"Muốn cái gì?" Dâm thủy ướt át dính đầy trong lòng bàn tay Quý Tuân, anh đem tay nhét vào trong quần xoa lên dương vật đang sưng đau. Anh cũng bị giày vò không kém nhưng vẫn thấp giọng dụ dỗ Miểu Miểu.
"Nói ra."
"Muốn... Dương vật lớn đụ tôi... Ư.. ah..."
Hai mắt Miểu Miểu mê man, run rẩy ngửa đầu ra sau nhìn Quý Tuân.
Quý Tuâ cúi nhìn cô, trong con ngươi tràn đầy dục vọng sâu thẳm, anh rút ngón tay ra, xoay người cô lại nói, "Cởi quần cho tôi."
Anh nhanh tay cởi áo ra, túm chặt gáy cô, gấp rút hôn cô. Miểu Miểu nhanh chóng há miệng để cho đầu lưỡi của anh thọc thẳng vào trong miệng mà càn quấy.
Cô bị hôn dồn dập đến không thở nổi. Bàn tay nhỏ bé khẩn trương cởi thắt lưng Quý Tuân rồi lập tức móc ra một cây dương vật cứng ngắc nặng trịch.
Miểu Miểu vừa hôn vừa vuốt trụ cho anh, giọng điệu hưng phấn, "Ha... ha... Nhanh... Nhanh đụ đi..."
Quý Tuân thấy ô lẳng lơ như thế thì da đầu run lên từng hổi, nghiến răng bóp chặt mông Miểu Miểu rồi bế thốc cô lên đặt trên bồn rửa mặt.
Anh tách hai chân cô ra, tiểu huyệt đỏ au ướt sũng lộ ra. Ánh mắt cô nhìn anh nóng bỏng, cầu xin anh nhanh đem quy đầu to lớn đó nhét hết vào trong tiểu huyệt của mình đi!
Dưới thân muốn đến phát điên, cuối cùng cũng được đụ,Miểu Miểu chảy cả nước mắt, tiểu huyệt theo bản năng co rút xoắn xuýt hết cả ở bên trong, gắt gao mút chặt lấy dương vật vừa đút vào.
"Ưm... ah... to quá.." Tiểu huyệt trống rỗng đã được xoa dịu rồi, Miểu Miểu thở hổn hển sung sướng kêu lên, "Đụ đi... di chuyển... ah... ah..."
Quý Tuân thấp giọng khẽ cười, hai tay tách hai chân cô rộng ra hơn nữa, thẳng lưng lên chậm rãi tiến vào trong tiểu huyệt đang mút chặt cứng cây cộn thịt của anh.
"Gấp đến thế sao? Xem ra là cũng nứng lắm rồi..."
Miểu Miểu bị anh vạch trần, đỏ bừng mặt, cắn môi nức nở nghẹn ngào, "Ư ... gấp... lắm rồi.. Ư ...ah... nhanh hơn đi.."
Vách âm đạo bị dương vật to dài cọ qua cọ lại đến ngứa ngáy dữ dội, Miểu Miểu không chịu đựng nổi tự giữ chặt hai chân mình thật rộng để anh tùy ý ra vào.
Dâm huyệt mở rộng ra khiến Quý Tuân phấn khích, hơi thở nặng nề hơn, bóp chặt lấy cặp vú đang rung rung của Miểu Miểu mà đụ lấy đụ để. Dương vật càng lúc như càng sưng to hơn.
"Ha... ha... sướng quá... Ah... Mạnh quá... Ngứa quá... Ư ...ah..." Miểu Miểu ngửa đầu ra sau thở dốc tận hưởng.
Quý Tuân nhìn chỗ giao hợp giữa hai người, rút dương vật ra, dâm thủy liền trào ra ồ ạt, anh lập tức cầm dương vật đánh mạnh lên đó. Dâm thủy văng khắp nơi trên da thịt đỏ tươi, dục vọng càng thêm trầm sâu...
Quý Tuâ nghiến răng, ưỡn eo lên, một lần nữa đút dương vật vào. Tiếng nước "òm ọp" vang khắp phòng tắm.
"Đụ càng mạnh cậu càng sướng đúng không?"
"Ừm... ah Đúng... đúng... Đụ thật sâu... vào đi... sướng chết mất.... Ah... ah... Mạnh hơn nữa...."
Đã lâu không được đụ khiến cho tiểu huyệt của Miểu Miểu càng khát khao hơn, dương vật vừa to vừa dài hung hăng đáp ứng khiến cô nóng ran cả người, hai mắt như dại đi.
"Tôi cho cậu ăn không no, nên cậu phải kiếm thêm người khác sao?" Quý Tuân nhíu mày, vừa đụ vừa hỏi.
"Tôi cho cậu ăn không no, nên cậu phải kiếm thêm người khác sao?"
"Ah... Không...không phải như thế... Quý Tuân... Ưm... ah..."
Miểu Miểu bỗng thấy căng thẳng tiểu huyệt lại càng xiết chặt cộn thịt của anh hơn. Cô nhìn anh, nước mắt lưng tròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...