chương 36: Đi khách sạn với Giang Cảnh Nghiêu (H)

2.9K 20 0
                                    

Miểu Miểu nhìn hắn đầy tà niệm, cầm bàn tay to lớn của hắn đặt lên vú.

Mới tắm xong, mà hơn nữa rồi cũng phải cởi, nên Miểu Miểu cũng tròng cái váy vào. Sự mềm mại trong lòng bàn  tay hắn khiến hắn không kiềm được mà gia tăng lực đạo vuốt ve cơ thể cô.

Giang Cảnh Nghiêu thấp giọng, "Cởi ra được không?"

Miểu Miểu hôn hắn, hai tay kéo váy lột lên trên, đôi môi hé mở, váy rơi xuống sàn nhà. Cô ôm lấy cổ hắn, hai chân choàng qua người hắn mà ngồi, môi vẫn không rời. Cặp vú mềm mại trần truồng dán sát vào bờ ngực trần của hắn. Hai cái núm vú đỏ hồng bắt đầu cứng lên, ma sát với nhau đến tê dại . Dưới thân, cộn thịt đã cứng lên, nhô hẳn giữa hai chân cô.

Bàn tay hắn lại mò lên vu cô, hai ngón tay kẹp lấy núm vú ra sức đùa giỡn.

"Ha... ha..." Miểu Miểu không kiềm lòng được mà uốn éo eo, tiểu huyệt chảy ra dâm thủy thấm đẫm trên khăn tắm của hắn. Dương vật nóng bỏng như cảm nhận được sự tươi mát của dâm thủy mà giật giật lên vài cái.

Hắn ôm cô lại giường, để cô nằm trên người hắn. Miệng hắn ngậm chặt núm vú đỏ hồng của cô, ra sức cắn mún cả quầng vú. Bàn tay to lớn ở bên kia nắn bóp cái vú bên kia thành đủ loại hình dáng. Đầu lưỡi chuyển động liên tục nghe "chậc chậc", có lúc hăn còn dùng răng mài nhẹ lên núm vú khiến cô nhũn hết cả người vì sướng.

Một lúc sau, Giang Cảnh Nghiêu mới nhả ra hỏi:

"Sướng không?"

"Ha, ha... sướng... Thè lưỡi ra liếm ngưa ngứa... Ưm ah..."

Nghe cô rên, hắn túm cái khăn tắm giật ra cộn thịt to và dài bung ra ngoài. Hắn dùng đầu gối tách hai đùi cô, cạ quy đầu lên cửa huyệt đang ướt sũng, một cảm giác nóng bỏng truyền tới.

Bên dưới của Miểu Miểu đầy đặn, mép âm hộ dính dâm thủy óng ánh. Cửa huyệt vẫn đang không ngừng tràn nước xuống bên dưới. Hốc mắt hắn đỏ lên, không nhịn được bóp chặt vú Miểu Miểu khiến cô kêu lên một tiếng. Lúc này hắn mới buông ra, nhìn cô mê man, quy đầu thăm dò bên ngoài tiểu huyệt, khàn giọng nói: "Tôi muốn đụ luôn."

Miểu MIểu nhìn cộn thịt to dài này hơi sợ hãi, đưa tay che âm hộ, "Đợi, đợi chút.."

Nhìn những ngón tay mảnh khảnh che lên âm hộ, còn sượt qua quy đầu của hắn như đang chào hỏi dương vật hắn, Giang Cảnh Nghiêu run run, bắn ra một ít dịch lên tay cô.

"Tại sao?"

Miểu Miểu ngại ngùng lí nhí, "Chưa đủ ướt sẽ đau lắm."

Giang Cảnh Nghiêu thò tay xuống âm hộ cô, xòe bàn tay ra rồi chụm lại, từng sợi dâm thủy kéo ra như những sợi chỉ bạc.

"Ướt lắm rồi, nhìn này." Giang Cảnh Nghiêu trượt dương vật vào dâm thủy rồi dí vào tay cô.

Miểu Miểu lại uốn éo, "Chưa đủ, nữa đi."

Giang Cảnh Nghiêu như hiểu ra, cầm bàn tay cô đặt sang một bên, khuôn mặt tuấn tú vùi vào giữa hai chân cô. Hắn bắt đầu hôn, cắn, mút, liếm,... làm được gì đều làm hết để khiến cho dâm thủy cho cô chảy ra thật nhiều hơn nữa.

"Làm sao để ướt hơn đây?" Giang Cảnh Nghiêu ỏi.

"Ha... ha... Dùng đầu lưỡi, thè lưỡi ra liếm... thè lưỡi ra liếm... Ưm ah..." Miểu Miểu vừa nói chưa xong thì hắn đã vươn lưỡi ra liếm dọc khe âm hộ. Khoái cảm tê dại mạnh mẽ đánh úp vào người cô buốt lên tận óc, cô kẹp chặt đầu anh lại, bên dưới nước chảy ròng ròng.

Giang Cảnh Nghiêu vịn đùi cô, há miệng mút từng ngụm vào, đầu lưỡi cứ trượt ra trượt vào ở khe âm hộ như đang giao hợp, móc ra càng nhiều dâm thủy hơn nữa. Tiếng nuốt của hắn, tiếng đầu lưỡi ra vào của hắn ngày càng vang to hơn nữa khắp cả căn phòng.

"Ah ah ah... Không, không được... Ư ah... tôi ra mất... Ah ah..." Miểu Miểu xiết chặt tiểu huyệt, giãy dụa hai chân. Đầu lưỡi anh bị xiết chặt lại. Giang Cảnh Nghiêu đưa tay vuốt cộn thịt vài cái, rút đầu lưỡi ra rồi chuyển lên liếm trên hạt trai chính giữa âm hộ của cô. Hai ngón tay thon dài thay đầu lưỡi tiến vào trong tiểu huyệt.


Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ