Sự thực là, Hạ Bách Dự đang ngắm nhìn Miểu Miểu toàn thân tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ mềm mại nằm dưới cơ thể anh. Cặρ √υ' đầy đặn hằn đầy dấu tay, dấu răng anh, núʍ ѵú tròn trịa còn vương nước bọt. Phía bên dưới cửa huyệt cũng bị anh chọc đến chảy nước ào ạt.
Anh cởi dây lưng, khóa quần, dươиɠ ѵậŧ không chịu được nữa bung ra ngoài, thẳng tắp, cứng ngắc.
Anh duỗi ngón trỏ, thăm dò bên trong âʍ ɦộ của Miểu Miểu. Anh muốn bắn tϊиɧ ɖϊ©h͙ vào trong này rồi móc ra. Ngón trỏ vừa tiến vào đã bị da thịt mềm mại chặt chẽ quấn lấy, hơi khó chuyển động.
"Đúng là cái lỗ da^ʍ nhỏ tham ăn mà!"
Tay anh dùng sức hơn một chút, nhét thêm ngón giữa vào. Hai ngón tay hơi cong lên, tại huyệt đạo ra sức đảo khoét. Dươиɠ ѵậŧ của anh xuất tinh ramột cách dữ dội.
Nhìn tϊиɧ ɖϊ©h͙ bao phủ âʍ ɦộ của Miểu Miểu, cảnh tượng da^ʍ mỹ khó lòng nhịn được. Không biết người đàn ông này đã phải nhẫn nhịn bao lâu, tϊиɧ ɖϊ©h͙ bắn ra lại nhiều đến thế.
Một hồi lâu sau, anh mới đem ngón tay rút ra. Dươиɠ ѵậŧ dưới bụng lại cứng sưng lên, kêu gào thèm muốn.
Anh đưa tay xoa lên nơi riêng tư dính đầy dịch lỏng da^ʍ mỹ của cô, rồi đưa tay lên tinh tế tỉ mỉ xoa lên khắp vυ'.
Tϊиɧ ɖϊ©h͙ nhỏ giọt vương trên núʍ ѵú, nó run rẩy thẳng tắp, vừa đáng yêu, lại cũng có chút đáng thương.
"Quá đĩ rồi." Hạ Bách Dự ngắm nhìn, gầm lên.
Hai ngón tay ác ý bóp chặt núʍ ѵú, kéo đẩy xoa nắn, núʍ ѵú ngày càng đỏ lên.
Qυყ đầυ không chịu được, rỉ ra một ít dịch, dươиɠ ѵậŧ cương lên không tự chủ dính sát vào bụng dưới.
Hạ Bách Dự khép hai chân Miểu Miểu lại, đứng dậy chuyển sang tư thế quỳ trên giường, cưỡi trên bụng cô, hơi cúi người. Hai cánh tay bắt lấy cặρ √υ' trắng nõn của Miểu Miểu, ép lại với nhau tạo thành một cái khe sâu hun hút.
Anh cúi người, côn ŧᏂịŧ đút vào cái khe giữa cặρ √υ' non mềm như đậu hũ. Cặρ √υ' này không giống như âm họ của cô. Tuy không giống như những cái miệng nhỏ đang hút chặt lấy, nhưng da thịt non mềm, thêm tϊиɧ ɖϊ©h͙ ướŧ áŧ, mỗi lần đẩy vào lại đung đưa như sóng, cặρ √υ' đàn hồi đánh lại trên dươиɠ ѵậŧ anh, khiến anh sướиɠ đến đê mê.
"Sướиɠ.. quá.. Vυ' của Miểu Miểu.. tuyệt quá..." Hạ Bách Dự thở hổn hển không ngừng, động tác đút vào càng nhanh hơn.
Cặρ √υ' của Miểu Miểu bị dươиɠ ѵậŧ cùng trứng dái của anh đâm đến đỏ rực lên, vừa sưng vừa nóng. Có thứ gì đó cứ sượt qua cằm cô, lưu lại những dấu vết ướt sũng. Cô há miệng, tìm kiếm "thứ gì đó".
Đầu lưỡi ướŧ áŧ vươn ra, liếʍ được vào thân dươиɠ ѵậŧ cùng qυყ đầυ. Đầu lưỡi đâm thẳng vào trong đỉnh qυყ đầυ. Người đàn ông trước mặt toàn thân cứng ngắc, hốc mắt đỏ lên, dùng sức hướng vào cái miệng nhỏ nhắn mà đυ. tới.
Côn ŧᏂịŧ cứ vọt vào trong khe vυ', chạm vào trong cái miệng nhỏ nhắn của cô. Đầu lưỡi quấn quýt khiến anh chỉ muốn xuất tinh thẳng ra, du͙© vọиɠ dâng trào.
Hạ Bách Dự nặng nề thở dốc, con ngươi không che giấu tà niệm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Short StoryHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...