Chương 59 chương 59
Tác giả: Hòa Nhất Đường
“”
Nhưng vừa dứt lời.
Phục vụ sinh tươi cười nháy mắt cương ở trên mặt.
Ai?
Hiện trường trong nháy mắt an tĩnh đến quỷ dị, vừa mới đám kia vai rộng chân dài, tây trang giày da “Lữ khách” tất cả đều bị thạch hóa tựa mà định trụ.
Hagiwara Kenji cả người căng chặt, Matsuda Jinpei “Ca” mà một tiếng thả trong tay cái rương, Morofushi Hiromitsu theo bản năng về phía này sườn liếc một chút, Furuya Rei hơi hơi ngẩng đầu.
Date Wataru:?
Rõ ràng còn vẫn duy trì làm việc tư thế, nhưng không có một người nói chuyện, đều rũ đầu vẫn không nhúc nhích, theo bản năng tránh né tựa mà không thấy bên này, nhưng đầu gối hướng phương hướng lại vẫn là ẩn ẩn bại lộ bọn họ đang ở quan tâm cái gì.
Trong nhà ám lưu dũng động
Nôn nóng không khí tựa hồ tại đây một khắc, không hiểu ra sao mà đạt thành nào đó vi diệu cân bằng
“”Phục vụ sinh ngơ ngác mà nhìn thoáng qua bên kia.
Lại chậm rãi, một chút mà quét hồi chính mình trước mặt lúc này vị tiên sinh này trên người.
Nàng tại đây gian suối nước nóng lữ quán làm công cũng có non nửa năm, nhưng vẫn là lần đầu tiên gặp được tình huống như vậy.
Lúc này không khí nhìn như an tĩnh, nhưng có thể bình thường mới có quỷ! Cho dù trạm đến cách vài mễ xa, kia đầu như có như không nhìn chăm chú tầm mắt vẫn như cũ làm nàng cảm thấy chính mình lo âu đến giống chỉ nướng giá thượng ngỗng.
Ánh mắt kia không giống như là đang xem bằng hữu.
Đảo tương đối giống một đám cảnh giác cảnh khuyển chi lăng nổi lên lỗ tai hoặc là càng là giống đang nhìn chính mình mâm đồ ăn, phàm là ai dám đoạt chạy ăn vụng một mảnh lá cây ——
Phục vụ sinh nháy mắt minh bạch cái gì, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mắt cảnh tượng.
Nàng trong óc cơ hồ chạy xe lửa giống nhau phi mã tựa mà nhảy qua liên tiếp cẩu huyết gia đình ái hận gút mắt hoàng kim 8 giờ đương từ 《 sao băng o viên 》 đến 《 về nhà o hoặc 》, vô số lung tung rối loạn đoạn ngắn từ nàng trước mắt hiện lên.
Nàng bỗng nhiên ngộ đạo!
Nhưng mà, chỗ sâu trong lốc xoáy trung tâm mỗ vị tựa hồ còn vẫn như cũ đối chung quanh đại thái quá sự kiện không hề có phát hiện
Naruhodo Kaoru đối cái này đua phòng đề nghị trực tiếp không tỏ ý kiến, đầu cũng không nâng mà tiếp tục ở mặt khác bảng biểu thượng điền cùng ký tên.
Sau một lúc lâu, hắn mới rốt cuộc khép lại nắp bút, hậu tri hậu giác giống nhau nhấc lên thật dài lông mi:
“Ân, cái gì?”
Phục vụ sinh: “”
Đỉnh cách vách âm trầm đến sắp tích ra thủy tới không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu