chương 38: cao trào liên tục với bạn cùng bàn

3K 21 0
                                    

"Sướng không?" Giang Cảnh Nghiêu nhếch môi.

"Sướng.. Sướng rồi... Ah ah ah... Cộn thịt lớn dài quá.. Đâm sâu vào sướng lắm... Ha.. ha... Ư ah... Sướng..." 

Miểu Miểu vừa mở miệng, Giang Cảnh Nghiêu đã bắt lấy eo cô nắm chặt lấy rồi bắt đầu điên cuồng đụ thật sâu. Đùi cô đỏ bừng hết cả lên. Hai tay hắn bắt lấy cặp vú cao tút trắng trẻo, không nói gì, chỉ có rên lên những âm thanh dâm mỹ.

Tiểu huyệt run rẩy chống đỡ từng đợt tấn công dồn dập. Giang Cảnh Nghiêu sướng đến cổ cũng hằn lên gân xanh. Hắn cũng không nhịn được nữa, dùng sức nắm lấy mông Miểu Miểu, dí vào háng mình, thẳng lưng mà đâm phầm phập vào trong tiểu huyệt.

Tiểu huyệt không nhịn được sự khoái cảm này, cứ liên tục xiết chặt lấy cộn thịt Giang Cảnh Nghiêu khiến hắn muốn xuất tinh ngay lập tức. Hắn dừng lại một chút, động tác chậm lại, không muốn bắn ra ngay, cúi đầu nhìn chỗ giao hợp của hai người mút lấy nhau một cách chặt chẽ mà thỏa mãn hết sức.

Cộn thịt to lớn toàn bộ đều vùi vào trong tiểu huyệt của Miểu Miểu khiến cô vừa đau vừa sướng. Vừa rồi hắn chậm lại khiến bên trong lại ngứa ngáy, liều mạng xiết cọn thịt muốn thêm nữa.

"Ưm ah... Cộn thịt ... Đụ đi... Ha...Ah ah..." Miểu Miểu đong đưa mông liên tục, ma sát lên trứng dái của hắn.

Giang Cảnh Nghiêu bị bên trong mút chặt quá, không kiềm chế được phải kêu lên mọt tiếng. Nghe những lời dâm dục của cô, hắn cũng bắt đầu dập như một cái máy, điên cuồng ra vào, dâm thủy quanh cửa huyệt bắn ra xung quanh, thấm đãm lớp lông mu của cả hai người.

"Ah ah... Ưm ah...Mạnh quá... A... Ah... Cộn thịt đâm sâu quá... Ha.. ha...Không được... tôi.. muốn... Muốn bắn ra...Ưm ah..."

Khoái cảm như một cơn sóng lớn đánh úp lên người Miểu Miểu, bàn tay nhỏ bé nắm chặt ga giường, ngón chân cong hết cả lại, từ sâu bên trong phun ra dâm thủy chảy ròng ròng làm ướt hết cả bụng dưới của Giang Cảnh Nghiêu lẫn ga giường.

Hắn nhìn nước chảy ra, cộn thịt càng thêm hưng phấn không biết trời trăng mây gió gì nữa, càng đụ, thật nhanh và thật mạnh hơn nữa.

Trong cơn cao trào trên cơ thể mẫn cảm, cộn thịt mỗi lần hung hăng cắm vào còn cố ý xoáy một cái, Miểu Miểu bị hắn làm cho nức nở nghẹn ngào không thành tiếng, khóe mắt vô thức chảy ra nước mắt. 

Bị tiểu huyệt gắt gao co rút bóp chặt lấy, cộn thịt của Giang Cảnh Nghiêu run lên vài cái. Hắn cố kiềm chế lại không bắn vào trong mà rút ra, dí cộn thịt lên bụng cô chỗ gần cặp vú mà  bắn một cỗ tinh dịch đậm đặc lên đó.

Khoảnh khắc hắn xuất tinh, Miểu Miểu kẹp chặt hai chân lại, tiểu huyệt còn phun ra mấy lần dâm thủy nữa.

Liên tục cao trào khiến cho Miểu Miểu mới vớt từ dưới nước lên, mồ hôi đầm đìa, thân thể run rẩy, cửa huyệt không ngừng chảy nước.

Giang Cảnh Nghiêu ôm lấy cô, cúi đầu hon mãnh liệt. Cái lưỡi dài của hắn luồn vào trong miệng cô mà càn quấy xâm chiếm từng chút không khí.

Dương vật trong bụng Miểu Miểu hơi nhũn ra mới rồi, bây giờ lại bắt đầu cứng trở lại.. Miểu Miểu muốn lên tiếng, nhưng môi bị hắn chặn lại không nói ra được.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ