Chương 79 chương 79
Tác giả: Hòa Nhất Đường
【fro: Boss
—— đi tiếp ngươi tân cộng sự, Kurosawa. 】
Phồn hoa đường cái lên xe chiếc nổ vang sử quá.
Bên người người đi đường quay lại vội vàng, chạng vạng đèn đường hạ vẫy mấy chỉ thiêu thân, cánh động tĩnh cùng phía dưới ồn ào ồn ào náo động dung hợp ở bên nhau, không ai chú ý tới có ai trải qua chính mình bên người, lại có ai nghỉ chân dừng lại.
“Chậc.”
Mười bốn tuổi Kurosawa Jin dựa vào đèn đường biên, “Bang” mà một chút hợp nhau di động.
Chỉ cảm thấy thế giới này thật là lạn thấu!
Xuyên thấu qua hộp đàn, hắn có thể ẩn ẩn cảm thấy chính mình bối thượng cõng súng ngắm quản còn ở nóng lên.
Ở thu được này đáng chết tin nhắn hai mươi phút trước, Kurosawa mới vừa hoàn thành một cái ám / sát nhiệm vụ, cũng đem mục tiêu thi / thể hợp với hành lý vật phẩm cùng nhau ném vào dưới chân núi lạch ngòi, xuôi dòng vọt tới hạ du, bị phát hiện thời điểm phỏng chừng đã hủ / lạn.
Nhưng hiện tại.
Hắn chóp mũi tuy rằng còn lượn lờ nơi xa kia tòa sơn thượng thần chùa bay tới nhạt nhẽo hương khói vị, trong đó khả năng còn hỗn thi / thể huyết tinh.
Nhưng mà di động nguyên bản đã phát ra tiếp theo cái mai phục nhiệm vụ, lại vào lúc này bỗng nhiên nửa đường thay đổi điều.
Cộng sự?
Cái quỷ gì cộng sự?
Kurosawa Jin cau mày nhìn chằm chằm cái kia không thể hiểu được tin nhắn.
Phản ứng đầu tiên là chính mình có phải hay không cái nào nhiệm vụ hoàn thành đến làm Boss không hài lòng, trong lòng bỗng nhiên vi diệu mà thấp thỏm một cái chớp mắt.
Rốt cuộc, hắn là bị tổ chức từ xóm nghèo nhặt về tới nguyên bản muốn chết hài tử.
Thậm chí ngược dòng lên, ngay cả ‘ Kurosawa Jin ’ cái này rốt cuộc có điểm nhân mô nhân dạng tên, đều là từ Boss cho hắn.
Hắn chỉ nhớ rõ chính mình là con lai, tuy rằng quỷ biết hỗn rốt cuộc là nước nào huyết, nhưng hắn sớm chết mẫu thân đảo thật là cái tóc bạc lục mắt ngoại quốc nữ nhân. Nữ nhân kia hình như là chạy trốn nhập cư trái phép tới ngày / bổn, sẽ không công tác, cũng sẽ không nói ngày / bổn lời nói, chỉ có thể vì muốn cái nơi cư trú, mà theo chính mình cái kia ở lúc sau bởi vì hấp độc bị chết sớm hơn ma quỷ lão cha.
Bởi vậy, Kurosawa đối với tổ chức thượng tầng đối chính mình thái độ biến hóa cực kỳ mẫn cảm.
Dù sao hắn trời sinh tình cảm tàn khuyết, tình nguyện cấp tổ chức giết người cũng không muốn lại trở lại cái kia dơ bẩn ghê tởm hắc động, dùng gần mười bốn tuổi tuổi tác liền truy bình mặt khác thành niên thư / đánh / tay công trạng.
Hắn không cần cộng sự, cũng không cần đồng đội, hắn một người chính là mạnh nhất ám / sát đội ngũ.
Cho nên, vào lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu