chương 14: khẩu giao (H)

3.5K 24 0
                                    

Qua một lúc, trong tiểu huyệt lại phun ra một cỗ dâʍ ŧᏂủy̠ lớn. Qυầи ɭóŧ chịu không nổi nữa tuột xuống bên dưới. Dâʍ ŧᏂủy̠ men theo đùi chảy xuống tạo thành một vệt nước dài dâʍ đãиɠ.

Cao trào đến một cách mãnh liệt khiến cho cô thiếu nữ xoắn chặt hai chân với nhau, dùng sức kẹp chặt tay anh, dựa trên tường run lên từng cơn.

Thấy cô lên rồi, anh mới chậm rãi rút tay ra, đưa tay lột hẳn qυầи ɭóŧ cô xuống đến bắp chân, khuôn mặt anh tuấn ghé sát vào tiểu huyệt.

"Dạng chân rộng ra nữa đi, tôi muốn ăn tiểu huyệt của cậu!"

Khuôn mặt anh ghé sát vào, sống mũi cao thẳng lướt qua hạt trai chính giữa, đầu lưỡi lên xuống tại khe âʍ ɦộ, cọ qua cọ lại khiến nước chảy ra liên tục, toàn bộ đều bị anh nuốt hết vào. Đầu lưỡi ngày càng liếʍ mạnh hơn, hướng đến cửa huyệt không ngừng chọc mạnh vào, khiến cho cửa huyệt cứ úp úp mở mở, lộ ra da thịt mềm mại bên trong đỏ tươi đẹp đến mê người.

Đầu lưỡi anh lại cuốn lên, khi nhẹ khi mạnh mυ'ŧ lấy hạt trai bên trên cửa huyệt. Nơi mẫn cảm đó bị chà đi xát lại, kɧoáı ©ảʍ cực đại lại muốn phóng thích ra.

"Tôi... ra... Ưʍ.. Tôi ra nha..." Miểu Miểu còn thiếu một chút kí©ɧ ŧɧí©ɧ nữa thôi là đạt đến cao trào, nhưng anh chưa chịu thỏa mãn cô. Vành mắt cô đỏ lên nhưng không làm gì được.

Cô muốn kẹp chặt hai đùi để tự mình kí©ɧ ŧɧí©ɧ. Quý Tuân thấy thế, lập tức nắm chặt hai đùi cô, không cho cô khép lại. Đầu lưỡi lại đưa tới, cố ý mυ'ŧ vào nghe "chậc chậc", vừa hỏi: "Con đĩ Miểu Miểu muốn gì nào?"

"Con đĩ Miểu..Miểu ... muốn được lêи đỉиɦ...Ah...ah..." Du͙© vọиɠ ép cô đến điên rồi, cô rêи ɾỉ đáp lại.

"Miểu Miểu da^ʍ quá." Anh nhả âʍ ɦộ cô ra, đầu lưỡi chạm vào cửa huyệt, liếʍ một cái. Bên trong ào ạt tuôn ra một cỗ dâʍ ŧᏂủy̠, tất cả đều trôi vào trong miệng anh.

Anh dùng đầu lưỡi, thử thăm dò một chút, đút vào trong cửa huyệt nhỏ. Bên trong lập tức cuốn lấy lưỡi anh, chặt chẽ mυ'ŧ lấy không cách nào nhúc nhích được. Lúc này, anh đưa ngón tay lên mân mê trên hạt trai trước cửa huyệt, khi thì gẩy, khi lại xoa xoa nắn nắn. Kɧoáı ©ảʍ cực đại khiến Miểu Miểu một lần nữa run lên, toàn thân nhũn ra, bụng dưới cùng âʍ ɦộ co rút không thể kiểm soát.

Nhân lúc này, anh bắt đầu đút đầu lưỡi vào sâu bên trong, mỗi lần rút ra đều mang theo không biết bao nhiêu là dâʍ ŧᏂủy̠, không thể uống hết cùng một lúc, dâʍ ŧᏂủy̠ tràn ra chảy xuống cằm anh, rớt xuống cổ làm ướt một mảng áo sơ mi trước ngực Quý Tuân.

"Ah ah...ah... đầu lưỡi.. đút vào rồi... ah...." Du͙© vọиɠ đã lâu chưa phóng thích ra được ngay tại thời khắc anh chọc lưỡi vào đã lêи đỉиɦ, cô khẩn trương cắn chặt ngón tay mình, những ngón tay đang giữ váy cũng bấu chặt lại đến trắng bệch. Toàn thân cô kịch liệt run lên, tiểu huyệt phun ra một tia dâʍ ɖị©ɧ rất lớn, toàn bộ bắn lên trên khuôn mặt tuấn tú của anh.

"Không được.. không được rồi..." Cô lêи đỉиɦ xong, toàn thân vô lực, không khống chế được muốn theo vách tường trượt xuống.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ