Bên dưới bị đụ đến chảy nước đầm đìa trơn trượt, Quý Tuân chỉ việc thẳng lưng mà đụ một cách dễ dàng đâm thẳng cây dương vật lút cán vào nơi sâu nhất.
"A... Ah..." Miểu Miểu vô lực buông hai tay chống xuống bồn rửa, cơ thể ưỡn ra sau. Âm hạch lộ ra ngoài, sưng tấy lên run rẩy trong không khí.
Quý Tuân cũng ngưng lại thở gấp, nhìn cảnh tượng dâm mỹ trước mắt, không nhịn được đưa tay ra lại gần, dùng ngón tay gảy lên âm hạch đỏ tươi. Miểu Miểu càng khẩn trương hơn nữa, hai chân kẹp chặt hông anh, ngón chân co quắp hết cả lại.
"Đừng, ah... Đừng mà... Ah... ah... khó chịu lắm..." Khoái cảm không ngừng đánh úp đến bụng dưới của Miểu Miểu.
"Lại nói dối." Quý Tuân dùng ngón trỏ đè âm hạch xuống mà chà xát rất nhanh. Đột nhiên, anh ngẩng đầu, vô tình nhìn vào tấm gương phía sau.
Anh thu cái tay đang bóp vú lại, giữ chặt lấy eo cô, còn mình dồn sức vào bên dưới bắt đầu đụ thật ác, ngón tay không ngừng xoa nắn vân vê trên âm hạch đáng thương của Miểu Miểu.
"Ah......ah... sướng... Sướng chết mất..." Miểu Miểu sướng đến hoa cả mắt, bên dưới nước chảy ròng ròng tưới hết lên quy đầu của Quý Tuân, lại bị anh đụ cho chảy ra ngoài.
Quý Tuân nuốt nược bọt, không ngừng đâm vào, giọng khàn đi, "Nhìn đi, nhìn cậu trong gương ấy, nhìn xem tôi chơi cậu lên đỉnh như thế nào."
Miểu Miểu mở to đôi mắt mê man hơi nghiêng người nhìn về phía sau.
Trong gương, khuôn mặt cô tràn đầy xuân tình, cặp vú to tròn lắc lư không ngừng, tay anh vẫn đặt tại âm hộ của cô, từng đường gân tay hằn lên vì dùng sức.
Thậm chí còn mơ hồ thấy được nơi giao hợp giữa hai người, cộn thịt tráng kiệt đỏ tía đang ra ra vào vào, dâm thủy bắn ra khắp xung quanh.
Càng mơ hồ càng kích thích hơn, khoái cảm như tăng lên gấp bội giống một cơn sóng thần ào tới.
"Ư... Không... không đươjc rôig... Tôi muốn, muốn... Đến rồi... Ah..." Miểu Miểu co rút cả mông đít lại, vặn vẹo uốn éo.
Dâm huyệt tham lam bắt đầu xoắn lấy dương vật mà mút vào, Quý Tuân không nhịn được gầm lên một tiếng rồi điên cuồng đụ như một cái máy dập, đụ cho Miểu Miểu rên không thành tiếng.
"Ưm ― ah ―" Miểu Miểu loạng choạng, run rẩy hé mi mắt, hét lớn lên.
Trước mắt trắng xóa, trong đầu như có ngàn đốm pháo hoa nổ tung, cơ thể Miểu Miểu co rút không kiểm soát, dâm thủy bắn ra ào ạt.
Quý Tuân thở hổn hển, trong đầu như có ngàn đốm pháo hoa nổ tung, cơ thể Miểu Miểu co rút không kiểm soát, dâm thủy bắn ra ào ạt.
Quý Tuân thở hổn hển, rút dương vật đỏ tía ra, ôm Miểu Miểu đang dần xơ lụi ra khỏi nhà tắm, đem đặt lên giường.
Anh ôm chặt lấy chân cô, đẩy dương vật lại vào trong tiểu huyệt lần nữa.
Cùng lúc đó, Giang Cản Nghiêu vừa tới dưới lầu. Hắn không rõ vì sao Miểu Miểu tự dưng chia sẻ định vị cho mình, nhưng vẫn chạy đến xem sao.
Giang Cảnh Nghiêu bấm chuông cửa hồi lâu nhưng vẫn không có ai ra mở cửa nên thử đầy cổng đi vào. Cổng không khóa cửa.
Thậm chí cửa nhà cũng không khóa, hắn cứ vậy mà bước vào trong căn biệt thự.
Phòng khách trống trải không bóng người, cả tòa nhà tĩnh lặng. Giang Cảnh Nghiêu nhíu mày đi thử vào trong.
Lúc đi tới cầu thang, hắn thoáng nghe thấy tiếng có người nữ rên rỉ kiều mỵ.
Giang Cảnh Nghiêu cứng đờ cả người, bối rối, nhưng vẫn mò theo âm thanh đi lên lầu 2.
Tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, hắn cũng càng mỗi lúc một đến gần nơi phát ra âm thanh đó. Giang Cảnh Nghiêu không chần chừ, đẩy cửa căn phòng ra.
Tiếng bước chân khiến Quý Tuân hơi ngừng lại nhưng anh không quay đầu nhìn xem là ai, chỉ đụ thật mạnh hơn.
Giang Cảnh Nghiêu nhìn cảnh tượng đâm mỹ trước mắt, đầu nổ ra vô số câu hỏi.
Nhưng hắn lặng yên không nói gì, đè nén những cảm xúc phức tạp trong lòng mình, bước tới bên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...