chương 30: vừa đi vừa làm

3.2K 22 0
                                    

Bên dưới quần Quý Tuân nhanh chóng ướt hết, cô càng liếm dương vật càng phồng to. Cặp vú to tròn trắng trẻo của cô cũng bị bóp dến đỏ rực cả lên. Anh đẩy ngón cái miết lại trên núm vú, khoái cảm tê dại như một dòng điện truyền đến khắp người Miểu Miểu.

Liếm cây cộn thịt của anh qua một lớp quần như thế khiến trong lòng cô ngứa ngáy không chịu được, hơn nữa cặp vú của cô bây giờ cũng khát khao được bú liếm lắm rồi. Bên dưới tiểu huyệt trống rỗng chảy nước càng khó chịu hơn nữa khiến cô rên rỉ khóc lóc.

Quý Tuân nhìn con đĩ nhỏ này sắp chịu hết nổi mới quỳ một chân xuống đất, khuôn mặt tuấn tú vùi vào ngực cô. Bàn tay to lớn bóp chặt vú bên kia, còn bên này anh dùng miệng ngậm vào thật lớn, lưỡi không ngừng chuyển động.

"Ha ...ha... thè lưỡi ra liếm chỗ đó đi, ngứa... Đúng rồi ..Sướng quá... Đừng cắn nha, đau... Ưm.. ha.. ha, thè lưỡi ra liếm sướng quá... Ưm.. ah... Ah"

Miểu Miểu túm chặt năm ngón tay lên đầu anh, đem toàn bộ khuôn mặt anh đẩy sát vào ngực mình. Quý Tuân thò tay xuống bên dưới, thử đặt tay lên dương vật đã cứng củ mình. Bàn tay nhỏ bé của cô vẫn đang vuốt ve nó, Quý Tuân không nhịn được gầm lên khe khẽ. Con đĩ nhỏ này ngày càng đĩ nữa rồi.

Anh đè tay Miểu Miểu lại không cho cô vuốt nữa, thở dốc bên trong ngực cô rồi đứng dậy cởi đồ thể thao đưa cho cô, "Mặc vào đi."

"Thôi, có mồ hôi, hôi lắm." Miểu Miểu từ chối ngay, tay nắm lấy tay anh, tự đặt lên vú mình xoa.

Quý Tuân véo núm vú của cô dụ dỗ: "Ngoan. Không hôi đâu. Mặc đi rồi tôi mới đụ.."

Đồ thể thao dài đến bẹn đùi cô, lờ mờ trông thấy mật dịch lấp lánh bên dưới. Cô khôn mặc đồ lót, hai núm vú nhô lên thẳng đứng một cách rõ ràng. Nhìn từ trên xuống thấy nửa cặp vú tròn to trắng bóng.

Quý Tuân cũng cởi quần lót, dương vật to dài bung ra, quy đầu bị kích thích đã rỉ dịch. Anh bế cô lên, hai chân cô mở rộng ra đón lấy cộn thịt của anh, hai tay ôm cổ anh.

Anh tách bờ mông trắng nõn của Miểu Miểu, quy đầu chà sát lên mép âm hộ ẩm ướt, dùng sức cắm vào tiểu huyệt.

Quý Tuân thở dốc: "Chặt quá..."

Bên dưới chặt chẽ mút vào nửa cây cộn thịt, Quý Tuân nâng mông Miểu Miểu hung ác đụ lên cao.

"AH..Sâu quá... ư a.... Sướng quá.. ha..ha ..dương vật to quá... sâu quá... ha ..ha"

Khi Miểu Miểu bắt đầu quen với chuyển động này, anh mới đâm hết cộn thịt vào bên trong. Dâm thủy bên trong trào ra ngoài, men theo đùi anh chảy xuống.

Quý Tuân ôm cô ở trong phòng đi đi lại lại, vừa đi vừa đụ một cách mạnh bạo, bàn tay to lớn đỡ lấy mông cô tách ra khỏi cộn thịt, rồi lại thả cho nó rơi xuống cộn thịt, cứ như vậy mỗi lần đều nặng nề đâm vào tận tử cung. Mỗi nơi Quý Tuân bước qua đều nhỏ xuống dâm thủy.

Quý Tuân đem cô lại gần cánh cửa, Miểu Miểu tựa lên cửa, khiến cho lực đạo bên dưới của anh có đà càng mạnh hơn. Tiếng va vào cửa ầm ầm liên tục. Cặp vú trong áo thể thao của Miểu Miểu cũng không ngừng lắc lư, lờ mờ ẩn hiện sau cổ áo rộng thùng thình. Miểu Miểu không chịu nổi, rên vừa to vừa dâm mỹ.

"AH ah ah...Đụ đến sâu ..quá...Ha ha.... Chịu không được... quá nhanh rồi.. Ưm... ah.. nhẹ chút... ah..."

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ