123

56 4 0
                                    

Chương 123 chương 123

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Phảng phất liền hô hấp cùng không khí đều yên lặng.

Mọi người tầm mắt đột nhiên đọng lại, một cổ có thể nói khủng bố âm lãnh dự cảm vào lúc này giống như lợi trảo giống nhau gắt gao đâm xuyên qua bọn họ trái tim! Từng trương gương mặt trắng bệch phát thanh, từ trung ương đến bốn phía, toàn bộ trong nhà đều bị tẩm vào dài đến nửa phút trầm mặc.

“Đi gặp hung thủ?! Cái kia hỗn cầu khi nào lại xuất hiện!”

“Hắn tuy rằng còn không có chính thức xuất hiện, nhưng là không đại biểu hắn không có hướng Hagiwara chánh thanh tra lưu lại ám chỉ!”

Đối diện vang lên đã rõ ràng dồn dập lên tiếng hô.

Nhưng mà ở uy áp hạ, tiểu trinh thám lúc này ý nghĩ vẫn như cũ rõ ràng, ngữ tốc như cũ trấn định mà bằng phẳng, biên sửa sang lại góc bàn giấy nháp, biên nói:

“Hiện tại vấn đề lớn nhất kỳ thật là ở chỗ, ta cùng Sato cảnh sát cùng với Takagi cảnh sát phá giải ‘ep bàn ’ ám hiệu, xác nhận đây là ở hướng sở cảnh sát thủ đô trung mỗ một vị cảnh sát phát ra tín hiệu về sau, cho tới bây giờ lại đã qua vài thiên.”

“Mà căn cứ này đó bản nháp nội dung tới xem nói......”

Hắn lại mang lên bao tay từ thùng rác nhặt ra một cái phế giấy đoàn tới:

“Hagiwara chánh thanh tra ý thức được ‘ hung thủ ’ ám hiệu thời gian kỳ thật còn ở chúng ta phía trước, bởi vậy, hắn đến tột cùng vì cái gì phải chờ tới hôm nay mới hành động?”

Này trung gian quỷ dị mấy ngày thời gian kém..... Rất có khả năng cùng Hagiwara mục đích có liên hệ!

“Kỳ thật này đảo không khó tưởng.”

Matsuda Jinpei chỉ có thể dùng sức cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại:

“Hagi hắn không phải sẽ làm không có nắm chắc sự tình người. Cho nên, nhất định là bởi vì có chuyện gì yêu cầu hắn chậm lại kế hoạch tới tiến hành xác nhận!”

Sato Miwako dứt khoát trực tiếp quay người lại bước nhanh đi ra đi.

Nàng đột nhiên đẩy môn, chính thấy hai cái nghe lén MIU cảnh sát lén lút mà bái ở ngoài cửa, đột nhiên không kịp phòng ngừa vừa nhấc đầu, nháy mắt này hai quả thực giống như chuột thấy mèo, lòng bàn chân mạt du, đương trường liền chuẩn bị làm bộ không có việc gì phát sinh khai lưu!

Nhưng mà Sato rõ ràng so với bọn hắn càng mau, một tay một cái liền bắt lấy đem người mạnh mẽ kéo trở về.

Tâm tình của nàng hiển nhiên thật không tốt, hung ác mà trừng mắt này hai cái không thỉnh tự đến:

“Nha, hai ngươi ở chỗ này làm gì đâu?”

“Này không phải xem các ngươi điều tra tiến độ chịu trở, đưa tình báo tới sao..... Một khóa các vị!”

Này hai người trong đó thoạt nhìn nhất cà lơ phất phơ không đáng tin cậy cái kia giương giọng nói, cuối cùng lại cười sờ sờ cái mũi, này động tác làm cho bọn họ trong lúc nhất thời có chút phân không rõ người này rốt cuộc là nghiêm túc vẫn là tới chơi bọn họ.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ