Chương 5: ca ca h

7.1K 44 0
                                    

Cô đỏ mặt, vành tai, cần cổ đều đỏ, ánh mắt hỗn loạn.

"Ca, em.. em lên lầu." Vừa dứt lời liền xoay người bỏ chạy.

Hạ Bách Dự nhìn em gái mình hớt hải chạy đi, lại nhìn nước bọt dính trên ngón tay mình. Vừa rồi mới đút ngón tay vào miệng Miểu Miểu thôi, bên trong vừa ướt vừa trơn, giống như một tiểu huyệt đang mở rộng đón đợi bên dưới cô, giống như một suối nước nóng, có thể ra rất nhiều nước.

Hô hấp của anh trở nên nặng nề, con ngươi màu đen bắt đầu dậy sóng.

Miểu Miểu, anh nên làm thế nào với em bây giờ?

Hạ Miểu Miểu về phòng, bò lên giường nằm. Cô cảm thấy trái tim mình nóng hừng hực, trước ngực tê rần, có cảm giác một cái móng tay nhỏ đang cào nhẹ lên trái tim mình, vừa ngứa vừa run. Cô xấu hổ, mãnh liệt vùi đầu vào gối, giấu hết tâm tư vào bên trong.

Tắm rửa xong xuôi, trong đầu Miểu Miểu vẫn còn hỗn loạn.

Cô ở trên giường lăn qua lăn lại. Đó là anh trai ruột của mình, nhưng anh lại vừa có hành động gợϊ ȶìиᏂ với cô. Ca ca không cẩn thận vô ý hay là cố ý nhỉ? Không cẩn thận mà dí vào được vậy sao? Hay thật sự là không cẩn thận rồi?

Nghĩ đi nghĩ lại, Miểu Miểu thấm mệt dần chìm vào giấc ngủ.

Trong giấc mơ, cô cảm thấy có một bàn tay dịu dàng vuốt ve cơ thể mình. Ngón tay từ rốn một đường trượt lên, đến cặρ √υ' mềm mại. Hai cánh tay xoa bóp cặρ √υ' tròn trịa, nhẹ nhàng ép lại tạo thành một cái khe sâu hun hút, rồi lại thả ra, bóp thành đủ loại hình dáng. Ngón cái và ngón trỏ thỉnh thoảng lại mân mê núʍ ѵú chà xát, cảm giác thô ráp. Nhìn hai cái núʍ ѵú đỏ hồng như đóa mai trên tuyết, Miểu Miểu thực sự đã có kɧoáı ©ảʍ.

"Ah..Ah.. đừng mà.." Kɧoáı ©ảʍ mãnh liệt khiến Miểu Miểu bật ra tiếng rên, đôi chân dài thanh tú không nhịn được chà xát vào nhau. Đôi tay kia rời khỏi cặρ √υ' khiến Miểu Miểu buông lỏng toàn thân. Nhưng đột nhiên, núʍ ѵú bên trái lại bị ngậm vào trong miệng, đầu lưỡi tham lam mυ'ŧ chặt vào, tay kia không phải buông tha cho cô, mà tiến vào đùi trong, vuốt ve âʍ ɦộ ra tới mông, rồi lại từ mông quay ngược lại âʍ ɦộ.

"Ha..ha...Ah.." Miểu Miểu nâng eo, không nhịn được mà thở dốc.

Anh đã xoa mông đủ rồi, dùng sức đẩy hai chân đang khép chặt lại của cô ra, thưởng thức mỹ cảnh trước mắt. Nơi khe cửa huyệt đã chảy nước làm thấm ướt qυầи ɭóŧ màu trắng rồi.

Ngón tay thon dài của anh sờ lên chỗ đồ lót ẩm ướt, ngón trỏ cùng ngón giữa từ trên xuống dưới vuốt ve, sờ đến chỗ hạt trai lồi lên, âʍ ɦộ của Miểu Miểu cũng đã thèm muốn lắm rồi. Ngón giữa ác ý nghiến vào hạt trai, vân vê nó, tiếng thở dốc của Miểu Miểu càng lớn hơn, cơ thể run rẩy, dâʍ ŧᏂủy̠ chảy ra thấm qua qυầи ɭóŧ, thấm lên ngón trỏ của anh. Ngón tay anh ở bên ngoài qυầи ɭóŧ đút vào bên trong cửa huyệt chỉ nửa đốt ngón tay.

"Ah!" Miểu Miểu kêu lên, cửa huyệt lại đổ ra một cỗ dâʍ ŧᏂủy̠, đồ lót càng ướt hơn. Dâʍ ŧᏂủy̠ chảy vào qυầи ɭóŧ, chảy vào bàn tay anh, chảy xuống đùi trở nên sáng lấp lánh, ẩm ướt.

Miểu Miểu cảm giác như bị mộng tinh, ở trong mơ lêи đỉиɦ, nhưng kɧoáı ©ảʍ càng lúc càng chân thực, cô muốn mở thật to mắt nhưng không thể.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ