Cô bắt đầu chà lên cổ anh. Cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại tê dại khiến lồng ngực anh phập phồng.
Khi khăn mặt lau tới ngực anh, hai cái núm vú tròn trĩnh đứng thẳng. Miểu Miểu định né nhưng bị anh phát hiện.
"Miểu Miểu, núm vú nữa." Giọng anh hơi lạc đi, hơi thở nặng nề.
Miểu Miểu lại kiên trì chà núm vú khiến toàn thân anh run lên, hừ một tiếng, dương vật bên dưới hơi phồng lên.
Cô em gái nhỏ lau đến đâu liền đỏ bừng đến đó. Chật vật mãi cũng xong được nửa người trên, Miểu Miểu toát mồ hôi hột, không biết là do mệt hay xấu hổ.
"Ca ca, em xong rồi." Cô thả khăn vào chậu nước định kết thúc.
Anh nắm lấy tay cô.
"Miểu Miểu, bên dưới chưa kì mà."
Anh nói thẳng toẹt khiến cô càng đỏ mặt dữ dội hơn, đứng hình.
"Bên.. bên dưới cũng phải kì ạ?"
"Đúng rồi, không thì sao anh ngủ được..."
Cô giúp anh cởi giây lưng, cởi quần dài mà không cởi quần lót. Dương vật đã phồng to lên không thể không khiến cô để ý.
Miểu Miểu cúi thấp đầu, không dám nhìn thẳng. Cô lau chùi một cách qua loa thật nhanh.
"Em kì xong rồi đó."
"Ở đây nữa." Hạ Bách Dự nắm lấy tay Miểu Miểu, đặt lên dương vậy đã cương của mình. Sự nóng bỏng chạm lên tay khiến cô rụt lại.
"Ở đây cũng phải kì sao?" Miểu Miểu đỏ cả tai, gian nan hỏi.
"Có chứ Miểu Miểu."
Cô nhắm chặt hai mắt, cúi xuống mò đến quần lót của anh cởi ra. Nhưng mà cô đứng gần quá nên khi dương vật vừa bung ra, nó thẳng tắp đụng vào mặt cô.
Cô sợ hãi, mở mắt ra, con ngươi hơi chấn động, trước mắt là một cây dương vật vừa to vừa dài. Dương vật hơi cong một chút, đã cứng lên, một màu hồng nhạt nhìn rất tinh tế.
Anh thấp giọng: "Miểu Miểu."
Cô vẫn còn kinh ngạc, bối rối cầm khăn, phủ lên dương vật anh. Cũng không nhớ rằng nãy giờ khưn đã lạnh rồi, khiến anh không nhịn được thở dốc.
Miểu Miểu sợ hãi gỡ khăn ra, "Em xin lỗi." Nói xong cô đưa tay ra tính xoa dịu cho cây cộn thịt.
Dương vật được đôi tay ấm áp của cô bao bọc, vừa lạnh xong lại được ủ ấm khiến nó sưng to thêm một vòng. Cô cảm nhận được cộn thịt có vẻ còn cứng hơn, lòng bàn tay hơi run.
Cảm giác mềm mại tê dại này khiến toàn thân Hạ Bách Dự bị dục hoả thiêu đốt, cơ thể nóng bừng.
"Miểu Miểu, giúp anh một việc được không?"
Hạ Miểu Miểu ngơ người.
"Giúp anh bắn tinh."
Hạ Bách Dự vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, đầu ngón tay mảnh khảnh vừa vô tình vừa hữu ý mân mê vành tai cô. Bị anh chạm vào nơi mẫn cảm, cô cũng run lên.
Anh nhỏ giọng dịu dàng.
"Miểu Miểu giúp anh đi."
"Ca.. ca... " Cô vừa mở miệng đã bị anh nhét hai ngón tay vào. Đôi môi đỏ mọng, đầu lưỡi ẩm ướt bị ngón tay anh đùa giỡn, như lần trước.
Cô muốn rụt đôi tay đang giữa dương vật anh nhưng bị anh đè xuống.
"Miểu Miểu, đừng từ chối anh. Anh cũng là đàn ông trưởng thành rồi, có nhu cầu sinh lí, em giúp anh bắn ra là được rồi."
"Nhưng mà chúng ta là anh em ruột mà... " Cô kinh ngạc nói, ngả ngón tay anh ra.
"Không sao, đây là bí mật của hai chúng ta." Hạ Bách Dự dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏng
Storie breviHạ Miểu Miểu, một con đ.ĩ nhỏ d.âm đ.ãng, hết lần này đến lượt khác bị đàn ông câu dẫn. Một thanh mai trúc mã lúc nào cũng vâng lời cô. Một anh trai ruột "thầm yêu" cô. Một thầy giáo trẻ dạy thay ở trên lớp. Một học bá ngồi cùng bàn thâm trầm. ... "...