Ngay lập tức, chất lỏng bên trong tràn ra ròng ròng, thấm ướt hết trên sofa. Miểu Miểu nhanh chóng gục xuống trên ghế.
"Xin lỗi cục cưng, tôi không ngờ lại phun tiểu bên trong cậu." Quý Tuân ngồi xổm xuống nói.
Miểu Miểu muốn mắng anh nhưng vô lực không nói thành lời.
"Tôi định rút ra rồi, nhưng cậu xiết chặt quá, sướng quá nên tôi không thể kiềm chế được."
Miểu Miểu trừng mắt, "Còn dám trách do tôi làm cậu phun tiểu?"
"Không không không, là do tôi. Đừng giận mà, lần sau cậu phun tiểu lên người tôi, được chứ?"
Miểu Miểu trợn mắt, không muốn nói nữa. Quý Tuân cởi quần áo thẻ thao trên người cô ra, lau người cho cô sạch sẽ rồi mặc quần áo vào cho cô.
"Trong tủ đồ của cậu sao lại có đồ con gái?"
"Chuẩn bị cho cậu đó. Lần trước làm xong, cậu không có quần lót mặc còn gì."
"À, thế chuyện hôm nay là trong dự tính hết à?"
"Đúng, đã lâu không được đụ rồi. Phải chơi cho nát luôn."
"Trong phòng thì làm sao?" Miểu Miểu nhìn đống lộn xộn trong phòng, còn thêm mùi vị tanh nồng nữa.
Quý Tuân bình thản, "Không sao, tìm giúp việc là được."
.
Về đến nhà, thấy chỉ có dì Vương, Miểu Miểu mới biết ca ca vẫn chưa về. Cô mệt mỏi thật sự không muốn ăn gì, tùy tiện ăn mấy miếng cơm rồi lên lầu tắm rửa. Sau khi tắm xong cũng chịu hết nổi, mới 9 giờ đã lăn ra ngủ.
Mười một giờ đêm, Hạ Bách Dự dừng xe bên ngoài biệt thự, nhìn lên phòng Miểu Miểu thấy đèn đã tắt. Sau khi lấy chìa khóa từ chỗ trợ lý Vương, anh vào nhà, đi vào phòng bếp uống cạn một cốc nước lạnh cho tỉnh rượu. Sau đó anh mở cửa phòng Miểu Miểu, đi đến bên giường cô.
Trong phòng chỉ có ánh sáng mờ mờ của đèn ngủ. Miểu Miểu đã ngủ say, tóc dài đen nhánh tán loạn trên gối. Đôi mắt nhắm chặt, lông mi vừa dài vừa cong.
Anh ngồi một bên, duỗi tay xoa đầu cô, lặng yêu nhìn cô ngủ. Rồi cúi xuống ôn nhẹ cô. Vừa định đứng lên rời đi thì Miểu Miểu cựa mình, váy ngủ trễ xuống lộ hẳn cặp vú ra ngoài.
Hạ Bách Dự nhìn chằm chằm vào ngực cô, mấy vết đỏ này là sao đây? Anh khẽn vén chăn của cô, đem váy ngủ lột ra. Thân thể trắng nõn lộ ra đầy những vết đỏ hồng, còn có cả những dấu hôn. Động tác của anh dừng lại, tối mắt lại.
Anh lại tiếp tục kép váy ngủ xuống, hai tách chân cô ra, phát hiện ra bắp đùi cũng bị đỏ lựng lên. Anh móc ngón tay vào quần lót cô kéo ra. Âm hộ bình thường trắng nõn múp míp hay sưng đỏ,hạt trai chính giữa âm hộ cô nay cũng muốn sưng gấp đôi bình thường.
Anh thu tay lại, yên lặng nhìn cơ thể trần chuồng của cô rồi nhắm chặt hai mắt, kiềm chế cảm giác chua xót đang dâng lên trong lòng.
Thật ra anh cũng có chút hiềm nghi mối quan hệ giữa Miểu Miểu và Quý Tuân không đơn thuần chỉ là thanh mai trúc mã. Lúc anh phát hiện mình có tình cảm với Miểu Miểu, không còn chỉ là tình cảm anh em, anh còn suýt chút nữa kể với Quý Tuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...