chương 69: Song long nhập động (2)

4.3K 19 0
                                    

Hai cây cộn thịt bị xiết chặt quá mức khiến Giang Cảnh Nghiêu và Quý Tuân đều thở hồng hộc, cùng cắm trong một cái dâm huyệt, chặt chẽ kề bên nhau.

Tiểu huyệt vốn đã hẹp nay còn chặt hơn, bên trong mút cộn thịt còn điên cuồng hơn.

Giang Cảnh Nghiêu và Quý Tuân đều khẽ rùng mình.

"Bảo bảo, thả lỏng ra mới thấy sướng được." Quý Tuân hôn nhẹ lên bả vai cô trấn an.

Quý Tuân chậm rãi nhún eo một cái, Giang Cảnh Nghiêu cũng từ từ đụ tiếp. Hai người demducj vọng mãnh liệt một trước một sau không ngừng hướng vào khe huyệt đỏ tươi ướt sũng mà đụ.

"Ư ư... Chậm, chậm một chút...Ah..." Vách âm đạo bị hai cây cộn thịt ma sát đến nỗi Miểu Miểu ứa nước mắt, bên dưới bị kéo căng đến nỗi cô run lên như con mèo nhỏ, nghẹn ngào nức nở.

Dâm thủy bị ép cho chảy ra càng lúc càng nhiều, cảm nhận được nhiệt khí dội lên trên quy đầu, Giang Cảnh Nghiêu và Quý Tuân không hẹn mà nhìn nhau cùng gia tăng tốc độ hơn nữa.

Những cú thúc của hai cây cộn thịt càng lúc càng nhanh,cùng lúc càng chạm vòa những điểm mẫn cảm khác nhau, khoái cảm cùng sự khó thở tăng theo cấp số nhân, cơ thể đỏ bừng của Miểu Miểu nhanh chóng co giật, chỉ trong phút chốc đã lên đỉnh.

Nhân lúc Miểu Miểu phân tâm, động tác hai người đàn ông càng thêm hung ác. Quý Tuân dùng sức lấy tay banh cặp mông của cô, ánh mắt đỏ rực chằm chằm nhìn vào cửa huyệt trắng nõn đang căng ra, vừa đẩy hông thật nhanh vừa đánh mạnh lên mông của Miểu Miểu.

Hai tay Giang Cảnh Nghiêu ôm chặt lấy eo và lưng của Miểu Miểu, nửa thân trên của hai người dính sát vào nhau. Anh mở miệng , mút  lấy môi cô, đầu lưỡi tiến thẳng vào bên trong cướp đi từng chút không khí.

Miểu Miểu cảm thấy mình sắp bị đụ hỏng tới nơi rồi. Tiểu huyệt mới bị đâm mấy cái đã không khống chế được, run rẩy phun nước, dâm thủy tưới đẫm cả nơi riêng tư của ba người cùng chiếc ga giường.

Miểu Miểu dần mơ hồ đi, hai người bọn họ xuất tinh lúc nào cũng không nhớ nổi.

Sau đó Miểu Miểu nằm giữa hai người bọn họ, cơ thể dính chặt lấy nhau, cảm thấy bên dưới âm hộ như đang run rẩy phun ra từng tia dâm thủy nóng rực. Cô muốn nói bọn họ rửa ráy giúp cô, nhưng đầu ngón tay không nhấc lên nổi, mí mắt cũng nặng trĩu.

Thôi để sau vậy, Miểu Miểu nhắm mắt lại ngủ thật say.

-

Ngoài cửa sổ, từng tia nắng chiều đang nhẹ nhàng chiếu xuống, bên trong phòng cảnh sắc cũng không thua kém bao nhiêu. Một thiếu nữ xinh đẹp như hoa đang ngồi trên đùi một người đàn ông rất thân mật, vừa viết chữ trên vở, vừa rên rỉ xin tha.

"Em không viết được... ha ...ha... dừng... dừng lại đi..."

Miểu Miểu xiết chặt cây bút trong tay, trên chán lấm tấm mồ hôi, bài thi trên bàn dần mơ hồ trước mắt, cơ thể cô không ngừng phập phồng.

"Tập trung đi." Tạ Đình Thân thở hổn hển, hai tay giữ chặt hai chân của cô, dồn sức vào dương vật đang đâm lên trên, "Làm đúng một câu thì anh cho em nghỉ mười phút."

Tiểu huyệt bị đâm từ dưới lên vừa sướng, vừa kích thích khiến từng cơn khoái cảm ùa đến trong người Miểu Miểu. Cô chịu không nổi nữa, gục xuống bàn, đầu hoa lên, tất cả ý thức còn sót lại tập trung hết ở bên dưới thân đang bị dương vật hung hăng đụ.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ