chương 40: Em đi với bạn cùng bàn

1.9K 20 1
                                    

Hạ Miểu Miểu vừa mặc đồ vừa nghĩ ngợi lung tung. Cô cảm thấy hiện tại mình giống như phụ nữ có chồng đi ra ngoài ngoại tình. Xong bỗng dưng nhận được điện thoại của chồng, hoảng hốt vứt bỏ nhân tình mà chạy về nhà.

Tuy ý nghĩ này hơi khùng nhưng cô lại thấy buồn cười. Giang Cảnh Nghiêu nhìn cô mặc đồ cười hì hì.

"Cười gì vậy?"

Giang Cảnh Nghiêu nhíu mày, hơi hoài nghi nhưng vẫn phối hợp thử đáp, "Đại gia?"

"Hahahaha" Miểu Miểu cười, ngã vào trong ngực hắn. Giang Cảnh Nghiêu cũng không nhịn được cười, hắn vuốt tóc cô nói, "Đại gia nhớ giữu lời hứa đó... nhớ thường xuyên đến thăm em.."

Miểu Miểu nhịn cười, ra vẻ thâm trầm: "Tôi biết rồi."

Miểu Miểu ra khỏi khách sạn rồi cô mới cầm điện thoại lên xem. Ca ca và Quý Tuân gọi và nhắn tin cho cô rất nhiều. Thậm chí Quý Tuân còn tìm Mạc Tiểu Noãn hỏi thăm. Bọn họ đều không biết cô đi đâu?"

Hạ Miểu Miểu nhắn tin cho Quý Tuân và Mạc Tiểu Noãn. Quý Tuân gọi đến, sốt ruột hỏi cô tại sao không trả lời điện thoại, cô đang ở đâu, vân vân mây mây.

Miểu Miểu không biết nói sao, đành bảo mình ngủ quên không biết.

Lí do cũng thật là lí do.

Quý Tuân thoáng trầm mặc rồi cũng không hỏi nữa, cỉ dặn dò cô lần sau nhớ nghe máy, nếu không anh sẽ lo lắng. Miểu Miểu vội vàng đồng ý rồi cúp điện thoại.

Đến cửa nahf, Hạ Miểu Miểu rón rén mở cửa định về phòng, không làm kinh động đến ca ca. Nhưng không ngờ vừa mở cửa ra thì ca ca đang ngồi trên sofa chăm chú nhìn cô.

"Ca ca, em đi tắm đã." Hạ Miểu Miểu tính chạy bắn lên lầu.

"Dừng lại." Miểu Miểu vừa bước đến chân cầu thang đã bị Hạ Bách Dự gọi lại, bước đến gần.

"Lần sau không được về muộn như thế nữa, không được phép không nghe điện thoại nữa." Anh cúi đầu nhìn cô, nghiêm khắc nói.

"Vâng vâng, em hứa không có lần sau." Miểu Miểu giơ 4 ngón tay lên bảo chứng.

"Ừ, đi đi."

Miểu Miểu định chạy lên lầu thì một vệt đỏ ở cổ cô thu hút ánh nhìn của anh.

"Em hôm nay đi cùng Quý Tuân về đó à?" Hạ Bách Dự chần chừ hỏi.

"Không, là bạn cùng bàn của em." Hạ Miểu Miểu không quay lại đáp.

Nhìn cô đi khuất, Hạ Bách Dự vẫn không nhúc nhích đứng yên tại chỗ, ánh mắt trở nên phức tạp. "Bạn cùng bàn?"

Sáng sớm, mọi âm thanh đều tĩnh lặng, ở đường chân trời phía xa nổi lên từng vạt sáng trên nền trời xanh lam, báo hiệu một ngày mới đang đến.

Miểu Miểu đang ở trong phòng nhà tắm vệ sinh cá nhân.Tối qua mệt quá tắm rửa qua loa không soi gương, sáng nay mới phát hiện ở tai với ở cổ bị Giang Cảnh Nghiêu để lại dấu hôn.

"Sao mà cứ thích để lại dấu hôn vậy trời." Miểu Miểu lần bầm, chọn một cái áo ngắn tay cao cổ.

Rửa mặt xong xuống lầu ăn cơm lại bị Hạ Bách Dự đưa mắt dò xét lên cổ, nhưng anh không nói gì.

"Ca ca buổi sáng tốt lành!"

"Buổi sáng tốt lành." Nghe không ra cảm xúc gì.

Miểu Miểu nhíu mày, ca ca hôm nay hơi lạ.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ