chương 35: Đi khách sạn với Giang Cảnh Nghiêu

2.6K 24 0
                                    

Tin đồn cứ thế biến thành Quý Tuân đi tìm Giang Cảnh Nghiêu tỏ tình nhưng bị từ chối cho bẽ mặt nên mới nói sẽ không để yên cho Giang Cảnh Nghiêu.

Chuyện này Hạ Miểu Miểu sau này mới nghe được từ Mạc Tiểu Noãn, cười muốn sảng.

Miểu Miểu nghe chuyện đó xong quay về trêu Giang Cảnh Nghiêu, "Giờ ra chơi hôm nay bạn trai không đến tìm cậu à?"

Giang Cảnh Nghiêu không nói gì, nghiêm mặt nhìn cô, "Còn cậu tại sao không đi tìm tôi?"

Miểu Miểu ngơ ngác, "Tìm cậu làm gì..?"

Giang Cảnh Nghiêu ghé sát lại tai cô nói, "Phục vụ cậu."

Miểu Miểu cứng người sau đó đỏ bừng lên, lắp bắp mở miệng:

"À.. à.. hiện tại tôi chưa muốn."

"Tôi muốn."

Miểu Miểu lại ngơ ngác . Giang Cảnh Nghiêu đang nắm tay cô, mặt hắn cũng đỏ lên.

.

Trong khách sạn, Miểu Miểu đang sấy tóc bên giường. Cô cũng không dám tin là mình và Giang Cảnh Nghiêu đang đi khách sạn...

Tiếng nước trong phòng tắm ngưng chảy. Giang Cảnh Nghiêu bước ra, toàn thân cởi trần chỉ quấn một chiếc khăn tắm quanh hông. Tóc ngắn vẫn còn nhỏ nước, những bọt nước cứ theo mặt anh chảy xuống dưới. Cơ thể anh gầy nhưng nhìn không yếu ớt mà lại rất rắn chắc.

Miểu Miểu nóng bừng hai má. Tuy không phải là lần đầu tiên nhìn đàn ông trần truồng nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy Giang Cảnh Nghiêu như vậy, lại nghĩ đến chuyện sắp xảy ra giữa hai người thì vẫn có chút thẹn thùng.

Cô nhìn thẳng về trước, nghiêm túc sấy tóc.

Giang Cảnh Nghiêu cầm lấy máy sấy trong tay cô bảo, "Tôi làm cho."

Nhìn cô ngồi cứng đờ không nhúc nhích, Giang Cảnh Nghiêu sờ vành tai cô hỏi, "Xấu hổ à?"

Cô quay lại nhưng không dám nhìn hắn, "Không."

Hắn cũng có chút khẩn trương, khàn giọng cười, giúp cô sấy tóc.

"Cậu sấy tóc cho tôi được không?"

Miểu Miểu tim hẩng một nhịp, "Được."

Giang Cảnh Nghiêu ngồi ở chỗ cô vừa ngồi, để cho cô sấy tóc. Miểu Miểu suy nghĩ hình như người ta đồn rằng ai tóc tốt thì thận cũng tốt...

Ah ah ah! Miểu Miểu lắc đầu, cô đang nghĩ gì vậy.

Tóc khô rồi, Giang Cảnh Nghiêu hỏi: "Giờ làm gì?"

Cô lại bắt đầu nóng mặt, đó giờ Quý Tuân luôn là người chủ động nên cô đâu biết làm gì.

Miểu Miểu chăm chú nhìn hắn, rồi từ từ nhắm chặt mắt lại tiến sát đến mặt hắn và hôn. Môi cô nhẹ chạm lên môi hắn, khoảnh khắc đó xung quanh như ngừng lại.

Cô nhẹ nhàng vươn lưỡi ra, cắn môi của hắn, vói vào bên trong. Hơi thở của hắn cũng nặng nề hơn, kéo một phát thật mạnh. Cả người Miểu Miểu không kịp chống đỡ ngã nhào vào trong lòng Giang Cảnh Nghiêu. Bàn tay to lớn của hắn giữ chặt sau gáy cô, cũng không cho cô cơ hội định thần lại đã nồng nhiệt hôn tới.

Tay kia đặt sau lưng cô, trượt nhẹ khiến cô cảm thấy như có một dòng điện tê rần chạy tới.

Miểu Miểu bị hôn sâu, một lúc sau bèn thở hổn hển quay đầu đi.

Giang Cảnh Nghiêu nuốt nước bọt, ánh mắt tối lại. Nhìn cô mê man trước mặt, hắn cúi xuống cắn vành tai cô rồi lại liếm láp.

Miểu Miểu rên rỉ, bên dưới chảy nước, khó nhịn được mà kẹp chặt hai chân. Cô thở dốc, còn Giang Cảnh Nghiêu bên dưới cũng bắt đầu cứng. Hắn buông cô ra, lại hỏi tiếp: "Tiếp theo làm gì?"


Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ