Trong phòng tắm, Miểu Miểu từ từ nhắm chặt hai mắt. Dòng nước ấm áp từ vòi hoa sen phun ra, cô chậm rãi xoa miếng bông tắm.
Bỗng nhiên cửa phòng tắm bật mở "Rầm" một tiếng. Một bóng hình cao lớn từ phía sau lưng nhanh chóng áp sát người cô, một tay nắm eo cô, một tay kia bóp chặt vú cô mà xoa nắn.
Cặp vú dính nước trơn ướt như miếng đậu hũ non, núm vú cứng ngắc lên an phận trong lòng bàn tay anh.
"Trơn quá, cầm không được." Quý Tuân vùi mặt xuống cổ cô mà liếm liên tục như con chó con.
Thanh âm của anh khàn khàn, mơ hồ, bàn tay to lớn càng ngày càng dùng sức mà xoa nắn trên cơ thể Miểu Miểu.
Cặp vú bị bóp đến hơi đau, chỗ cổ lại bị anh cạ râu vào cũng hơi ngứa, đau đớn xen lẫn ngứa ngáy, biến thành sự tê dại đứt quãng. Hai chân Miểu Miểu như nhũn ra. Cô không thể kiềm chế được tiếng rên rỉ vô thức phát ra trong miệng mình.
"Sướng không?" Một luồng nhiệt khí thổi vào bên tai cô, bàn tay đỡ nơi eo bắt đầu mò xuống dưới tìm kiếm dọc theo mu âm hộ, đến khe huyệt nho nhỏ.
"Ưm...ah.. sướng..." Miểu Miểu thở dốc, thành thật đưa một chân ra sau móc lấy bắp chân anh. Cái chân nhỏ trắng nõn cách một lớp quần cọ sát lên người anh.
Quý Tuân trầm giọng cười, phối hợp ôm lấy cơ thể trần truồng của cô, cùng cô dính sát lại một chỗ.
Quý Tuân trầm giọng cười, phối hợp ôm lấy cơ thể trần truồng của cô, cùng cô dính sát lại một chỗ.
Dương vật đang cương lên của anh dù cách lớp quần vâcn nóng rực lên dí sau người cô. Còn Miểu Miểu thì vừa ngứa vừa nóng ran cả người, chỉ biết cắn môi, không kìm được mà mông ưỡn ra cọ vào người Quý Tuân liên tục.
Những ngón tay đặt trên âm hộ cô không kiêng dè gì nữa, liên tục chà xát nơi khe huyệt, thỉnh thoảng lại bóp lên âm hạch đỏ tươi nhỏ nhắn bên trên một cách, dâm thủy mỗi lúc một chảy ra nhiều hơn.
"Ha... ha... Ngứa... ngứa... Chọc vào đi..." Miểu Miểu lớn tiếng thở dốc, bên dưới bị sờ đến run lên từng cơn, cô vô lực tựa trên vai anh. Vừa tính thu cái chân về thì bị anh dùng lực giữ chặt lấy không nhúc nhích được.
"Được, chiều cậu!"
Quý Tuân ngâm vành tai cô, liếm láp một cách tỉ mỉ. Dưới thân cũng đút hai ngón tay trong cửa huyệt ướt sũng, dùng sức đâm vào.
"Ah... Đau..."
Miểu Miểu hét lên, một lần bị đút hẳn hai ngón tay vào thô bạo như thế, dâm huyệt vừa đau vừa ê ẩm.
Cô không ngừng dãy dụa cơ thể nhưng không thể lay chuyển sự giam cầm kìm kẹp của Quý Tuân, đành mềm người ra vịn canh tay anh, để anh dùng ngón tay thô bạo đụ bên dưới.
"Cố chịu một chút, chút nữa còn to hơn đấy." Ngón tay anh cảm nhận được sự chặt chẽ bên trong tiểu huyệt, anh híp mắt lại, dồn sức tiến vào sâu hơn.
Tầng tầng mị thịt bên trong chặt cẽ mút lấy ngón tay anh, chỉ có ai đã từng đút vào trong đó mới biết được cáidaam huyệt này co gian ngon đến như thế nào, bất luận là cái gì đút vào cũng mút chặt cứng.
Quý Tuân khổ sở nuốt nước bọt, không ngừng chọc ngoáy trong âm hộ của Miểu Miểu. Bên dưới chảy nước không ngừng.
"Ư.. ah... Khó chịu quá.... Tiểu huyệt ngứa lắm... Muốn... Tôi muốn..."
Miểu Miểu nhíu chặt lông mày, hơi thở mỗi lúc một dồn dập, vành mắt cũng đỏ lên. Bên dưới càng lúc càng khó nhịn, chỉ ngón tay thôi không thể làm thỏa mãn nó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...