chương 41: Em và bạn cùng bàn có quan hệ gì?

1.6K 17 0
                                    

Cô ngồi cạnh anh, nhìn chằm chằm vào anh.

"Việc gì?" Hạ Bách Dự bình thản hỏi.

"Ca ca, anh giận em à?"

"Không có."

"Không tin, anh vừa trả lời em siêu lãnh đạm luôn đó! Với lại sao anh không nhìn em?" Miểu Miểu bĩu môi.

"Em và bạn cùng bàn của em là quan hệ gì?" Hạ Bách Dự đột nhiên nhìn cô.

Miểu Miểu sửng sốt, ánh mắt bối rối nhìn sang chỗ khác, không nhịn được mà cắn môi, trong lòng hỗn loạn.

"Yêu đương à?" Không thấy cô trả lời, Hạ Bách Dự ép hỏi.

"Không phải..." Miểu Miểu bả vai rụt rụt, hai tay bất an chà xát vào nhau.

Hạ Bách Dự cũng chỉ im lặng, không nói gì nữa.

Anh thở ra một cái rồi ôm eo cô, kéo cô vào trong ngực. Anh nâng cằm cô, nóng bỏng hôn môi thật lâu. Nụ hôn vừa như phạt cô chuyện tối qua, vừa như có ý tứ giận dữ.

Tay chân Miểu Miểu rối loạn, cô kéo cà vạt của anh rồi đặt tay trên ngực anh.

Hạ Bách Dự hôn rất lâu rồi mới buông cô ra, Miểu Miểu thở hổn hển ghé vào trong ngực anh, lén lút nhìn trộm anh. Chỉ thấy anh lạnh lùng nhìn cô, hầu kết khẽ chuyển động.

"Ca ca" Miểu Miểu nhẹ nhàng lay cánh tay anh, đôi mắt tội nghiệp đáng thương nhìn anh. Thanh âm nũng nịu bắt đầu nhõng nhẽo.

Hạ Bách Dự lập tức đổi chủ đề, "Sắp đến sinh nhật em rồi, đã nghĩ ra muốn quà gì chưa?"

Miểu Miểu ngẩn ra ngồi ngọt ngào đáp: "Chỉ cần là quà của ca ca thôi, em đều thích hết."

Hạ Bách Dự nhìn cô em gái nhỏ ngoan ngoãn trong ngực, nhẹ nhàng vuốt tóc cô.

Mãi đến khi Quý Tuân đến gọi cô đi học chung, anh mới buông cô ra.

Hạ Bách Dự nhìn Quý Tuân thân mật với Miểu Miểu môt đường thẳng lên xe hơi khuất bóng mới thôi, ánh mắt xa xăm, nhớ lại điều Miểu Miểu mới nói, có chút ngây ngốc.

Trong lòng Miểu Miểu hình như không chỉ có một người.

Nghĩ vậy, trong lòng anh cũng bớt nặng nề đi, ngồi trên ghế nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ. Đôi mắt vẫn xa xăm không biết là đang nghĩ gì.

Anh thu lại ánh mắt cúi đầu nhìn. Mới chỉ vừa ôm cô chút thôi, chạm môi một chút mà đã mãnh liệt phản ứng rồi.

Miểu Miểu em trưởng thành nhanh được không? Anh nhịn muốn phát điên rồi.

.

Từ khi cùng Giang Cảnh Nghiêu phát sinh quan hệ thì hắn ngày càng lớn gan lớn mât hơn.

Buổi chiều trường học muốn tổ chức văn nghệ ở các lớp nên mọi người cùng kéo nhau đi tập luyện. Miểu Miểu ngồi với Giang Cảnh Nghiêu trong lớp, phía sau không còn mấy người.

Thầy giáo dạy văn vẫn còn thao thao bất tuyệt trên bục giảng, Giang Cảnh Nghiêu vươn tay trái sờ lên đùi cô.

Bàn tay khô ráp ấm áp miết lên tà váy Miểu Miểu, mang đến từng cơn tê dại. Miểu Miểu kinh hãi kẹp chặt hai chân, quay đầu trừng mắt nhìn hắn, đưa tay lên suỵt một cái.

Giang Cảnh Nghiêu đưa mắt ý bảo không bị phát hiện đâu, rồi tay hắn dùng sức bóp một cái thò vào trong âm hộ của cô, ngón giữa bắt đầu ngoe nguẩy, cách một lớp quần lót mà cọ xát.

Tình thế kích thích cùng đầu ngón tay kông ngừng trượt qua trượt lại khiến tiểu huyệt của cô vừa ngứa vừa nôn nao, dâm thủy phun ra ngay lập tức.

Bị đám bệnh kiều cuồng chiếm hữu thao hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ