Chương 84 chương 84
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Gõ gõ ——
Ngày kế, một chiếc ven đường màu bạc xe hơi pha lê bỗng nhiên bị người gõ vang.
Cửa sổ xe giáng xuống, lộ ra một trương lãnh đạm mặt, mặt vô biểu tình mà nhìn ngoài cửa sổ xe tóc đen nam nhân.
Nhưng Akai Shuichi biểu tình lại không có bởi vậy mà có cái gì biến hóa.
Hắn phảng phất đã thói quen tựa mà, lập tức đi đến ghế phụ, kéo ra cửa xe ngồi vào đi, “Rắc” cấp cửa xe rơi xuống khóa.
Mấy mét xa ở ngoài, có mấy cái rạng sáng tan tầm người đi đường đang từ bọn họ phía sau đi qua. Không có người chú ý tới, liền ở bọn họ bên cạnh bạc trong xe đã bãi đầy võ / khí, ở sau đó không lâu liền sắp có người sinh mệnh phải bị từ trên thế giới lau đi.
Nhưng mà, vào lúc này hẹp hòi thùng xe trung, hai cái một thân đen nhánh nam nhân cách xa nhau bất quá mười centimet, cơ hồ liền đối phương hô hấp thanh âm đều rõ ràng có thể nghe.
Naruhodo Kaoru không để ý tới hắn, chỉ cúi đầu nhìn chính mình trong tay văn kiện, sau một lúc lâu, nghe thấy một thanh âm:
“Ngươi đang xem cái gì?”
“Nhiệm vụ tình báo cùng bản đồ địa hình.”
Huân đem trang lót khép lại, đem cơ mật hướng tay lái phía trên nhẹ nhàng ném đi:
“Ta hy vọng các ngươi đều đã bối xuống dưới, nhiệm vụ bắt đầu sau ta sẽ không tiến hành bất luận cái gì can thiệp.”
Hắn nói được lãnh đạm, Akai mỉm cười lại không giảm, ngược lại hơi hướng hắn cúi người:
“Nga, kia nếu gặp được sinh mệnh nguy hiểm đâu?”
Này kỳ thật là cái phi thường gặp may trả lời.
Tổ chức một đại quy củ chính là không chuẩn danh hiệu thành viên chi gian cho nhau tàn / sát, bằng không sẽ có thực nghiêm khắc trừng phạt. Mà vì tránh cho bị oan uổng, giống nhau danh hiệu thành viên ra nhiệm vụ, đều vẫn là sẽ hơi chút bảo đảm một chút đồng đội an toàn.
Huống chi là loại này “Tay mới dạy học” phân đoạn.
Mà Naruhodo Kaoru cũng tự nhiên chú ý tới hắn bẫy rập, vào lúc này cũng nhẹ nhàng gợi lên khóe môi.
Hắn hơi ngẩng đầu, nhìn bên người người: “Vậy ngươi ở nghiên cứu tổ chức quy định thời điểm, có hay không thấy cấm vượt cấp hướng danh hiệu thành viên đưa ra không hợp lý yêu cầu”
“Rye?”
Góc độ này vừa lúc có thể cho ánh trăng chiếu vào hắn hoàn hảo nửa mặt khuôn mặt thượng, chỉnh viên hoàn chỉnh đồng tử như là lạc thượng tuyết, sấn trắng nõn màu da có vẻ phá lệ sáng ngời.
Akai ánh mắt không tự giác mà hơi hơi đình trệ một cái chớp mắt.
Vì thế, hắn ý cười càng phóng đại, nương chính mình so Glenlivet cao hơn mười cm vóc người, dùng chính mình bóng ma đem hắn bao phủ ở xe vách tường cùng trước người nhỏ hẹp khoảng cách trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu