Ngón tay Hạ Bách Dự bắt đâu hòa hoãn lại, tiếp tục ra vào, kéo dài khoái cảm cho Miểu Miểu, mãi cho đến lúc phun dâm thủy xong mới rút ra, bàn tay lúc này vừa ướt vừa nhờn.
Miểu Miểu nằm trên ghế, hai mắt vô thần, cặp môi hé mở không ngừng thở dốc, ngực phập phồng lên xuống.
Hạ Bách Dự đứng dậy nhanh chóng cởi quần, dương vật đỏ tía ngạo nghễ bung ra.Anh dùng bàn tay ướt sũng dâm thủy của cô mà vuốt ve nó một lượt.
Sau đó tiến lại gần cô, cầm dương vật vỗ bốp bốp vào má cô, dính hết dâm thủy lên mặt cô. Anh khàn giọng: "Muốn miệng trên bú trước, hay miệng dưới ăn trước đây?"
Miểu Miểu mơ mang nhìn anh, cộn thịt nóng bỏng cứ chọc vào má cô. Cô nhếch môi, hít lấy mùi hương tanh ngọt xung quanh mũi, kiềm lòng không được mà liếm môi. Đầu lưỡi bắt đầu tìm kiếm dương vật gần đó.
Dương vật bị cô liếm đến, Hạ Bách dự liền nhéo má cô, đút thẳng dương vật vào trong miệng.
Dương vật to lớn chỉ có thể chui vào một nửa đã phồng hết cả má. Miểu Miểu nghẹn ngào, đầu lưỡi không ngừng liếm.
Anh nghiến răng, chọc vào sâu hơn nữa.
"A...―" Miểu Miểu bị anh chọc đến ứa nước mắt, cảm giác áp bưucs quá lớn khiến yết hầu của cô khó chịu muốn ọe ra.
Hạ Bách Dự thấy cô khó chịu như thế bèn khẽ rút dương vật ra, lúc này Miểu Miểu mới ôm ngực che miệng ho khan không ngừng.
Anh duỗi tay lau nước bọt còn dính trên miệng cô, vừa nói vừa vỗ lưng cô: "Đỡ hơn không?"
Miểu Miểu ngừng ho, nhìn đại cộn thịt trước mặt mình mà cầm lấy,hai mắt đẫm nước mê man nhìn anh.
"Để... cho bên dưới ăn đi..."
Anh hiểu ý cô, bèn nheo mắt nói: "Được, làn này em tự làm đi."
Nói xong, anh liền ngồi lên sofa. Áo sơ mi vẫn còn nguyên vẹn, từng cái cúc không hề xê dịch nhưng bên dưới thân thì trần truồng. Dương vật đứng thẳng trogn không khí phía sau lớp lông mu đen dày, bên dưới là hai hòn dái to không kém, kkhông biết là lúc xuất tinh sẽ mạnh mẽ vào nhiều đến mức nào nữa.
Miểu Miểu run rẩy đứng dậy, dưới cái nhìn soi mói chòng chọc của ca ca mà cởi váy, cởi đồ lót đã ướt sũng. Cơ thể xinh đpej mỹ lệ cũng trần truồng trong không khí.
C ô ngại ngùng nhìn xuống, khẽ tách hai chân ra ngồi trên người anh rồi nhìnddirnh quy đầu to kớn kia mà hơi run sợ.
Bên dưới, dâm thủy vẫn ti tách men theo bẹn đùi mà chảy xuống, rơi xuống sàn nhà. Hạ Bách dự cương cứng nãy giờ đã đau lắm rồi, không chịu được nữa, nắm chặt thành ghế, mu bàn tay hằn lên cả gân xanh.
Anh thật sự kkhông nhịn được nữa, phải lên tiếng thúc giục thì Miểu Miểu mới chịu đưa tay tự tách hai mép âm hộ ra, nhắm đỉnh quy đầu vào chính giữa tiểu huyệt ướt át của mình rồi chầm chậm ngồi xuống.
Miểu Miểu khẽ hừ một tiếng, tiểu huyệt đã nuốt trọn quy đầu to tròn.
"To...to quá... Đau.. không vào được ...ca ca..."
Chỉ mới vào được quy đầu thôi đã khiến Miểu Miểu căng ra như thế, cô ngừng động tác, thở dồn dập.
Hạ Bách Dự cắn răng nhẫn nại, ánh mắt tràn đầy dục vọng nhìn cô, nhìn đến cộn thịt bên dưới rồi dỗ dành.
"Cái huyệt dâm của em nó ăn được. Miểu Miểu, ngoan, tiếp tục đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...