"Cục cưng yếu ớt quá.." Quý Tuân ôm cô đến sofa, để cô quỳ lên đó, vòng eo hơi võng xuống, bờ mông cao lên trắng trẻo no đủ.
Anh đứng một bên, cầm cộn thịt vừa to vừa dài. Tiểu huyệt ướt sũng bị anh biến thành một cái hang nhỏ, bên trong từng nếp gấp đỏ hồng nhìn thấy rất rõ ràng.
Trong âm đạo, sau khi dâm dịch được phóng khích, Quý Tuân nắm chặt mông cô, cộn thịt lại đâm vào. Miểu Miểu hít sâu vao, vô thức quay ra sau.
"Ah.. Nhẹ... Ưm..nhẹ thôi.. bên trong còn tinh dịch... Ha..ha... rút ra.. Ah.."
"Biết rồi, để tôi lấy ra cho." Quý Tuân rút dương vật ra, từ tiểu huyệt lại tràn ra rất nhiều dâm dịch. Rồi lại rất nhanh đâm vào trở lại.
Quy đầu to lớn mỗi lần tiến vào đều chạm vào nơi sâu nhất. Bên trong cũng phối hợp mút chặt lấy cộn thịt. Quý Tuân thoải mái rên lên, Miểu Miểu kêu thành tiếng muốn trốn.
Anh túm mông cô, kéo trở lại, mãnh liệt thẳng lưng, liên tiếp đâm thật sâu.
"Ah ah ah... Thật sâu... Ư ah... Ha ha... Quá to rồi... Ah ah..."
Miểu Miểu bị đụ đến khóc lên, hai tay khẩn trương túm chặt sofa.
Toàn thân cô run rẩy, eo càng ngày càng sụp xuống, nếu không có Quý Tuân ôm thì chắc cô đã ngã sấp mặt trên sofa rồi.
"Ah ah ah ah... Chịu không được rồi... Quá sâu... Ha ha... Tiểu huyệt.. hư mất... Ư ah..."
"Cố một chút." Quý Tuân nói xong, thẳng người lên, hai tay nắm chặt hai bên eo cô, đem dương vật rút ra một nửa rồi đâm vào một cái thật mạnh thật sâu.
Miểu Miểu thở dốc, thời gian đụ đã lâu cùng nhiều lần lên cao trào khiến cô chịu không nổi, dưới tiểu huyệt lại cứ như có lòng tham không đáy, cứ chặt chẽ xiết lấy dương vật không muốn buông ra. Bờ mông cứ vặn vẹo như mời gọi anh mãi.
Quý Tuân bị xiết như vậy, sướng đến thở dốc không ngừng, đáp lễ cho tiểu huyệt của cô rất nhiều lần đâm vào rút ra vừa nhanh vừa mạnh.
"Ah ah ah... Mạnh quá... Sướng quá... Ha ha... Đụ thật sâu... Ah..." Tiểu huyệt nhận được khoái cảm từ tận sâu bên trong khiến Miểu Miểu hít thở không thông, cứ rên bậy bạ.
Cô nhắm chặt hai mắt, ngẩng đầu lên, lên đỉnh. "Ah ah ah... Tôi ra... Ah..."
Cao trào đến khiến bên dưới co rút rất kinh người, Quý Tuân cũng run lên, xuất tinh. Anh cắn răng, rút cộn thịt ra một chút rồi lại hung hăng đâm vào mấy lần nữa rồi mới xuất tinh hẳn.
Nhưng lúc này Miểu Miểu sau khi bị tinh dịch bắn thẳng bên trong thì uốn éo muốn đẩy Quý Tuân ra nhưng không ngờ lại càng xiết dương vật chặt lại. Anh không nhịn được mà phun tiểu vào bên trong cô. Một cỗ chất lỏng thẳng tắp phun vào nóng rát. Miểu Miểu không còn thấy gì nữa, hét lên.
"Không. Đừng! Ah ah ah... không..."
"Đau quá... Rút... ah... ra..."
Quý Tuân nhìn cô khó chịu thì cũng thấy lo lắng nhưng tiểu huyệt của cô lại xiết chặt quá.
"Cậu buông lỏng ra một chút thì tôi mới rút ra được." Miểu Miểu cũng hít sâu một hơi, chất vật một lúc cộn thịt cũng rút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...