"Các em làm bài tập đi, lật trang 85, từ câu thứ 3 nhé."
Thầy giáo ở trên bục giảng giao bài tập xong liền đi xuống để xem xét tình hình của các học sinh.
Miểu Miểu bị hù đến kinh hãi rồi,liên tục vuốt trụ cho Giang Cảnh Nghiêu. Cọn thịt của hắn bị bóp chặt vừa đau vừa sướng, hắn cũng chỉ cắn rang chứ không dám lên tiếng.
"Nhanh!" Giang Cảnh Nghiêu thấp giọng thúc giục.
Miểu Miểu vội thả lỏng tay ra một chút rồi cầm chặt lại cộn thịt, vuốt thật nhanh. Giang Cảnh Nghiêu cũng đút thêm một ngón tay, ra sức ra vào bên dưới cô.
Cô cắn môi, khoái cảm đánh úp khắp toàn thân, cô thậm chí còn nghe được tiếng dâm thủy bắn ra bên dưới mình. Ngay lúc này thầy giáo đã đi tới đến bàn phía trên hai người. Giang Cảnh Nghiêu dùng đầu ngón tay dí lên âm hạch của cô, mạnh mẽ nghiên lên nó. Miểu Miểu bối rối nhưng cũng lập tức đưa đầu ngón tay lên đỉh quy đầu mà gãi lên lỗ nhỏ trên đó.
Hai người lên đến cao trào, tinh dịch cfng dâm thủy bắn đầy tay hai người.
Lúc thầy đã đi đến trước mặt, bọn họ rất nhanh rút tay ra. Giang Cảnh Nghiêu tay trái dính đầy dâm thủy, vội vã chùi lên quần, quần hắn liền ướt dính một mảng lớn.
Miểu Miểu toàn thân bủn rủn, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng lên, nhìn thấy cô gục xuống bàn, mặt hướng vào trong tường mà thở dốc.
"Hạ Miểu Miểu, em sao thế?" Thầy giáo đế trước bàn hai người, nhìn thấy cô gục xuống liền hỏi thăm.
Giang Cảnh Nghiêu che giấu cho cô,thấp giọng: "Bạn ấy bị đau bụng ạ."
"Đau không chịu được thì mau đến phòng y tế, đừng cố chịu đựng. Giang Cảnh Nghiêu, đưa bạn đi đi." Thầy dặn hắn.
Hạ Miểu Miểu thấy thầy đi rồi mới lấy khăn lau bàn dính đầy tinh dịch đậm đặc, lau sạch rồi vẫn còn mùi nồng đậm. Dưới thân dâm thủy chảy nhiều thấp hết cả bịch khă giấy mới tạm gọi là sạch sẽ, đồ lót lại ướt nhẹp nữa rồi.
Mạc Tiểu Noãn tới tìm cô vào giờ ra chơi, quan tâm lo lắng hỏi.
"Miểu Miểu có sao không? Bụng còn đau không? Mình đi phòng y tế với cậu nhé?"
Miểu Miểu ngồi thẳng lên, đỏ mặt lúng túng:
"Mình không sao, hết đau rồi."
Mạc Tiểu Noãn lại sờ trán cô, "Nhưng mà trán cậu đổ mồ hôi nhiều quá, thật sự không sao chứ?"
Tai Miểu Miểu cũng dần nóng nên vì xấu hổ, "Mình không sao thật mà. Cậu yên tâm!"
"Vậy được. À đúng rồi, lần trước bài tập làm văn thầy giao câu viết chưa? Ngày mai nộp đó."
Miểu Miểu kinh ngạc chợt nhớ ra, "Ah, mình còn một đoạn nữa là xong."
"Cảm ơn cậu, Tiểu Noãn. Để mình đi thư viện viết cho xong luôn." Miểu Miểu vội thu dọn sách vở định đi thư viện.
Giang Cảnh Nghiêu túm cổ tay cô bảo, "Tôi đi với cậu."
Vừa trải qua một chuyện đáng xấu hổ khiến cô thẹn thùng, cúi đầu nhìn hắn, ngón tay chỉ hạ thân hắn cũng bị tinh dịch hơi thấm ướt.
"Tôi tự đi thì hơn."
Giang Cảnh Nghiêu bỗng đỏ mặt, chỉ có thể buông tay cô ra.
Trên lầu 4, thư viện yên tĩnh ít người qua lại. Hạ Miểu Miểu lấy sách đầy bàn nhưng vẫn chưa viết được. Cô cảm thấy mấy quyển này chưa đúng ý mình, đọc mãi chưa tìm được đoạn cô cần.
Cô ôm sách trả lại từng chỗ, lại cẩn thận tìm lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...