Chương 49: Tôi bao cả ngày hôm nay của cậu!

476 48 6
                                    

Chiếc xe dừng lại ở cổng ra vào Sun World Hạ Long. Cảnh sắc tráng lệ của công viên giải trí đang tỏa sáng dưới ánh nắng chiếu rọi, thu hút sự chú ý của hàng tá du khách.

Như chỉ chờ cho đến lúc hướng dẫn viên du lịch phát cho từng người một cái vé để vào trong khu vui chơi, cả một hàng học sinh đang im ắng ngay lập tức bay đi tán loạn, chớp mắt đã chẳng còn thấy một cái bóng khiến cho cả cô Đào, cả anh hướng dẫn viên đều phải ngớ người.

Ở đây, con người chia ra làm hai loại, một thì phóng đi chơi các trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh, hai thì giơ máy ảnh chụp mấy pô sống ảo trước cái đã rồi tính sau.

Riêng Nam thì thuộc loại thứ ba, vào khu vui chơi chỉ để... ngủ.

"Mày ổn thật không đấy?"

Quý mua hai cây kem to oạch mon men tiến đến gần chỗ cô ngồi.

Nam rệu rã ngồi vác cả hai tay lên lưng ghế, mí mắt khẽ nhếch lên liếc nhìn cậu.

"Tôi ổn. Cậu mới là đứa không ổn ở đây ấy, trời lạnh thế này mà ăn kem."

"Ăn kem ở mùa này mới hợp chứ. Mày muốn không, tao có hai cái đấy, cho mày một."

"Thôi thôi, xin."

Quý nhanh chóng xử lý hai cây kem rồi ngồi xuống bên cạnh Nam. Thấy cô dường như sắp ngất ngay ở giữa công viên luôn rồi, cậu cảm thấy vừa thương vừa buồn cười.

"Ai bảo mày uống cái cốc nước có cồn đó để làm gì? Có thấy choáng đầu không? Chờ chút, tao đi mua cái gì đó cho mày uống giải rượu."

Nói rồi Quý tất bật chạy đi mất, để lại mình Nam cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ ngồi lại ở chỗ ghế chờ.

Sao cậu lại tốt với cô như thế nhỉ? Cậu tốt với riêng cô thôi hay là ai cũng được cậu đối xử như vậy?

Nam rất muốn cảm ơn cậu nhưng trước khi động lòng, cô phải chống chịu lại với cơn uể oải và chếnh choáng trong đầu mình cái đã. Đi theo lớp đến đây quả là một sai lầm, đáng lẽ ra cô nên ở lại khách sạn.

Thôi, thay vì giá này giá kia, Nam nên tìm cách để tịnh tâm cái đã.

Hít thở nào...

Nam cố để thả lỏng cơ thể, thử không nghĩ đến cơn đau đầu đang hành hạ lấy mình kia mà ngửa cổ lên trời và hít thở từng hơi dài. Cách này tuy chẳng biết có tác dụng gì không nhưng cô chỉ có cách thử mà thôi.

Đúng lúc Nam đang tịnh tâm, từ phía xa xa kia, chẳng biết nghĩ cái gì trong đầu mà có một đôi tình nhân bá vai bá cổ nhau lảng vảng đến gần chỗ ngồi của Nam. Trước cả khi cô kịp suy nghĩ về sự xuất hiện của hai người họ, thì chàng trai kia đã ôm lấy cổ của cô gái nọ rồi "chùn chụt chùn chụt" ngay sau lưng của Nam.

Một tràng những âm thanh gây xấu hổ cứ thế chọc thẳng vào màng nhĩ khiến cho Nam mất tập trung, da mặt trắng nhợt đi trông thấy.

Kệ, lờ họ đi, lờ họ đi!...

Nam cắn môi rồi tiếp tục hít thở sâu. Chợt, mùi của dầu mỡ chiên rán từ một ki-ốt bán đồ ăn vặt ở gần đấy theo hướng gió xộc thẳng vào sống mũi của Nam.

[Full] Bạn Cùng Bàn Của Tôi Hình Như Không Được Thân Thiện Cho LắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ