Chương 156 chương 156
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“Cảnh báo!! Sherry mất khống chế đào vong, chủ nhiệm bị giết, lấy ra kế hoạch tạm thời tạm dừng! Tạm thời tạm dừng!”
Ngầm căn cứ nguồn điện chặn, đỉnh đầu khẩn cấp đèn đã phi thường mỏng manh, cả phòng đen kịt cơ hồ chỉ có thể dựa vào nổ mạnh ánh lửa coi vật, cả người là huyết nghiên cứu viên nổi điên nắm lên thông tin:
“Bảo hộ bss! Chạy nhanh bảo hộ bss! Lại phái một đội người đi khống chế Glenlivet, hộ vệ tiểu đội.......”
“...... Lạc!”
Giọng nói đột nhiên im bặt.
Một thanh đoản đao đột nhiên đâm xuyên qua cổ hắn, rút ra khi bá nhiên mang theo một mảnh máu tươi vẩy ra, ảnh ngược ở một đôi lạnh băng kim đồng.
“Ngươi là...... Ách!”
Bên cạnh một khác danh nghiên cứu viên căn bản còn không có phản ứng đã bị viên đạn đục lỗ giữa mày, bùm một tiếng ngã quỵ, trong tay đối giảng lập tức bị một con màu đen cao cùng giày da theo tiếng dẫm toái!
Sát / tay là một cái tinh tế cao gầy người thanh niên, tóc đen hắc y sấn đến hắn lúc này làn da bạch đến phảng phất ác quỷ, trong sáng thiển đồng đã hoàn toàn bị hỗn độn chiếm cứ, cảm tình chỗ trống, không còn có một tia quang mang.
Hắn tùy ý vừa mới giết người đỏ thắm huyết từ chính mình làn da thượng lưu xuống dưới, không có bất luận cái gì động tác, phảng phất chỉ là một cái không cảm giác, cũng không có cảm giác cứng đờ con rối.
Vào lúc này máy móc mà nâng lên cánh tay ——
—— phanh!
Lại là một khối thi / thể ngã xuống, tiên / huyết bỗng nhiên bát bảo an một thân!
Kia nam nhân cơ hồ hỏng mất: “Đừng tới đây! Đừng tới đây! Glenlivet ngươi như thế nào lại ở chỗ này đừng tới đây a a a ——”
Nhưng mà đối phương lại căn bản nghe không thấy hắn nói.
Lúc này, hắn trước mắt cái này máy móc Glenlivet như là đã bị cái gì thôi miên, lỗ trống mà mờ mịt mắt vàng nhìn hắn.
Mềm mại môi mỏng hơi hơi khép mở, tựa hồ chỉ vẫn luôn ở lặp lại cùng cái byte:
...... Báo thù.
Báo thù, báo thù, báo thù, báo thù, báo thù, báo thù.......
Tiếng súng vang lên.
Lại một khối thân thể vô lực ngã xuống.
Bốn phía máu tươi theo da nẻ khe đất lan tràn mở ra, dần dần tụ tập, đỏ thắm vũng máu cơ hồ ảnh ngược ra hắn đen nhánh lạnh băng thân ảnh, nội bộ sơ mi trắng cũng bị nhiễm hồng, gót giày lạnh nhạt bước qua vũng máu....... Này đài tổ chức chính mình bồi dưỡng ra tới hình người binh khí, vào lúc này chỉ trầm mặc về phía trước đi, đối đường đi hết thảy kêu thảm thiết cùng công kích tất cả đều ngoảnh mặt làm ngơ.
“Glenlivet mất khống chế!! Glenlivet mất khống chế a ——”
“Cái loại này đồ vật như thế nào sẽ mất khống chế??!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanfictionTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu