Chương 139 chương 139
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Theo cái kia thân ảnh rời đi, bốn phía bỗng nhiên lâm vào an tĩnh, phảng phất thế giới bị ấn xuống yên lặng kiện giống nhau, hồi lâu không có người hé răng. Chỉ có một tia lệnh người vô danh thương cảm áp lực ở trong không khí tràn ngập khai, cho dù là đang ở hiện trường người, cũng không rõ này rốt cuộc là vì cái gì.
Sau một lúc lâu, Edogawa Conan mới rốt cuộc đánh vỡ trầm mặc.
“A...... Chỉ là cái truyện cổ tích lạp!”
Nam hài cười gãi gãi đầu, mở ra hai tay: “Đại gia chạy nhanh tiếp tục ăn đi, ta đi xem Kaoru ca ca bên kia tình huống hảo, không cần lưu ta phân.”
Nói xong hắn lập tức nhảy xuống cái bàn.
Nhưng mới vừa chạy ra đi không hai bước, lại bỗng nhiên cảm giác có chỉ tay đè lại bờ vai của hắn.
Conan vừa nhấc đầu ——
Chỉ thấy Okiya Subaru đang ở hắn phía sau, hơi hơi mở một con mắt, thuộc về FBI vương bài thăm viên sắc nhọn xanh sẫm đôi mắt đột nhiên sáng ngời!
Hai phút sau.
“..... Ngài là muốn hỏi ta, Kaoru ca ca vừa rồi lời nói rốt cuộc là có ý tứ gì?”
Hội trường bên cạnh, thực vật sau hẹp hòi trong một góc.
Edogawa Conan tiểu tâm mà thăm dò hướng ra phía ngoài nhìn thoáng qua, ở xác nhận bốn phía không ai chú ý tới bọn họ về sau mới lại đem ánh mắt thu hồi tới, chính nghe thấy chính mình bên cạnh người thấp giọng nói:
“Hắn cùng ta phía trước nhận thức bộ dáng có điểm không giống nhau, ta cảm giác sự tình khả năng có điểm không quá thích hợp.”
Conan ngẩn ra: “..... Không thích hợp?”
Akai Shuichi không có lập tức trả lời, mà là chậm rãi khép lại đôi mắt, tựa hồ ở hồi ức cái gì:
“Glenlivet, Ayasato Kaoru..... Ta ở tổ chức lúc ban đầu nhìn thấy hắn thời điểm, hắn vẫn là bị tổ chức tẩy não chặt chẽ khống chế quân cờ. Lạnh nhạt, cao ngạo, vô pháp chính xác mà nhận tri cảm tình, cũng không muốn hướng bất kỳ ai lỏa lồ chính mình thiệt tình, tựa hồ tùy thời đều ở vào cực cường đề phòng bên trong, đối thế giới này căn bản không có chút nào tín nhiệm đáng nói.”
Hắn trong trí nhớ không tự giác mà hiện ra lúc ấy cái kia mình đầy thương tích hình người binh khí.
Không nói lời nào, mù một con mắt, cũng không có tên của mình.
Chỉ còn một tổ chức danh hiệu “Glenlivet”.
Hắn liền như vậy lãnh đạm mà hôi bại mà bị giam cầm ở viện nghiên cứu, nhân sinh sớm đã là phế tích một mảnh, phảng phất chỉ là một khối nhậm người đùa nghịch con rối, không cảm giác được đau, cũng không rõ chính mình là ở vì cái gì tồn tại, rốt cuộc vì cái gì còn muốn ở cái này thống khổ tra tấn trong thế giới sống sót......
Giống như huyền nhai phía trên nguy ngập nguy cơ khô héo thụ, khoảng cách ngã xuống vực sâu, cũng chỉ có như vậy nghĩ sai thì hỏng hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu