới đưa tay đặt ở chính mình dụng cụ cắt gọt cùng súng ống thượng.
Naruhodo Kaoru hơi hơi nheo lại đôi mắt.
Ở bọn họ dần dần tiếp cận khoảng cách trung, kia hai người chợt lóe mà qua sườn mặt bỗng nhiên mang cho hắn một loại cực kỳ cảm giác không ổn!
Đó là ——
Kia phảng phất là trái tim ở trong nháy mắt nổ tung!
Huân lông mi đè thấp cả người căng thẳng, nhưng hắn vào lúc này đã muốn chạy tới ba người kia phụ cận, quá gần khoảng cách đã lại chưa cho hắn lưu lại bất luận cái gì đường lui.
Hắn có thể cảm giác được vị kia “Bourbon”, cùng với “Scotland” cũng ở ngay lúc này ẩn ẩn đã nhận ra cái gì, ba đạo tầm mắt không tiếng động mà ở trong không khí chạm vào nhau, cọ xát......
...... Trên thế giới đáng sợ nhất, là vận mệnh quỹ đạo.
Những cái đó rối rắm phức tạp, không người có thể trốn tránh vận mệnh sợi tơ phảng phất mũi tên, xuyên thấu phủ đầy bụi ở trong trí nhớ thời gian gào thét mà đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu