chương 31: phòng thay đồ H

3.5K 25 0
                                    

"Con đĩ nhỏ ..của tôi...rên to lên.. để mọi người... tới đây.. nghe xem tôi thao cậu... sướng tới mức nào..."

Nghe vậy, Miểu Miểu lập tức cắn môi không dám cao giọng, chỉ hổn hển thở dốc. Cô duỗi tay kéo áo lên, bộ ngực đầy đặn không ngừng rung động, ánh mắt mê hoặc nhìn Quý Tuân.

Quý Tuân hiểu ám hiệu của cô, con đĩ này lẳng lơ không biên giới thật chứ!

Anh cúi đầu, thè lưỡi ra mút lấy núm vú của cô. Cộn thịt bên dưới vẫn điên cuồng đụ vào, tiếng nước òm ọp vang lên không dứt, mông Miểu Miểu bị va chạm đỏ hết cả lên.

Quý Tuân nghĩ cứ thế này không khéo có người đến thật. Anh cũng không muốn Miểu Miểu bị bắt gặp như thế, cho nên ôm Miểu Miểu về phía vách tường mà đụ tiếp. Núm vú bị anh ngậm trong miệng mút không ngừng khiến Miểu Miểu uốn éo, toàn thân run rẩy, sắp lên cao trào.

Bên ngoài có người thử mở cửa, dọa cho Miểu Miểu điên cuồng xiết lấy dương vật Quý Tuân, anh khàn giọng nói: "Bịt miệng lại đi."

Nói xong cũng không để ý người bên ngoài nữa, tiếp tục chăm chỉ đụ lấy đụ để.. Miểu Miểu vội vàng bụm miệng lại, không dám rên. Cộn thịt to dài hung hăng cắm vào bên trong, khóe mắt cô rớm nước, thoạt nhìn vừa đáng thương vừa dâm đãng.

Trên lưng anh lấm tấm mồ hôi, dương vật vừa cứng vừa to đâm vào trong tiểu huyệt của Miểu Miểu, bên dưới không ngừng chảy nước.

Bên ngoài, ai đó mở cửa mãi không ra liền rời đi, Miểu Miểu đợi cho đến khi bên ngoài yên tĩnh hẳn mới nhịn không được mà thở hổn hển một hồi.

"Ha... ha... Sướng quá... Thật thoải mái... Cậu đụ.. Ưm ah... Chọc vào thật sâu... Ư ah..."

Quý Tuân nhìn cô ý loạn tình mê, đỏ hồng mặt mũi, rên rỉ gọi bậy, trong lòng cuộn lên. Anh thẳng lưng điên cuồng đâm không biết bao nhiêu lần, rồi ngay tại nơi sâu nhất phun ra một cỗ tinh dịch nồng đặc.

"Ah ah ah... Tôi ra... Bị đụ... bắn ra... Ha.. ha... Sảng khoái... Ư ah... Bắn ra nhiều quá...Ha ha... Chứa không nổi rồi... tôi phun tiểu... A... Ah ah ah....."

Cao trào mãnh liệt ập tới khiến Miểu Miểu đầu óc trống rỗng, trái tim cứ nảy lên không ngớt, dâm thủy bắn ra từ bên trong tuôn ra ngoài, nước tiểu màu vàng nhạt cũng vẩy ra. Trên sàn nhà dính dớp một mảnh.

Quý Tuân không rút cộng thịt ra, vẫn chắn trong tiểu huyệt. Bên trong Miểu Miểu vẫn tràn đầy tinh dịch cùng dâm thủy. Anh cúi đầu, cắn mút môi cô. 

"Rút nha." Miểu Miểu né tránh cái hôn của anh, đánh vào ngực anh, "Thả tôi xuống."

"Lâu rồi không đụ, lần nữa đi." Quý Tuân lại hôn đi lên, dương vật trong tiểu huyệt không biết từ lúc nào lại cứng lên. Trên dương vật đầy gân xanh liên tục ma sát bên trong cô, kích thích tiểu huyệt đến tê dại.

"Vậy cậu cứ rút ra đã, để tinh dịch chảy ra đã. Cậu bắn ra nhiều quá." Miểu Miểu vẫn né tránh cái hôn của anh.

Thấy Miểu Miểu không để anh hôn, anh thẳng lưng lên, lập tức đụ vào bên trong "Không cần."

Từng cú thúc dính đầy tinh dịch của anh, tiếng nước vang lên khắp phòng.

"Ư.. ah... khó chịu.. Quý Tuân... ah...." Dương vật thoáng trượt ra khỏi tiểu huyệt của cô, nhưng lại bị anh nhanh tay đẩy trở lại, khiến cho Miểu Miểu lảo đảo.


Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ