chương 29: Hồ ly tinh hấp thụ linh khí qua một lớp quần (H)

2.8K 20 0
                                    

"Động tác nhanh chút." Quý Tuân nhìn chằm chằm vào tay cô ra lệnh.

Cô càng nhanh thì càng ngứa không chịu được, tự cô cũng cảm thấy được dâm thủy đang trào ra ở bên trong, thấm ướt quần lót. Miểu Miểu khó chịu, càng mạnh tay hơn, ngón tay ấn vào càng sâu hơn, dâm thủy bắt đầu thấm ra chiếc quần jeans xanh.

"Ha..ha.. ngứa quá.. quần lót tôi ướt rồi.. Ưm.. ngứa quá.. Ah... " Miểu Miểu run run chân muốn khép lại nhưng bị anh giữ lấy, tách ra.

"Ngón tay sờ vào chính giữa ấy."

Cô vâng lời, cách một lớp quần cảm nhận viên trai nhỏ đó mà sờ vào, mới chỉ xoa nhẹ đã dâng lên khoái cảm tê dại rồi, cô không ngừng yêu kiều rên lên.

Nhìn cô cứ chậm rãi, Quý Tuân không nhịn được, vươn tay ra, bắt lấy tây cô, cùng nắm tay cô ma sát khắp nơi, ngón tay anh nhanh chóng hòa vào nơi ướt đẫm kia.

"Ah, ha.. ha... Quá nhanh... Dừng lại, Quý Tuân... Ha ...ha ah... Cắm vào rồi kia, Ư ah... quần lót cũng cắm vào rồi... Ah"

Miểu Miểu ngày càng thở dốc, Quý Tuân biết cô sắp lên cao trào, ngón tay dù cách một lớp quần vẫn không ngừng đâm từ bên ngoài vào.

Cô đột nhiên nâng mông lên kẹp chặt, toàn thân run rẩy, hét lên nho nhỏ rồi bắn ra mật dịch, niến chiếc quần jeans từ xanh nhạt chuyển thành màu xanh đậm. Cô đỏ mặt, môi mở ra, không ngừng thở dốc. Phía sau chiếc quần thể thao của Quý Tuân, cộn thịt cũng căng phồng lên. Anh buông tay ra ngồi ngay ngắn lại.

"Giờ cởi quần ra sờ đi."

Miểu Miểu cởi quần jeans, đến chiếc quần lót màu trắng, dâm thủy đậm đặc đính đầy khiến lúc kéo ra, một sợi chỉ bạc dài cũng theo đó đi ra từ tiểu huyệt cô.

Miểu Miểu xấu hổ không dám nhìn, cô dạng hai chân, hai mép tiểu huyệt vừa bị ma sát có chút hồng lên. Cô run rẩy đẩy ba ngón tay vào bên trong, bắt đầu trượt vào, dâm thủy từ bên trong túa ra nghe "òm ọp" trong căn phòng yên tĩnh thật dâm mỹ.

"Vạch hai mép ra cho tôi xem." Dương vật bên dưới có chút đau nhức, anh muốn xem nữa.

Miểu Miểu miễn cưỡng tách hai mép âm hộ dĩnh đầy dâm thủy ra, bên ngoài trắng trẻo nõn nà, bên trong đỏ hồng xinh đẹp đang nhỏ ra từng giọt dâm thủy.

Miểu Miểu nhìn thấy hạt trai chính giữa hai mép đang sưng đỏ, không nhịn được mà vuốt lên nó

"Ha... ha... Thật thoải mái... Sướng quá...Ưm.. ah...Hơi đau...Ưm... ah"

Miểu Miểu ưỡn ngực lên, bàn tay đặt giữa hai chân, mông uốn éo, tiểu huyệt phun dịch. Nhìn cảnh tượng dâm dục này, Quý Tuân nắm chặt hai tay kiềm chế, muốn xem rốt cuộc cô có thể dâm đãng đến mức nào?

Anh đứng dậy, nâng tay cô lên, cô cũng phối hợp để anh cởi áo cô ra. Dương vật của Quý Tuân đang ở ngày trước mặt Miểu Miểu, nhô lên như một túp lều nhỏ. Cô nghĩ đến chuyện lần trước thổi kèn cho anh. Lần này, cách một lớp quần nhưng vẫn thoáng ngửi thấy hương vị quen thuộc.

Vành mắt cô hồng lên, cả người mê hoặc như một con hồ ly tinh. Cô híp mắt, hé môi vươn lưỡi ra, liếm liếm bên trên. Quý Tuân nhìn cô khao khát cộn thịt của mình y như một con yêu tinh đang đòi hấp thụ linh khí. Anh cởi đồ lót của cô, cặp vú to được giải phóng, hai tay anh nắm chặt lấy tùy ý vuốt ve, để yên cho Miểu Miểu cách mộy lớp quần mà liếm cộn thịt bên dưới.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ