Chương 67 chương 67
Tác giả: Hòa Nhất Đường
Tầng hầm ngầm tràn ngập huyết vị, bốn phía reo hò rung trời vang lớn.
Giá sắt trên đài hai bên quyền tay đều đã tới rồi nỏ mạnh hết đà, nửa khuôn mặt cơ hồ đều bị máu tươi tẩm / thấu, thính phòng thét chói tai cơ hồ phiên bên ngoài chì màu xám âm trầm thiên. Đỉnh đầu đại đèn chói mắt lóa mắt, trong tầm mắt hết thảy cơ hồ đều biến thành mơ hồ tàn ảnh, thẳng đến trên đài ——
Ca!
Khớp xương vỡ vụn, một mảnh huyết vẩy ra ra tới, theo mặt tường tích táp đi xuống chảy.
Đinh tai nhức óc tiếng người xuyên thấu qua hờ khép cửa gỗ thấm tiến bên trong.
Trong nhà ánh sáng mờ nhạt.
Kia bóng đèn đã không biết là dùng vài thập niên, dùng một cây dây thép treo, cố định ở trên trần nhà, gió thổi qua liền theo động tĩnh kẽo kẹt kẽo kẹt mà lay động, liên quan người bóng dáng cũng đi theo hoảng, ở đã ố vàng bóc ra tường da thượng vặn vẹo biến ảo.
Quyền tràng lão bản trong phòng chất đầy các màu rách nát sổ sách, duy nhất nhàn rỗi vị trí thượng chỉ bãi một bộ rớt sơn bàn ghế.
“Ngươi muốn đồ vật.”
“Bang!” Mà một tiếng!
Một chồng ảnh chụp bị chợt ném tại trên bàn.
Người nói chuyện tư thái thả lỏng bừa bãi, một đầu lóa mắt tóc vàng ở ánh đèn hạ phiếm nước chảy giống nhau ánh sáng.
Hắn chính về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi, một con tay áo cuốn lên vãn đến khuỷu tay thượng, hiếm thấy thiên thâm màu da lộ ra tới, thon dài chỉ gian tàn thuốc còn ở mạo lượn lờ khói trắng.
Tóc vàng thanh niên ngồi ở trên ghế.
Bên tai nghe thấy bên ngoài người xem rít gào vẫn như cũ tàn nhẫn huyết tinh.
Nhưng hắn tư thái lại không có bất luận cái gì thay đổi, chỉ dùng hai ngón tay đem ảnh chụp về phía trước đẩy:
“Đây là 20 năm trước giết ngươi thê nữ người kia, xuất ngũ bộ đội đặc chủng, năm đó đánh tiến ngươi bả vai kia viên viên đạn cùng thương là hắn từ hắn huynh đệ trong tay lấy. Hiện tại ở vùng Trung Đông đương thợ săn tiền thưởng, gần nhất này nửa tháng mới rốt cuộc trở về Nhật Bản.”
Lão bản ánh mắt đảo qua kia điệp nam nhân tìm hoan mua vui ảnh chụp, không nói chuyện, chỉ thong thả mà ngẩng đầu nhìn về phía hắn.
Cặp kia khô khốc lỗ trống hốc mắt thượng chuế hai viên tròng mắt, vào lúc này chậm rãi giật giật,.
Mười năm mũi đao lăn quá khôn khéo mà sâm hàn quang từ bên trong lộ ra tới, gắt gao mà nhìn chằm chằm chính mình trước mặt người trẻ tuổi, như là cơ hồ muốn đem hắn da mặt sống / lột xuống dưới.
Nhưng người trẻ tuổi hoàn toàn không chút sứt mẻ.
Hắn phảng phất căn bản không nhìn thấy tựa mà, lo chính mình trừu yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảm
FanficTác giả: Hòa Nhất Đường Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Phá án , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Conan , Bạch nguyệt quang , Áo choàng lưu