Chương 26 chương 26
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Điện thoại bị cắt đứt.
Toàn bộ đội điều tra số 1 chỉ một thoáng lâm vào đáng sợ trầm mặc, một cổ ác hàn rắn độc giống nhau dọc theo xương sống nhanh chóng thoán đi lên.
Mọi người ngẩng đầu nhìn lẫn nhau trắng bệch sắc mặt, đều tại đây một khắc đột nhiên ý thức được:
Đã xảy ra chuyện!
Một mảnh hỗn loạn trung, Morofushi Hiromitsu lập tức ý đồ hồi bát vừa rồi điện thoại, nhưng đối diện đã chỉ còn lại có một trường xuyến không hề cuối vội âm!
“Sảo cái gì!”
Giây tiếp theo.
Matsumoto Kiyonaga ầm ầm đá văng ra môn.
Hắn như là bị từ phòng họp trực tiếp kêu lên tới, phía sau còn đi theo một đám cảnh sát, ánh mắt mọi người đều tại đây một khắc động tác nhất trí mà ngắm nhìn ở Hiromitsu trên người.
Nhưng mà không đợi hắn mở miệng, Furuya Rei ngôn giản ý hài: “Amemiya bị bắt cóc!”
Cảnh sát nhóm liếc nhau, thoạt nhìn vẫn như cũ có chút mờ mịt.
“Hung thủ mục tiêu không phải báo án người sao?” Có cái cảnh sát hướng một bên nhìn lướt qua, “Amemiya lại là cái nào.......”
“Amemiya là báo án người thế thân cảnh sát! Bọn họ lớn lên rất giống!”
Hiromitsu nắm di động liều mạng hô: “Hung thủ nguyên bản dự tính vào ngày mai hành hung, nhưng là hiện tại bởi vì hôn lễ hủy bỏ, tình huống có biến......”
“Hắn nhất định là đem Kao nhận thành hắn mục tiêu!”
“Jinpei-chan điện thoại cũng đánh không thông!”
Hagiwara Kenji bỗng nhiên cũng hô, trên màn hình di động tất cả đều là hắn vừa mới đánh ra đi cuộc gọi nhỡ.
Sắc mặt của hắn cơ hồ mắt thường có thể thấy được mà trắng bệch, “Hắn cùng Kao hôm nay là cùng đi.......”
Mọi người thần sắc đột nhiên biến hóa!
Matsumoto Kiyonaga vì thế nhanh chóng quyết định: “Điều theo dõi!”
Hắn ra lệnh một tiếng, mấy cái kỹ thuật bộ cảnh sát vội vàng chạy đi lên, bùm bùm mà đem đã sớm liền ở hôn lễ khách sạn internet theo dõi số liệu tiếp nhận tới.
Nhưng là lần này mở ra giống như có virus giống nhau, ở một mảnh khẩn trương đến sắp hít thở không thông bầu không khí tạp ước chừng mấy chục giây, số liệu mới rốt cuộc tới rồi nhưng truyền phát tin trạng thái.
Bọn họ click mở văn kiện: Chỉ thấy đen nhánh màn đêm thượng, một chiếc toàn thân hắc bạch xe tải lớn chính chậm rãi từ khách sạn bãi đỗ xe khai đi ra ngoài. Tài xế là cái cao gầy nam nhân, mang mũ thấy không rõ mặt, nhưng là có thể cảm giác được hắn đối với khách sạn này phụ cận tình hình giao thông phi thường quen thuộc.
Mà ở cái này bọn bắt cóc xuất hiện ở trên màn hình thời điểm, trên sô pha Watanabe Sho bỗng nhiên run rẩy lên.
Hắn cơ hồ là lập tức đứng dậy đã muốn đi, nhưng mà ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu