chương 12: "bên kia cũng muốn nữa... " (H)

4.5K 31 0
                                    

Quý Tuân ánh mắt dịu dàng như nước, nhìn thẳng vào lấy lòng cô, đáy mắt ngưng đọng, không mảy may giấu diếm sự mãnh liệt như biển cả.

Miểu Miểu nhịn không được lại khóc lên, "Tôi làm bài thi Vật lý được có 9 điểm, thầy mới tìm tôi nói chuyện á huhuhu..."

Quý Tuân thoáng ngừng lại, an ủi: "Được có 9 điểm thì đúng là chuyện lớn rồi. Tôi học Vật lý giỏi mà, để tôi phụ đạo cho, lần sau thi nhất định được 90 điểm!"

Miểu Miểu bĩu môi, không để ý cậu ta. Quý Tuân ôm cô, dùng mọi cách an ủi, miễn cưỡng lắm Miểu Miểu mới cười một cái.

Quý Tuân nhìn thiếu nữ trong ngực mình khóc đến đỏ cả mắt, môi cũng đỏ lên, so với thường ngày còn diễm lệ hơn nữa. Anh không khỏi nghĩ đến chuyện hôm trước âm thầm ủ mưu sẽ khiến cô khóc lóc cầu xin. Dưới bụng căng cứng lên, anh khàn giọng: "Tôi an ủi cậu lâu thế rồi, có phải nên ban thưởng cho tôi chút không nhỉ?"

Miểu Miểu nghi hoặc nhìn anh, thiếu niên cũng cúi xuống hôn hôn từng cái một, đầu lưỡi trơn mềm tự nhiên cuốn vào khoang miệng. Động tác của anh không ngừng, cô có thể nghe thấy âm thanh hai người hôn sâu lúc mυ'ŧ vào nghe "Chụt".

Hôn một lúc lâu, anh mới dừng lại. Cô hổn hển cố gắng hô hấp một chút, bộ dạng mê hoặc.

Tay anh sờ lên eo, không kiềm chế xoa nắn một hồi. Cô nhìn tay anh từng chút một sờ lên, sờ đến ngực cô, vốn là vẫn sờ qua một lớp áo sơ mi, sau đó liền cởi cúc áo của cô.

Áo ngực nâng trọn cặρ √υ' mềm mại trắng trẻo to tròn của cô, tạo thành khe vυ' sâu hun hút. Trên cặρ √υ' trắng xinh vẫn còn dấu vết hôm qua hơi đỏ.

Quý Tuân nhìn cặρ √υ' to tròn, không nhịn được nuốt nước bọt, khàn giọng: "Cởϊ áσ ngực ra, tôi muốn bú."

Thiếu nữ trong lòng rung động, phía dưới dâʍ ŧᏂủy̠ không kiềm chế được ào ạt tuôn ra. Cô run run vươn tay ra sau muốn cởi khóa áo ngực nhưng không biết tại sao cả buổi cởi không xong.

Anh chờ không nổi, hai tay túm dưới áo ngực, kéo lên bên trên. Áo ngực kẹp bên trên bầu vυ', cặρ √υ' mềm mại nhanh chóng bật ra.

Hôm qua núʍ ѵú mới bị ai đó vuốt ve gặm cắn hung bạo, hôm nay đã sưng to lên một vòng, đỏ hồng thanh tú động lòng người.

Anh duỗi ngón trỏ thoáng sờ lên đó, chưa gì đã kí©ɧ ŧɧí©ɧ cô nhịn không được rên lên.

"Ah.. Đừng,... đau quá..."

"Tôi giúp cậu làm, không đau đâu." Dứt lời, anh cúi xuống, dùng miệng ngậm một bên núʍ ѵú đỏ hồng, đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua một vòng, lực đạo như có như không, thỉnh thoảng đá lưỡi nghe kêu "chậc chậc".

Hai chân cô vô lực dựa vào tường, nhìn thiếu niên phía trước ngực mình vùi đầu vào liếʍ láp. Kɧoáı ©ảʍ được kí©ɧ ŧɧí©ɧ khiến cho bên dưới tiểu huyệt lại tuôn ra dâʍ ŧᏂủy̠, đồ lót cũng bị ướt theo. Gió nhẹ thổi qua khiến cô cảm thấy nơi riêng tư của mình có hơi lành lạnh.

"Ah.. Bên.. bên kia cũng muốn được liếʍ nữa..." Năm ngón tay cô bấu vào tóc anh, ngón tay vô lực nắm chặt rồi lại buông ra.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ