Chapter 58

2.3K 82 3
                                    

Alex


Nagising na lang ako na naka yakap sa akin sa aking hubad na katawan ang hubad din na katawan ni Agata.

Nang maisip ko ang nangyari sa amin nito ay bigla na lang nag init ang aking mukha ng bumalik sa aking balintataw kung paano ko sinamba ang buo nitong katawan. Kung paano ko ito paulit ulit na inangkin hanggang sa maka tulog na lang ito dahil sa pagud.

Napangiti naman ako ng wala sa oras at parang tanga na napatingin na lang sa kawalan. Natutuwa din ako dahil sa kaalaman na ako ang kanyang first at syempre ang magiging last na rin nito no.

Dahil hindi na ako makapapayag na hanggang dito lang ang nangyari. Gagawin ko ang lahat para tuluyan na itong maging akin.

Alam ko at ramdam ko na mahal na mahal din ako nito. Mag hi hintay na lang ako na magising siya upang ipaliwanag niya sa akin ang lahat at bakit pumayag siya sa proposal ng jowa niya.

Mas lalo ko lang naman na hinila ito payakap sa akin. Ramdam na ramdam ko tuloy ang kanyang kalambutan at ang init ng katawan nito na naka dikit sa aking katawan ngayon.

Kahit na wala naman akong balak na manyakin ito ay hindi ko maiwasan na tumayo ang aking si little Alex dahil sa naaamoy ko sa kanya ang amoy ko at kitang kita ng mga mata ko kung gaano ito kaganda sa mga bisig ko.

Hayst mas lalo lang tuloy akong na e inlove sa iyo e. Sa isip isip ko. ..

Hindi ko namalayan na naka tulog akong muli at nagising ako dahil sa pag ingit nito.

Kaya naman dahan dahan na nag mulat ako ng aking mga mata upang tignan kung ano ang kanyang ginagawa. ..

Nakita ko na naka ngiwi ito ngayon at ng balingan ako nito ng tingin ay bigla na lang akong sinamaan ng tingin nito sabay irap sa akin. .

"Mabuti naman at gising kana!!!bumangon ka dyan at buhatin mo ako kailangan ko mag cr. Kung Hindi ka ba naman kasi todo manyakis dyan at hindi mo na ako tinigilan ay siguro makakalad naman ako kahit paano no. Hindi yang nawalan na lang ako ng malay dahil sa pagod." Diri diritso na sabi nito sa akin.

Bigla naman akong napakamot sa aking ulo dahil doon. Masisisi ba niya ako e hindi ko mapigilan ang aking sarili na hindi siya angkinin ng paulit ulit ang hot niya kasi.

Ngayon nga na habang naka ngiwi ito at naka balot ng kumot ang hubad nitong katawan ay parang gusto ko na naman siyang angkinin niyan e. Bakit ang feeling ko ay mas lalo lang siyang naging kaakit akit sa aking paningin kahit na medyo na sabog pa ang kanyang buhok.

Wala naman sa loob ko na bigla na lang akong tumayo at hindi ko naalala na hubot hubad din pala ako kaya naman nabuyangyang na naman sa kanya ang aking kahubdan at pati na rin ang naka tayo ko na si little Alex.

Agad naman na namula ang mukha nito dahil sa nakita nito pero hindi naman agad nitong inalis ang kanyang tingin sa aking kahubdan.

Kaya napa kagat labi ako ng wala sa oras. Mukhang kahit masakit pa ang kanyang kweba ay baka mapasok ko na naman ito ng wala sa oras. Kaya huwag siyang mang akit pa dyan.

Maya lang ay bigla na lang itong nag iwas ng tingin pero kitang kita ko na ang pagka pula ng kanyang mukha. Mabilis na nag suot naman ako ng robe ng may nakita ako dito sa room niya. ..

Narinig ko na ang pag bulong nito." Shit ang laki talaga. As in kumasya yun sa akin? Kaya naman pala ang sakit sakit eh." Bulong nito.

Napangiti na lang ako dahil doon. Agad din na kinuhanan ko ito ng robe niya at ibinigay yun sa kanya tapos tumuloy na muna ako sa shower room nito at inayos ko ang kanyang bathtub.

Balak ko na ibabad muna siya doon sa maligamgam na tubig ng kahit paano naman ay ma relax ang mga muscles nito. .

Nang okay na ay binalikan ko na ito. "mag si cr ka muna ba?" Tanong ko sa kanya.

Tumango naman ito sa akin kaya naman binuhat ko na ito ng pa bridal style at dinala sa cr nito. Agad na ibinaba ko ito at ginawa ko na rin tuloy ang aking daily routine.

Nang matapos ako ay nakita ko din na patapos na ito pero naka ngiwi pa rin siya.

Mukhang na sobrahan ko yata ang nangyari ah. Gusto ko man maka ramdam ng guilt ay hindi talaga kasi nga ay gusto ko yung nangyari sa amin nito at wala akong pinag sisihan kahit ni katiting man doon.

Sadyang sobrang hot lang kasi niya kaya hindi ko na napigilan ang aking sarili na iparamdam dito kung gaano ko siya ka mahal at ka gusto na maangkin.

Tsaka para makita din nito kung sino ba talaga ang top sa amin na dalawa. Halata naman diba. Sadyang nag paparaya na lang ako sa kanya kasi nga ay ayaw ko na nag aaway pa kami nito.

Matapos nito ay dinala ko na siya sa bathtub at doon habang naka babad siya ay panay naman ang massage ko dito.

At alam ng dyos kung paano ang pag pipigil na ginawa ko sa aking sarili upang huwag lang siya angkinin. Lalo pa nga at kitang kita ko mula sa leeg nito ang mga marka na ginawa ko dito.

Kaya naman mas lalo lang nag iinit ang katawan ko. Nang matapos na ma e massage ko ito at sa tingin ko ay okay na rin ang pagkaka babad niya ay balak ko na sana na paliguan ito pero sinamaan lang ako nito ng tingin.

"Kaya ko na ang sarili ko Alex. Baka kung saan na naman mapunta yang mga kamay mo na yan. Sobrang manyakis mo pa naman. Tsaka kanina ko pa napapansin na kakaiba na ang ginagawa mong pag massage sa akin. Kaya lumabas kana doon. ipag handa mo na lang ako ng bihisan ko at kaya ko ng maligo na ako lang." Utos nito sa akin.

Medyo nalungkot naman ako dahil doon. Kasi naman ay gusto ko na tulungan lang ito pero syempre kung gusto niya na may mangyari sa amin e sino ba naman ako para hindi siya pag bigyan diba?

Lugo lugo na lumabas na lang ako ng shower at hinanda na ang bihisan nito. Maya lang ay natapos na din naman ako ma e ready yun.

Naka upo na ako sa bed nito at naayos ko na rin yun ng makita ko ang bahid ng blood stain sa kobre kama niya ay bigla na lang ako namula.

Pero bigla din pumasok sa utak ko si Mommy. Oo na nga pala si Mommy naiwan ko nga pala ito sa unit ko. Patay ano na lang iisipin nito sa akin? Wala pa naman yung phone ko at nasa may unit ko din yun. Kasi nga diba hinila na lang ako basta dito ni Agata at yun na nga may nangyari na sa amin dalawa nito.

Inlove with the MMA Fighter Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon