Hạ Bách Dự buông cặp vú, ngẩng đầu, đường gân bên thái dương hằn lên, đưa tay trét kem trên bánh kem lên khắp vú cô.
Miểu Miểu thở dốc càng dữ dội hơn, nhìn ca ca bôi kem khắp vú mìn rồi lại cúi đầu ngậm lấy mà liếm.
"A....... Ca ca.. Nhẹ, nhẹ thôi... Ah..."
Miểu Miểu nắm chặt tóc anh, vặn vẹo cơ thể. Nhưng mà cơ thể anh như gọng kìm, gìm chặt cô không thể nhúc nhích được.
Anh thè lưỡi ra liếm sạch kem rồi thì lại bắt đầu gặm núm vú của Miểu Miểu. Chỉ một chốc sau, núm vú đã sưng đỏ rực lên. v lúc này hai mắt đã mờ đi, đê mê hưởng thụ khoái cảm vô bờ mà anh mang lại.
"Miểu Miểu, ngọt quá."
Dứt lời, dâm thủy của cô lại trào ra nhiều hơn.
Hạ Bách Dự đương nhiên là cảm nhận được sự ẩm ướt nơi đầu gối mình. Anh nhả núm vú ra, thẳng người, đầu gối tách hai chân cô ra, ngón tay đưa vào âm hộ.
Bên dưới vừa nóng vừa ướt. Quần lót ướt nhẹp dính chặt lấy âm hộ cô, hằn lên hình dáng múp míp rõ ràng.
Ngón tay anh miết theo từng đường nét, từ âm hạch nhô lên xuống đến khe âm hộ lõm xuống. Đầu ngón tay khẽ ấn một cái, quần lót chui tụt vào trong khe, ngón tay anh cũng theo vào.
"Ah..." Miểu Miểu rên lên, vừa mềm mại vừa mời gọi.
Hạ Bách Dự rút tay ra ngắm nghía, cách một lớp quần lót mà dâm dịch vẫn thấm ra tay anh sáng loáng. Hơi thở anh nặng nề hơn, đem ngón tay còn ướt lại gần môi Miểu Miểu mà ra lệnh.
"Liếm đi."
Miểu Miểu quay đầu có ý cự tuyệt, nhưng ngón tay anh dí sát môi không tha. Cô khẽ mút một cái, ngón tay liền thọc sâu vào trong.
Hương vị dâm thủy ngai ngái bùng lên, hai ngón tay bắt đầu càn quấy trong miệng cô.
Miểu Miểu không chịu được sự đùa bỡn này, khóe mắt đỏ lên, rơm rớm nước mắt.
Thấy cô khóc thì anh mới chịu rút ngón tay ướt sũng ra mà dỗ dành: "Anh giúp em sướng nhé?"
Miểu Miểu còn chưa nói gì, anh đã dùng hai ngón tay vừa rồi đẩy quần lót ra, đẩy hai mép âm hộ ra hai bên rồi đút ngón tay vào.
Bỗng dưng bị đút cả hai ngón tay vào khiến Miểu Miểu hơi đau, huyệt đạo khẩn trương xiết lại, tuôn ra dâm thủy bôi trơn.
Đợi cô dần quen với ngón tay anh rồi, anh mới bắt đầu chuyển động. Động tác nhanh đến không tưởng nổi.
"Ca ca, chậm, chậm một chút... Ha... ha..."
Tiểu huyệt bị anh chọc đến tê dại, cô bủn rủn dựa vào người anh. Đầu óc Miểu Miểu bây giừo chỉ còn hình ảnh ngón tay ca ca đang không ngừng đâm vào bên trong cô.
Nghe Miểu Miểu rên rỉ, còn ái muội gọi ca ca liên tục, cảm giác kích thích cấm kị khiến Hạ Bách Dự bùng lên, ngón tay thọc vào nơi mẫn cảm nhất bên trong, mạnh tay nghiến vào đó.
"Ah..." Miểu Miểu túm ấy ngực áo anh, hơi thở dồn dập. Ngón tay bên trong càng mạnh hơn nữa, liên tục chọc sâu vào chỗ đó. Miểu Miểu chảy nước ròng ròng, tiếng nước vang khắp phòng.
Ngón cái của anh cũng phối hợp xoa nắn âm hạch liên tục, chỉ trong chốc lát, Miểu Miểu đã bị anh dùng tay chơi cho lên cao trào, hét lên một tiếng rồi bắn ra dâm thủy ướt hết cả lòng bàn tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...