Alex
Agad ko naman na ginantihan ang mainit na halik nito sa akin at ngayon nga ay halos nag papalitan na kami nito ng laway sa intense nito.
Halos kainin ko naman ang dila nito at sinipsip ko din yun ng bahagya kapag nahuhuli ko ito na siyang ikina uungol lalo nito na nakukulong na lang sa aking bibig ang mga ungol niya.
Maya lang ay pinakawalan ko na rin ang labi nito at ngayon nga ay bumaba na akong muli sa kanyang leeg at yung love bites ko dito kanina ay dinagdagan ko lang muli. Tuwang tuwa ako na halatang halata ito sa kanya kasi naman ang puti puti nya at shit ang sarap nya rin. ...
Hanggang sa e trace ko na ang collar bone nito at bumaba pa akong muli at pinag pala muli ang kanyang nag mamayang na dibdib na puno na rin ng marka ko.
Maya lang ay bumaba pa ako hanggang sa marating kong muli ang kanyang kasilanan na ngayon nga ay basang basa na muli dahil sa ginagawa kong pag papala sa kanyang katawan.
Mabilis na dinilaan ko naman ito at bahagyang ipinaikot ikot pa ang aking dila sa kanyang clit at bahagyang sinipsip pa yun saka papakawalan at muling didilaan na parang ice cream.
"Ahhhhh baby please ahhhh." Sigaw nito habang naka sabunot na naman sa aking buhok at mas lalo lang akong nginudngud sa kanyang kasilanan ngayon.
Mas lalo lang akong ginanahan sa aking ginagawang pag samba at pag papaligaya sa kanya dahil sa nakikita kong reaction nito. .
"Don't stop baby, please don't stop!!!" Pag mamakaawa pa niya at sino naman ako para hindi sundin ang utos nito sa akin. Lalo pa nga at gustong gusto ko din ang giangawa ko sa kanya.
Maya lang ay may lumabas na muli dito pero patuloy lang ako sa pagkain sa kanya. Wala pa akong plano na huminto. Nag si simula pa lang kami.
Nang akala nito ay tapos na ako pero pinag hiwalay ko lang ng mas lalo ang kanyang mga hita ngayon kaya naman agad na akong pwesto sa gitna niya.
Naka tutok na rin sa kasilanan nito ang aking nag mamayabang na si little Alex na kanina pa gustong pasukin ang masikip na kweba nito.
"Ready kana?" Tanong ko muna dito. Mahirap na at baka hindi pa pala ay maka tikim pa ako ng sapak dito.
Tumango lang naman ito sa akin at ngumiti ng matamis. Kaya naman walang pag aalinlangan na bahagya ko ng dinawdaw sa kasilanan niya ang aking kahandaan.
Nang makapasok ang ulo nito sa kanyang bungad ay kitang kita ko ang pag kagat nito sa kanyang labi. Mukhang nahihirapan na tanggapin nito ang aking si little Alex.
Nang mas idiniin ko pa ang aking sarili sa kanya ay doon na nakita ko ang pag luha nito. "Aray ko Alex. Dahan dahan naman oh. Ang laki kaya nyan. Alam mo naman na first time ko ito e." Naiiyak na sabi nito sa akin.
Itinigil ko naman ang aking pag ulos sa kanya at sinanay pa muna ang kasilanan niya sa aking si little Alex.
"Gusto mo bang ituloy pa natin ito?" Nag aalala na tanong ko dito. Baka kasi di na niya kayanin pa at nasa bungad pa lang kami pero hirap na hirap na siya.
"Subukan mo na itigil yan at hindi kana makakalabas pa ng buhay dito sa unit ko!!" Galit naman na sagot nito sa akin. .
Tangina naman oh. Concerned lang naman ako sa kanya e. Hindi ba niya alam na sobrang sakit na ng puson ko at gigil na gigil na ako sa kanya pero nag papaka gentlewoman ako dito kasi ayaw ko na masaktan ito. Ang gusto ko ay puro sarap lang ang ipapalasap ko sa kanya.
"Baby naman nag tanong lang e. Pero sino naman ang may sabi na ayaw kong ituloy ito ha.?" Sagot ko naman dito.
Maya lang ay gumalaw akong muli sa ibabaw niya at doon ay bahagya lang na ipinasok kong muli saka huhugutin paulit ulit lang na ganun ang ginawa ko hanggang sa tingin ko ay kaya na niya kaya bigla ko na isinagad sa kanya ang kahabaan ko at shit lang na malagkit kasi bigla na lang akong sinapak nito ng malakas. At dahil sa lakas nun ay halos umikot ang paningin ko na akala ko nga ay mahimatay na ako mabuti na lang at hindi.
"Tangina mo bakit bigla mong sinagad!!!kita mong ang sakit sakit ang laki kaya nyang sayo akala mo ba. Tapos bigla mo ba naman na sinagad!!" Galit na galit na sigaw nito sa akin.
Pero wala na siyang magagawa pa kasi nga ay naka sagad na ito sa kanya.
"Sorry naman po. Sabik na sabik na ako sa iyo e. Hindi ko na lang napigilan." Masuyong sabi ko naman dito habang panay lang ang halik ko sa kanyang mukha at labi.
"Kung hindi mo talaga kaya ako ay huhugutin ko na ito. Ayaw ko na masa saktan ka dahil lang sa akin." Sabi ko pa dito at handa na sana akong hugutin ito pero bigla na lang nitong itinaas ang kanyang mga binti at iniyakap sa bewang ko.
"Tuloy mo nang gago ka. Naka pasok na hindi mo pa itutuloy. Pero dahan dahan na lang ha." Sabi naman nito.
Kaya ng makita ko na mukhang naka bawi na ito ay doon gumalaw na ako.
Huhugot at baon lang ng kunti ang aking ginagawa sa kanya. Hanggang sa tingin ko ay okay na ito ay doon inumpisahan ko ng bilisan ang pag galaw sa ibabaw nito.
"Ahhhh shit ka Alex ang sarap nyan. ahhh ahhhh fuck you ka ahhhh ahhhb!!!" Ungol na sigaw nito habang mahigpit na naka yakap na ito s aakin ngayon.
Halos bumaon naman ang kanyang kuko sa aking likod pero hindi ko na inalintana pa yun at mas lalo ko lang pinag igihan ang aking ginagawang pag papaligaya sa kanya.
"Baby malapit na ako!!! I'm cumming!!!! I'm cumming?!!!" Sigaw niya at maya nga lang ay naramdaman ko na na mas lalo lang dumulas ang kasilanan nito at ramdam ko na rin ang pag labas mg kanyang cum pero mas binilisan ko pa ang aking pag galaw dahil ramdam ko na malapit na rin ako.
"Ohhh shit ayan na ako!!!! Shit!!! Ahhh!!!!"sabi ko dito at doon nga ay nag palabas na ako sa kanyang loob.
Halos umapaw naman yun sa dami ng cum na nailabas ko pero hindi ko pa rin ito hinuhugot dahil matigas pa rin siya at gusto pang mag second round.
Maya lang ay tinutulak na ako nito sa kanyang ibabaw at mukhang babangon na sana ito pero hindi ako umalis bagkos ay kumilos akong muli sa ibabaw niya.
"Ready for the second round?" Naka ngisi na tanong ko dito at yun nangyari na naman ang pag iisa namin at hindi ko na rin mabilang pa kung naka ilang round na kami nito.
Basta naka tulog na lang ito dahil sa pagud. Hayst gusto ko pa sanang umisa kaya lang tinulugan na ako. Wala mahinang nilalang.
Kinumutan ko na lang ang hubad nitong katawan at saka niyakap na ito at naka tulog na rin ako.
BINABASA MO ANG
Inlove with the MMA Fighter
Romancesi Alex ay isang maganda, mayaman at mabait na estudyante. Samantala si Agatha naman ay isang magandang MMA fighter. Sa una palang pagkikita nilang dalawa ay na love at first sight na kaagad si Alex kay Agatha. Mahalin din kaya siya ni Agatha kung...