Giang Cảnh Nghiêu thậm chí còn mạnh mẽ tách rộng mông cô ra khiến cho Miểu Miểu gục hẳn trên vai hắn mà rên rỉ không ngớt.
Cúc hoa đỏ hồng phía sau cũng dính đầy dâm thủy chảy ra từu dâm huyệt, lúc này nương theo những chuyển động từ dâm huyệt mà cũng đang hé mở không ngừng.
Quý Tuân nuốt nước bọt, dùng ngón trỏ thấm dâm hủy bôi lên khe mông cô, ngón tay đè nặng vào trong cúc hoa một chút, thử thăm dò.
"Ah... Không, đừng mà... Ưm... ah... Đừng, đừng chọc vào đó... Bẩn lắm...ah... Ư ư.... ah..." Ngón tay ấm áp chọc vòng quanh cuc hoa một cách tỉ mỉ tinh tế, Miểu Miểu kinh hãi, bên dưới co rút dự dội. Cô quay đầu lại nhìn Quý Tuân nức nở, cầu xin anh đừng chọc vào đó.
Giang Cảnh Nghiêu bị siết chặt thì thở hổn hển cả lên, hắn cắn răng vung tay về phía mông cô đánh "Boppj" liền mấy cái, thanh âm vang giòn lên, sau đó tốc độ đút vào còn nhanh hơn.
"Thả lỏng, đừng siết."
"Ư..." Quý Tuân vẫn giữu nguyên ngón tay tại cúc hoa khiến Miểu Miểu lại sợ hãi không biết phải làm sao.
"Yên tâm, bảo bối, tôi chỉ dùng một ngón tay thôi, sẽ không làm cậu đau."
Giọng Quý Tuân trầm thấp, khàn khàn, mang theo sự dịu dàng khó tả vang lên bên tai Miểu Miểu.
Dứt lời, ngón tay anh liền mạnh mẽ xâm nhập vào trong, cúc hoa ấm áp và chật chội, chỉ vừa vặn một ngón tay.
Cảm giác căng chặt và đau đớn khiến Miểu Miểu đổ mồ hôi lạnh, sợ sẽ bị thương.
Quý Tuân cảm nhận được sự rung động mạnh mẽ của cô, anh híp mắt lại, ngón tay bắt đầu di chuyển, ma sát mạnh mẽ, dâm thủy bên ngoài bị đưa vào khiến bên trong trở nên mượt mà trơn trượt hơn.
Giang Cảnh Nghiêu nhìn Quý Tuân, cảm nhận từng sự di chuyển ủa ngón tay anh, cảm giác kích thích đến kỳ lạ khiến hắn cảm thấy tê dại đi, phải mất vài dây để kiểm soát không cho xuất tinh ra ngoài.
"Ah... Rút ra... Tôi khôngmuoosn nữa... Ah... Rút ra ngoài đi... Ah..."
Cảm giác hỗn loạn vì ngón tay di chuyển trong cúc hoa, Miểu Miểu không biết mình đang cảm thấy khó chịu hay thoải mái, cô hét lên, khi thì rên rỉ, khi thì cầu xin.
Nhưng rất nhanh những lời đó cũng bị chặn lại vì cộn thịt của Giang Cảnh Nghiêu đụ cô rât smajnh. Khoái cảm cực hạn khiến cô run rẩy đến từng đầu ngón chân.
Dâm thủy chảy ròng ròng trượt ra phía sau mông, Miểu Miểu vô lực dựa vào ngực Giang Cảnh Nghiêu. Ngoại trừ tiểu huyệt co rút dữ dội và những tiếng rên rỉ kiều mỵ thì không nhúc nhích được gì.
Trong phòng, những âm thanh dâm loạn không ngừng vang lên. Hai thiếu niên đỏ mắt mà giày vò cô, điên cuồng đâm vào bên dưới Miểu Miểu.
Quý Tuân hướng mặt về phía cửa ra vào, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu tìm kiếm, cuối cùng hình bóng anh trông đợi cũng đã đến.
Ánh mắt của người đàn ông đứng phía xa nhìn lại, không rõ là cảm xúc gì.
Người đó lặng lẽ đứng tại cửa ra vào, nhìn thiếu nữ bị kẹp giữa hai người rên rỉ một cách sung sướng dâm đãng vài giây liền quay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...