Chương 26: Tao chọn Nam

571 56 1
                                    

Cuối tuần được nghỉ, Khuê cùng với bố mẹ từ Hà Nội về quê.

Đó là một buổi trưa có nắng chan hoà, trời rất mát. Ở trên thềm nhà, Khuê nằm ở trên chiếc võng được mắc giữa hai cây cột lớn, nằm đu đa đu đưa, chợp mắt tận hưởng những ngày nghỉ thảnh thơi hiếm hoi trong năm học cấp ba này.

Bao xung quanh căn nhà ba gian này là những cánh đồng lúa sắp đến mùa thu hoạch, phía trên trời cao là thi thoảng những tiếng chim kêu vọng xuống. Ở trước nhà ông bà Khuê, cách một cái sân rộng là một khu vườn rất lớn với một cái ao nuôi cá cảnh. Cái ao này ông của cô nàng yêu thích lắm, sáng sớm ngày nào Khuê cũng thấy ông ra đây để ném đồ ăn cho bọn nó.

Khuê nằm trên chiếc võng đung đưa, thầm cảm thán ở trong lòng: Cái tiết trời này, cái thời gian này... thật thích hợp để ngủ ngày!

Thế là cô nàng vẽ sẵn ở trong đầu kế hoạch ngủ cho ngày hôm nay, hai bên mắt nhắm lại cùng với một nụ cười mãn nguyện nở trên môi.

Nhưng còn chưa kịp chuẩn bị đang chìm vào một giấc ngủ ngọt ngào, Khuê đã bị một tiếng động cực lớn làm cho hốt hoảng bật vội người dậy.

ÙMMMM!!!

"Má ơi!"

Khuê khiếp hãi nhìn mặt nước vốn đang chuyển động dềnh dàng bất chợt nổi lên một cột nước lớn bắn lên trời cứ như có một vật rất nặng mới bị ném xuống dưới ao vậy. Tác động ấy mạnh đến nỗi bọt nước bị phun bay lên tung toé, mặt ao nổi sôi lên sùng sục.

Khuê hớt ha hớt hải nhảy ra khỏi chiếc võng, vội đến nỗi dép còn đeo nhầm mà khập khễnh chạy ra ngoài ao, dùng hai tay để vạch những tán lá dài rũ xuống ao của cây liễu sang hai bên.

Ở đây, đôi mắt Khuê mở to nhìn một cậu con trai trong trạng thái ướt nhẹp từ đầu đến chân đang ngồi xổm ở bờ ao nhà mình, hai bàn tay nhúng xuống dưới nước.

Ơ?... Đó chẳng phải là đồng phục trường cô sao? Nhưng trường cô ở trên Hà Nội cơ mà? Sao cái áo đồng phục này lại xuất hiện ở dưới vùng nông thôn này vậy?

Như cảm nhận được ánh mắt đang nhìn mình chằm chặp của Khuê, cậu thanh niên ấy từ từ quay đầu lại, khuôn mặt của cậu ta hiện lên trọn vẹn trong tầm mắt của cô. Đó là lúc tâm trí của Khuê bùng nổ.

Đ, đ, đẹp trai!!!

Trời ơi! Con nhà ai mà lại đẹp thế này?!

Từ khi nhìn thấy Quý, cô cứ tưởng mình sẽ chẳng còn nhìn thấy cậu nam sinh nào đẹp hơn cậu ta được nữa. Nhưng không, hoàn toàn không! Cái người có nhan sắc ngang bằng với Quý đã xuất hiện rồi!

Còn là xuất hiện trong nhà của Khuê nữa!

"Khuê?"

Cậu nam sinh ấy nhổm dậy trong sự ngỡ ngàng của Khuê. Giọng nói này... Đùa! Đây là thằng Kiên lớp cô mà!

Bình thường cậu ta toàn đóng thùng áo sơ mi ở trong quần, đầu tóc bù xù, trước mắt lại đeo một cặp kính dày như hai cái vỏ chai nên ai nhìn vào cũng thấy tên này cực kì luộm thuộm, cộng thêm cả những hành động và cử chỉ vật và vật vờ như con ma thiếu dinh dưỡng ấy nữa, Kiên ở trong mắt của người khác trông lại càng quái gở hơn.

[Full] Bạn Cùng Bàn Của Tôi Hình Như Không Được Thân Thiện Cho LắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ