Ngón tay vừa cắm vào, tiểu huyệt đã xiết chặt lại. Hắn kiềm chế dương vật sưng đau, dùng ngón tay thăm dò cô trước. Tiểu huyệt bị anh chọc đến run lên, âm hạch cũng được hắn tỉ mỉ liếm láp.
Miểu Miểu không kiềm chế được, khoái cảm dồn đến bắn ra, nâng mông lên, tiểu huyệt co rút như đê vỡ phun ra dâm thủy.
Giang Cảnh Nghiêu thỏa mãn húp từng hụm dâm thủy chảy ra, ướt cả cằm hắn, chảy xuống cổ. Hắn rút ngón tay ướt đẫm ra, ngôi dậy, lấy đầu gối tách chân cô ra, khoác lên đùi hắn.
Âm hộ của Miểu Miểu mở rộng ra, dâm thủy vẫn không ngừng tràn ra, Giang Cảnh Nghiêu thở hổn hển:
"Tiểu huyệt ướt lắmm rồi." Dứt lời, dương vật đỏ tim của hắn mạnh bạo chui vào trong.
Tiểu huyệt của cô đã tiết ra rất nhiều dâm thủy nên hắn cũng vào được dễ dàng hơn. Đại cộn thịt hung hăng tiếp cận bên trong, tiểu huyệt bị ma sát đến co rút lại, lập tức kẹp chặt quy đầu hắn.
Giang Cảnh Nghiêu bị xiết như thế liên kêu lên, duỗi tay đè lên âm hạch chính giữa âm hộ mà miết, nhẹ nhàng xoa nắn. Qua một lúc, hắn cảm nhận được quy đầu mình bị tưới một cỗ dâm thủy ở bên trong. Trong tiểu huyệt ngày càng trơn ướt hơn.
Hắn nghiến răng, thẳng lưng dồn sức vào cộn thịt to dài đụ. Miểu Miểu, từng cú thúc đều đâm thật sâu vào bên trong. Mỗi lần cộn thịt đi ra đều lờ mờ thấy óng ánh dâm thủy bám trên thân.
"Ha...ha.. to quá.. chọc vào sâu quá... Ư ah... hư mất.."
Giang Cảnh Nghiêu nghe tiếng cô rên rỉ đầy dâm đãng như thế cũng không ngần ngại chi nữa, bắt đầu một lần nữa hung ác đụ cô. Dưới hạ thân hai người, mông thịt va vào nhau nge bộp bộp, những tiếng nước cứ xì xì vang khắp phòng.
Tiểu huyệt nhỏ nhắn bị cây cộn thịt to dài này dày vò một lúc, hai mép âm hộ đầy đặn mút chặt lấy cán cộn thịt. Bên trong bao trùm ấm áp không ngừng mút chặt khiến hắn chỉ chực xuất tinh.
Giang Cảnh Nghiêu hít sâu một hơi, nhìn chô giao hợp giữa hai người, ánh mắt càng thêm sâu thắm.
Bàn tay to lớn của hắn nắm lấy mông cô, từng cú từng cú một hướng về nơi sâu nhất bên trong mà đụ.. Tốc độ không quá nhanh nhưng lại rất mạnh, nơi mềm mại bên trong bị nghiền đến bủn rủn hết cả lên.
"Ah... Ha.. ha...nhẹ... Ah ah...Nhẹ thôi, chịu không nổi rồi...sâu quá... Ah... Ư ah... Giang Cảnh Nghiêu..."
"Không sướng à?" Giang Cảnh Nghiêu không ngừng lại, thở hồng hộc hỏi. Mồ hôi trán tuôn ra.
Giang Cảnh Nghiêu khàn giọng cười, nhìn dưới thân cô dâm thủy không ngừng chảy, "Thế mà dương vật vừa cắm vào lại cắn chặt không buông vậy sao?"
"Ha..ha.. không.. không có.. không có..không buông..."
"Vậy sao?"
Giang Cảnh Nghiêu nghiến răng, rút cộn thịt ra, tiểu huyệt lập tức mút chặt lại. Hắn vươn tay ra nắm chặt cộnn thịt, đẩy quy đầu trượt đi trượt về bên ngoài âm hộ, mãi cho đến lúc cộn thịt đau không chịu nổi nữa mới lại đâm vào trong tiểu huyệt.
"Ư ... Đâm vào đi... Khó chịu quá... Ư ah... Muốn cộn thịt.. đâm vào đi... Tiểu huyệt ngứa lắm..." Tiểu huyệt bỗng nhiên rơi vào hư không khiến cô không ngừng rên xiết, dùng hai chân quấn chặt lấy eo Giang Cảnh Nghiêu, dí tiểu huyệt vào trước cộn thịt, thò tay nắm lấy cộn thịt cầu xin: "Đâm vào đi... Tôi muốn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...