136

37 2 0
                                    

Chương 136 chương 136

Tác giả: Hòa Nhất Đường

Hắn vô pháp giải thích loại cảm giác này.

Trước mắt cảnh tượng, mọi người bộ dạng, cùng với bọn họ đối chính mình nói chuyện thanh âm cùng ngữ khí, rõ ràng đều là như vậy quen thuộc, nhưng lại lại tổng hội ở có mấy cái khoảnh khắc làm người cảm giác vô cùng xa lạ, duy nhất bảo tồn, chỉ có chỗ sâu trong óc vẫn luôn ở đánh tiết tấu ——

“Chợt lóe chợt lóe..... Sáng lấp lánh.....”

Tựa hồ có hài đồng thanh âm ở hắn trong đầu xướng, tiếng ca thanh thúy, ấu tiểu mềm mại lòng bàn tay nhẹ nhàng mà vỗ.

Ánh nắng rõ ràng tươi đẹp, ấm áp mà vẩy lên người.

“Đầy trời đều là..... Tiểu tinh...”

Chi —— chi lạp ——

“Ngô!”

Hình ảnh bỗng nhiên vặn vẹo lên, màu đen táo điểm cách trở ánh mặt trời.

Mông lung, tựa hồ có một cái tay khác đang từ sau lưng duỗi tới, chậm rãi bóp chặt hắn cổ......

Nhưng mà kia cảm giác bị điện giật giống nhau từ đầu ngón tay thoán như xương sống, hắn mở choàng mắt, đột nhiên giống như ý thức được cái gì!

Nhưng hắn không hé răng, chỉ nhấp chặt môi.

...... Ngón tay không tiếng động nắm chặt chăn đơn.

*

Công an độ cao bảo mật nhân viên Ayasato Kaoru thân phận cập ngoại hình tình báo tiết lộ sự kiện, ở công an bên trong nhấc lên sóng to gió lớn. Nguyên bản kỹ thuật hệ còn ở đem hết toàn lực thanh trừ trên mạng video hình ảnh tiết lộ, nhưng ở tổ chức xuất hiện về sau, là liền cái này cũng không rảnh lo, chỉ có thể toàn viên xuất động, suốt đêm rửa sạch Ayasato Kaoru ở Tokyo các hạng hành tung dấu vết.

Nhưng mà vô luận như thế nào, tổ chức khảm đao vẫn là vẫn như cũ đã để ở trên cổ.

Công an một đám đầu hói đầu lão nhân bị này đột như lên trạng huống tạp đến ngốc vòng, cho nhau sảo nửa ngày, cuối cùng cũng không có thể sảo ra một cái hoàn mỹ an bảo kế hoạch, tức giận đến liền kém đem văn kiện trực tiếp tạp đối diện trên mặt, trực tiếp ở phòng hội nghị tới cái ngẫu hứng đánh lộn.

Hiện tại có thể làm chỉ có đem “Scotland” Morofushi Hiromitsu, cùng đã bại lộ “Glenlivet” Ayasato Kaoru tạm thời tách ra, nhanh chóng dời đi nơi cư trú.

Đương nhiên, này trung gian còn mạnh mẽ ấn xuống cá biệt hy vọng đối phương có thể ở lại đến chính mình trong nhà tới mỗ chánh thanh tra đội trưởng, nào đó cảm thấy chính mình ở đánh tam phân công rất nhiều, lại chiếu cố một người cũng không thành vấn đề nằm vùng, dù sao trong nhà hắn có một cái rương tay / lôi ( Kuroda: Yuya, cho hắn một quyền, liền hiện tại ), cùng với nào đó đột nhiên lại bắt đầu cường điệu vì nước hy sinh thân mình không chối từ trước nằm vùng..... Thành công tiếp thu tới rồi đầy mặt khóc tang, viết “Ta là bị bắt” Kazami Yuya cái thứ hai nắm tay.

[Conan] Khi thật rượu trở thành truyện tranh nhân khí mỹ cường thảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ