"..."
"...!"
Nam đang ngồi học bài cũng phải nhíu mày, hạ cây bút ở trên tay xuống bởi vì hàng loạt những âm thanh ầm ĩ, lộn xộn ở ngoài sân.
Cô lầm bầm chửi ở trong miệng "không để cho người khác học bài à?" rồi đẩy cửa phòng ngủ của mình bước ra bên ngoài hành lang, nhìn một nhà ba người nọ đang làm ồn ào ở trước cửa bởi vì ông Lập uống rượu về nhà muộn, không ăn cơm Mỹ Hạnh nấu.
"Ông là đồ vô tâm! Ông suốt ngày chỉ bạn nọ bạn kia thôi! Chẳng coi vợ con ở nhà ra cái gì cả!"
Ông Lập bị Mỹ Hạnh trách móc, cả người vốn đã nóng do rượu vào rượu ra, lại bị tiếng khóc nức nở của thằng Vĩ làm đau cả đầu nên không thể kiềm chế được nữa mà lớn tiếng bật ngược lại dì ta.
"Thế thì tôi hỏi cô! Cái nhà này ai làm chủ? Cái nhà này ai kiếm tiền? Bạn nọ bạn kia? Cô không hiểu thì ngậm miệng lại, đừng có nói xằng bậy. Tôi là đang kết giao, tìm kiếm đối tác cho mình để kiếm thêm nhiều tiền nữa cho cô lấy mà tiêu xài, mua váy mua vó đấy! Đồ ăn bám!"
Mỹ Hạnh bị câu chửi của ông Lập làm cho choáng váng đầu óc, nước mắt từ lúc nào đã tuôn ra như thác đổ, hơi thở phì phò gấp gáp.
"Ông nói ai là đồ ăn bám! Này! Tôi cũng đi làm việc để kiếm tiền đấy!"
"Đi làm việc? Đi làm việc mà suốt ngày lên mạng livestream, lên mạng chát chít, thế một tháng cô kiếm được bao nhiêu tiền rồi?"
"Đồ, đồ tồi!"
Ông Lập kênh kênh mặt lên để chửi Mỹ Hạnh, nào ngờ dì ta ức quá nên không còn kiểm soát được tay chân nữa, trong lúc nóng giận đã vung tay lên cao rồi vã "yêu" một cái nhớ đời vào một bên má của ông ta làm cho ông Lập xoay vòng vòng ở giữa sân nhà.
Nam đứng ở trong hành lang đã chứng kiến được tất cả. Cô há miệng nhìn ông Lập lảo đảo sau cú tát rất kêu ấy của Mỹ Hạnh rồi trợn tròn mắt nhìn ông ta không tự chủ mà lùi chân dần về phía chiếc xe máy điện mà cô đang dựng ở trong một góc sân.
"N-Này...?!"
OẠCH!
RẦM!!!
Ông Lập vấp chân, ngã dúi dụi vào chiếc xe máy khiến cho nó đổ rầm xuống dưới mặt đất, gương chiếu hậu và một vài bộ phận của xe bắn bay đi tứ lung tung ngay trước mặt của Nam.
Đó là chiếc xe cô dùng để đi làm thêm, cũng là chiếc xe duy nhất mà cô dùng để lái đến trường.
Cuộc cãi vã đã kết thúc, để lại hậu quả là ông Lập bị đánh cho gãy mất một cái răng cửa và chiếc xe máy điện của Nam bị phá hỏng tanh bành, không thể cứu vãn được nữa.
Hết rồi... hết thật rồi...
...
Mười một giờ tối, tại nhà của Quý.
*Tinh tinh!*
[Quý, cái bài toán sáng nay thầy giảng có chỗ tao chưa hiểu, mai đến lớp mày giảng cho tao.]
Quý nằm ở trên giường, miệng há to ngáp dài một tiếng, tay bấm phím nhắn đáp lại cho cô bạn nọ: [Ok!] rồi thò một chân ra khỏi chăn, nhấn tắt công tắc điện ở cuối chân giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạn Cùng Bàn Của Tôi Hình Như Không Được Thân Thiện Cho Lắm
RomanceTên truyện: Bạn cùng bàn của tôi hình như không được thân thiện cho lắm. Tác giả: Ngó Sen Xanh. Giới thiệu truyện: Nguyễn Kiệt Nam x Phạm Phú Quý. Nữ sinh lạnh lùng x Nam khôi nhiều chuyện. Gần đến ngày thi cuối kỳ, bỗng nhiên Quý ghé sát vào tai N...