chương 53: Bị ca ca chơi trần còn xuất vào bên trong

3.7K 22 0
                                    

Hạ Bách Dự nhìn cái vú đưa đến trước mặt mình, há miệng ngậm chặt lấy còn Miểu Miểu thì xụi lơ, dựa hẳn lên người anh. Cô há miệng ra thở dốc. Còn anh bỗng dưng hơi thở ngày càng nặng nề hơn, ánh mắt hơi lóe lên.

"Bủn rủn rồi sao?" Bàn tay to lớn của anh mò xuống mông cô nắm chặt thử đẩy dương vật hai cái, "Hử?"

"Ưm... Ah..."

"Vậy đổi thế để anh đụ em."

Tay của anh bấu chặt mông cô hơn nữa, nâng mông cô lên, dương vật không biết sao bỗng dưng khí thế hừng hực đâm lên trên vào tiểu huyệt của cô, vừa nhanh vừa sâu, tiếng nước phụt ra liên tục.

"Ah... Ca ca, chậm chút... nhanh quá... Ư.. ah.."

Cộn thịt vẫn mạnh mẽ lao tới, nhiều lần chọc thẳng đển tử cung khiến Miểu Miểu run rẩy không ngừng, hét lên liên tục.

Cao trào ập tới bên trong trong huyệt dâm vừa chặt còn chưa qua hết lại bị đụ tiếp quá mãnh liệt liền lập tức co rút trở lại, lập tức bắn ra dâm thủy một lần nữa, tưới thẳng lên đỉnh quy đầu của anh.

Hạ Bách Dự vẫn không nói một lời nào, thè lưỡi ra hết cắn rồi liếm núm vú của Miểu Miểu như con sói đói mồi, cộn thịt bên dưới không ngừng di chuyển, cho tới lúc bị những mị thịt trong tiểu huyệt xiết lại chặt cứng mới thẳng lưng lên gồng lại. Suýt chút nữa thì bắn tinh rồi!

Anh cố dồn nén lại, cơ bắp toàn thân đều căng cứng, thẳng lưng đụ vừa nhanh vừa mạnh, đâm vào nơi sâu nhất mẫn cảm nhất của Miểu Miểu, càng lúc càng gia tăng lực đạo như đang chạy nước rút.

Miểu Miểu có lẽ cảm nhận được anh sắp bắn tinh rồi mới khóc lên, "Không, không được... bắn vào trong... Ca ca đừng.. mà.... Ah ah ah..."

Hạ Bách Dự giữ chặt mông Miểu Miểu trên dương vật của mình, gầm lên mộ tiếng, đâm một cú cuối cùng thật sâu vào bên trong, tinh dịch nóng hổi đậm đặc bắn hết vào bên trong cô.

"Ah..." Cộn thịt thô cứng của anh không ngừng giật giật bên trong tiểu huyệt nhỏ nhắn vì đang bắn tinh, còn Miểu Miểu thì vì bên dưới co rút mãnh liệt mà hét lên, dâm thủy lại lần nữa theo đó mà chảy ra ngoài.

Bắn tinh xong rồi nhưng Hạ Bách Dự vẫn không chịu rút dương vật ra khỏi tiểu huyệt của Miểu Miểu. Anh vẫn vùi mặt trong ngực cô, hưởng thụ sự sung sướng.

Miểu Miểu trong đầu chỉ còn một suy nghĩ, ca ca thực sự bắn tinh vào bên trong cô rồi...

Hạ Bách dự khẽ vuốt mồ hôi còn lấm tấm trên mặt Miểu Miểu, nhìn cô vô cùng thương yêu.

"Miểu Miểu, em đừng lo lắng. Anh đã thắt ống dẫn tinh rồi."

"Cái gì?" Miểu Miểu kinh hãi nhìn anh, "Anh làm lúc nào?"

"Sao anh không nói cho em biết?" Miểu Miểu vội vàng lắc vai anh, gặng hỏi.

Hạ Bách Dự cũng không trả lời, chỉ cúi đầu ngậm lấy môi cô, không cho cô nói nữa. Cộn thịt chôn bên trong người cô bắt đầu cứng lên trở lại, khẽ cựa quậy.

"A....... Ca ca..."

Cánh tay cường tráng vội siết chặt lấy cô, không cho cô giãy dụa,. Dương vật bắt đầu chơi đùa bên trong nhục huyệt một lần nữa.

Hạ Bách Dự tách môi cô, nụ hôn nóng bỏng từ từ rơi xuống xương quai xanh cô, lại khàn giọng nói: "Làm xong rồi nói được không em?"

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ