chương 42: Dùng tay làm cho bắn ra trong giờ học (hơi H)

2.1K 14 0
                                    

"Quần lót ướt rồi."

Ngón tay hắn cảm nhận được, ghé sát bên tai cô mà nói.

Hạ Miểu Miểu vội vàng che miệng hắn, sợ có ai nghe được. Giang Cảnh Nghiêu bọ che miệng liền vui vẻ cười, tay phải cầm bút viết lên chỗ trống trên sách Ngữ văn của Miểu Miểu:

"Cậu sướng rồi chứ gì?"

Hạ Miểu Miểu đỏ mặt rần rần, không che miệng hắn nữa.

Giang Cảnh Nghiêu cảm thấy đôi chân đang kẹp chặt bên dưới có vẻ lỏng ra chút ít bèn kéo đùi cô tách ra hai bên, luồn ngón tay dưới quần lót, trực tiếp chà xát lên cửa huyệt.

Tiểu huyệt nhỏ vừa ướt vừa trơn, trên tay dính đầy dâm thủy. Hầu kết của Giang Cảnh Nghiêu cứ nhấp nhô, hắn nhìn chằm chằm sách giáo khoa nhưung ngón giữa cùng nhón trỏ thì tách ra, đặt hai bên mép âm hộ, vừa nhanh vừa mạnh mân mê đè nghiến ép nó xuống.

Miểu Miểu cắn chặt môi không dám phát ra bất cứ âm thanh gì, ngay cả hít thở cũng phải kiềm chế.

Tiểu huyệt bị xoa đến chảy nước không ngừng, dưới thân truyền đến dục vọng mãnh liệt, da đầu cô tê rần lên, càng nắm chặt cây bút trong tay hơn.

Giang Cảnh Nghiêu buông hai mép âm hộ đáng thương ra, hai ngón tay theo khe huyệt mà trượt lên trượt xuống, ngón tay móc ra từng đợt dâm thủy. Anh không nhìn cũng tưởng tượng ra được mỹ cảnh bên dưới như thế nào.

Anh duỗi hai ngón tay kẹp lấy âm hạch chính giữa đang sưng lồi lên, nhẹ nhàng ma sát.

"A... Ah..." Miểu Miểu không khống chế được nữa, bật ra một thanh âm quá sức kiều mỵ khiến bạn học ngồi trước quay đầu lại nhìn cô. Cô đỏ bừng mặt, tai và cổ cũng đỏ bừng lên, ánh mắt tán loạn bối rối đưa bình nước lên uống.

Đợi các bạn đều quay lên rồi, Miểu Miểu mới xục lơ gục xuống bàn nhìn Giang Cảnh Nghiêu, anh mắt khẩn cầu xin hãy tha cho cô.

Dương vật của hắn cũng cương lên đau rồi, đũng quần phồng lên như túp lều nhỏ. Hắn cầm tay Miểu Miểu đặt lên đó thì thầm.

"Làm tôi bắn ra đi rồi tôi không sờ nữa."

Miểu Miểu khẩn trương, muốn hắn nhanh bắn ra. chủ động thò tay vào trong quần hắn. Cử động trong quần cùng cộn thịt càng chặt chẽ hơn, bàn tay nhỏ bé mềm mại của Miểu Miểu cầm chặt cộn thịt to dài của hắn.

Cộn thịt quá dài bị bọ trong quần lót, Miểu Miểu khó khăn vuốt dọc theo thân trụ, từ từ vuốt ve.

Giang Cảnh Nghiêu thoải mái hít một hơi, ngón trỏ và ngón giữa đang đặt ở khe huyệt ướt sũng cũng bắt đầu chậm rãi trượt lên đó. Hắn thậm chí còn không dám trượt nhanh vì dâm thủy chảy ra quá nhiều mà trượt nhanh quá sẽ phát ra âm thanh khiến mọi người chú ý.

Lúc tay cô ôm lấy trứng dái của Giang Cảnh Nghiêu, hắn cũng đâm ngón giữa vào tiểu huyệt cô. Lòng bàn tay hắn ôm lấy toàn bộ âm hộ, ngón tay giữa bắt đầu ra vào.

Hai người đều đổ mồ hôi, nhịn một lúc lâu mới dám thở ra một cái.

Ngón tay Giang Cảnh Nghiêu cũng không thể động chạm quá nhanh hay quá mạnh được nên hắn đành cào cào gảy gảy bên trong tiểu huyệt của cô. Hành động đó càng khiến Miểu Miểu hai chân phát run, thậm chí hai chân còn dang rộng ra như muốn bị đụ vậy.


Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ